Khách hàng tố Lazada bán hàng lỗi, thoái thác trách nhiệm trước đề nghị đổi trả

ICTnews - Đặt mua hai lô hàng quần ngủ trên Lazada vào cuối tháng 1/2018, khách hàng Trần Văn Triều nhận được 1 lô có sản phẩm bị lỗi, sứt chỉ, còn lô thứ hai sau nhiều ngày chờ đợi, khiếu nại nhưng đến đầu tháng 3 vẫn chưa nhận được.
Khách hàng tố Lazada bán hàng lỗi, thoái thác trách nhiệm trước đề nghị đổi trả - ảnh 1

Lazada liên tục bị khách hàng khiếu nại trong suốt thời gian qua. Ảnh: Internet

Phản ánh đến ICTnews ngày 2/3, khách hàng Trần Văn Triều (trú tại Nha Trang) cho hay ngày 25/1/2018, khách hàng này có đặt đơn hàng (mã 314894463) mua 2 kiện hàng đều là quần ngủ.

Tuy nhiên sau đó, khi kiện hàng đầu tiên được gửi đến (là sản phẩm quần lót hãng Pen Apple) thì sản phẩm bị lỗi size và có sứt đường chỉ.

Những khi khách hàng gọi đến tổng đài Lazada để đề nghị đổi hàng thì được phía Lazada thông báo là không đổi trả được, hàng chỉ đổi trả khi nhận hàng.

“Nhưng trong thực tế tôi nhận được lô hàng lúc 20h đêm tôi không kiểm tra được và hơn hết là trong quy định của Lazada ghi rõ Được đổi trả trong 7 ngày, vậy tại sao Lazada lại thoái thác trách nhiệm?”, khách hàng Trần Văn Triều phản ánh.

Sau nhiều lần khiếu nại, khách hàng mới được phía Lazada xin lỗi và gửi cho một mã giảm giá 50.000 đồng.

Trong khi kiện hàng đầu tiên vừa nhận được đã phải khiếu nại đổi trả do bị lỗi thì khách hàng này cũng cho hay chờ mãi tới đầu tháng 2/2018 cũng không nhận được lô hàng thứ hai.

Cũng theo khách hàng Trần Văn Triều, từ đây anh bắt đầu vướng vào vòng luẩn quẩn xử lý đơn hàng gây bức xúc của Lazada.

Cụ thể, giữa lúc không nhận được hàng thì trong email của anh lại báo tình trạng “khách không nhận hàng nên không giao”.

Thấy vô lý, khách hàng Trần Văn Triều khiếu nại thì phía Lazada hứa đặt lại cho một đơn hàng mới bằng tài khoản của Lazada, và trong vòng 2-3 ngày sau đó sẽ nhận được (tức là 7-9/2/2018).

Thế nhưng đến chiều ngày 9/2, chờ mãi không thấy hàng giao đến, khách hàng Trần Văn Triều kiểm tra email thì lại thấy thông báo… khách hàng không nhận hàng lần 2.

“Trong khi đó tôi không hề nhận được thông báo hay cuộc gọi nào từ Lazada hay bên giao hàng”, khách hàng Trần Văn Triều bức xúc.

Qua nhiều lần khiếu nại, làm việc với phía Lazada và đơn vị vận chuyển là VNPost, dù được hứa qua Tết Nguyên đán Mậu Tuất sẽ xử lý nhưng đến thời điểm hiện nay, lô hàng vẫn “mất tích”.

Thậm chí, hiện nay dù khách hàng đã tiếp tục gửi mail khiếu nại nhưng tới cuối tháng 2 vẫn không nhận được bất cứ phản hồi nào.

“Lazada là một công ty lớn nhưng thái độ làm việc không hề có trách nhiệm, không tôn trọng khách hàng khi quản lý thất hứa 3 lần, chậm/không giải quyết khiếu nại, bắt khách hàng chờ đợi nhiều tuần gây mệt mỏi, mất thời gian”, khách hàng Trần Văn Triều bức xúc.

ICTnews đã gửi đến Lazada khiếu nại của khách hàng Trần Văn Triều và sẽ tiếp tục phản ánh về sự việc.

P.V

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.