Khai trương Khách sạn Mường Thanh Hà Tĩnh và Quảng Trị

Tập đoàn khách sạn Mường Thanh được biết đến là chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Việt Nam với 37 khách sạn và dự án khách sạn trải dài trên cả nước.

Màu sắc thuần Việt, sự giao thoa giữa nét đặc trưng của vùng núi Tây Bắc và văn hóa vùng miền là ấn tượng đáng nhớ của du khách về Mường Thanh.

Khai trương Khách sạn Mường Thanh Hà Tĩnh và Quảng Trị - ảnh 1

Khách sạn Mường Thanh Quảng Trị

Năm 2014, tiếp nối sự thành công của việc ra mắt khách sạn Mường Thanh Bắc Giang và Thanh Hóa, Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh tiếp tục đưa vào hoạt động Khách sạn Mường Thanh Hà Tĩnh và Khách sạn Mường Thanh Quảng Trị trong tháng 11, 12/2014. Chuỗi sự kiện này thể hiện sự chú trọng của tập đoàn Khách sạn Mường Thanh vào việc đầu tư các địa phương chưa nhiều phát triển về du lịch và dịch vụ lưu trú cao cấp.

Khai trương Khách sạn Mường Thanh Hà Tĩnh và Quảng Trị - ảnh 2

Khách sạn Mường Thanh Hà Tĩnh

Mường Thanh Hà Tĩnh nằm trong khu công nghiệp Vũng Áng sẽ được khai trương vào 21/11/2014. Khu kinh tế Vũng Áng là vùng kinh tế trọng điểm của tỉnh Hà Tĩnh, cầu nối tạo sự liên kết phát triển giữa các tỉnh Bắc Trung Bộ. Khách sạn Mường Thanh Hà Tĩnh được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao đầu tiên trên địa bàn khu công nghiệp Vũng Áng, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh, hứa hẹn là một nhân tố thúc đẩy sự phát triển về du lịch và kinh tế của khu công nghiệp này nói riêng và của tỉnh Hà Tĩnh nói chung.

Ngày 5/12/2014 sẽ đánh dấu sự ra đời của Khách sạn Mường Thanh Quảng Trị tại Thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị. Qua bao thăng trầm lịch sử, Quảng Trị không còn là địa danh của một địa phương mà đã thành một biểu tượng, một niềm tự hào chung về một thời hào hùng của dân tộc Việt Nam. Quảng Trị linh thiêng ngày nay - khi đau thương đã lùi xa vào ký ức thì quá khứ hào hùng đã trở thành động lực phát triển. Tiếp nối những truyền thống tốt đẹp và để tri ân mảnh đất này, Mường Thanh Quảng Trị, với 175 phòng được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, sẽ mang đến nhiều cơ hội mới thúc đẩy ngành dịch vụ và du lịch của vùng đất lịch sử này phát triển.

Khai trương Khách sạn Mường Thanh Hà Tĩnh và Quảng Trị - ảnh 3

Bằng việc xác định được mục tiêu, tâm thế rõ ràng trong suốt gần hai mươi năm phát triển, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh luôn kiên định với triết lý kinh doanh  nhân văn gắn liền với sứ mệnh bảo tồn, giới thiệu văn hóa truyền thống độc đáo, giàu bản sắc dân tộc Việt Nam. 

Bên cạnh đó, hệ thống khách sạn trải dài trên cả nước luôn nỗ lực để góp phần vào sự phát triển của nền kinh tế địa phương thông qua việc mở rộng đầu tư với quy mô lớn tại nhiều vùng kinh tế đang phát triển, tạo công ăn việc làm, đào tạo nguồn nhân lực lĩnh vực dịch vụ du lịch, cùng với rất nhiều các hoạt động vì cộng đồng khác. Tập đoàn khách sạn Mường Thanh kỳ vọng sẽ phát triển mạnh mẽ và bền vững trong tương lai, song hành với sự phát triển của xã hội và đất nước

Diệu Anh

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.