Khám phá Golden weekend từ nhẫn cưới DOJI

Golden Weekend là chương trình quà tặng hấp dẫn dịp Mùa Cưới 2011 của thương hiệu Trang sức Cưới Wedding Land thuộc Tập đoàn VBĐQ DOJI. Chương trình diễn ra vào các ngày thứ bảy, chủ nhật hàng tuần từ 24/10 - 27/11/2011 tại các trung tâm & cửa hàng trang sức cao cấp DOJI toàn quốc.

Khám phá Golden weekend từ nhẫn cưới DOJI


Golden Weekend là chương trình quà tặng hấp dẫn dịp Mùa Cưới 2011 của thương hiệu Trang sức Cưới Wedding Land thuộc Tập đoàn VBĐQ DOJI. Chương trình diễn ra vào các ngày thứ bảy, chủ nhật hàng tuần từ 24/10 - 27/11/2011 tại các trung tâm & cửa hàng trang sức cao cấp DOJI toàn quốc.

Khám phá Golden weekend từ nhẫn cưới DOJI

Cụ thể, vào các ngày thứ Bảy và Chủ nhật các tuần từ 24/10 đến 27/11/2011, khi mua 1 trong 3 dòng sản phẩm Nhẫn cưới thuộc Bộ sưu tập mới nhất của Wedding Land gồm Together (Hòa quyện), Passion (Đam mê) và Forever (Vĩnh cửu), khách hàng sẽ nhận được mức giảm giá 15% hoặc nhận ngay những quà tặng hấp dẫn.

Khám phá Golden weekend từ nhẫn cưới DOJI

Khi mua Nhẫn cưới Together (6-8 triệu đồng/đôi), khách hàng sẽ được nhận ngay 1 máy ảnh Sony Cybershot 10.1 để có thể dễ dàng lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, sử dụng chất liệu vàng trắng, vàng màu gắn Kim cương thuần khiết, Together tạo nên sự đồng điệu của tình yêu và lời nguyện ước sánh bước bên nhau, mãi mãi trọn đời.

Khác với Together, khi mua Nhẫn cưới Passion (8-15 triệu đồng/ đôi), bộ chăn ga gối Hanvico sẽ là món quà tặng mang đến cảm giác êm ái, nồng nàn cho mỗi giấc ngủ say bên người yêu thương. Các cặp nhẫn đều được điểm xuyết bởi những viên Kim cương trắng nhỏ xung quanh viên kim cương chính tạo nên vẻ đẹp lấp lánh, rực rỡ trên ngón tay người sở hữu.

Quà tặng đặc biệt nhất trong chương trình Golden Weekend lần này đó là chiếc Nhẫn Lộc 1 chỉ vàng SJC Hà Nội 99,99 sẽ dành tặng cho những cặp uyên ương sở hữu đôi nhẫn cưới Forever (trên 15 triệu đồng/ đôi).

Khám phá Golden weekend từ nhẫn cưới DOJI

Như một chút “vốn” nhỏ khởi đầu cho một gia đình mới, hi vọng món quà này sẽ mang đến nhiều lộc tài cho gia đình mới thêm sung túc, an khang. Phá cách trong từng mẫu thiết kế, Forever là sự kết hợp giữa vàng trắng và vàng màu với viên Kim cương lớn làm đá chủ cùng nhiều Kim cương trắng nhỏ xung quanh, lúc lại thật lấp lánh với thật nhiều Kim cương bao phủ nhưng vẫn đầy thiện cảm và tinh xảo, tất cả tạo nên cặp nhẫn cưới tượng trưng cho tình yêu và hạnh phúc trường tồn.

Khi ngày cưới đã được lên kế hoạch, hãy tiết kiệm thời gian và chi phí bằng chương trình “Golden Weekend” của Trang sức cưới Wedding Land dành riêng cho mùa cưới 2011.

Hệ thống trung tâm & Shop trang sức cao cấp DOJI toàn quốc:
Hà Nội: TTTM Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Q.Hai Bà Trưng - 04 2220 6688.
TP.Hồ Chí Minh: 161 Hàm Nghi, Q.1 - 08 3821 5666
Huế: 161 Trần Hưng Đạo, P.Phú Hòa - 054 359 9222
Đà Nẵng: Tầng trệt, Riverside Mall - 74 Bạch Đằng, Q.Hải Châu - 0 511 384 9066
Yên Bái: 41 Yên Thịnh, Km 8 ĐT: +84 29 385 2410
Hotline: (04) 22206677/ 0934663829
Hoặc truy cập website: http://trangsuc.doji.vn/QC/golden-weekend/golden-weekend.htm

Ngà Thúy

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.