Khách hàng tố Lazada bán hàng lỗi, thoái thác trách nhiệm trước đề nghị đổi trả

ICTnews - Đặt mua hai lô hàng quần ngủ trên Lazada vào cuối tháng 1/2018, khách hàng Trần Văn Triều nhận được 1 lô có sản phẩm bị lỗi, sứt chỉ, còn lô thứ hai sau nhiều ngày chờ đợi, khiếu nại nhưng đến đầu tháng 3 vẫn chưa nhận được.
Khách hàng tố Lazada bán hàng lỗi, thoái thác trách nhiệm trước đề nghị đổi trả - ảnh 1

Lazada liên tục bị khách hàng khiếu nại trong suốt thời gian qua. Ảnh: Internet

Phản ánh đến ICTnews ngày 2/3, khách hàng Trần Văn Triều (trú tại Nha Trang) cho hay ngày 25/1/2018, khách hàng này có đặt đơn hàng (mã 314894463) mua 2 kiện hàng đều là quần ngủ.

Tuy nhiên sau đó, khi kiện hàng đầu tiên được gửi đến (là sản phẩm quần lót hãng Pen Apple) thì sản phẩm bị lỗi size và có sứt đường chỉ.

Những khi khách hàng gọi đến tổng đài Lazada để đề nghị đổi hàng thì được phía Lazada thông báo là không đổi trả được, hàng chỉ đổi trả khi nhận hàng.

“Nhưng trong thực tế tôi nhận được lô hàng lúc 20h đêm tôi không kiểm tra được và hơn hết là trong quy định của Lazada ghi rõ Được đổi trả trong 7 ngày, vậy tại sao Lazada lại thoái thác trách nhiệm?”, khách hàng Trần Văn Triều phản ánh.

Sau nhiều lần khiếu nại, khách hàng mới được phía Lazada xin lỗi và gửi cho một mã giảm giá 50.000 đồng.

Trong khi kiện hàng đầu tiên vừa nhận được đã phải khiếu nại đổi trả do bị lỗi thì khách hàng này cũng cho hay chờ mãi tới đầu tháng 2/2018 cũng không nhận được lô hàng thứ hai.

Cũng theo khách hàng Trần Văn Triều, từ đây anh bắt đầu vướng vào vòng luẩn quẩn xử lý đơn hàng gây bức xúc của Lazada.

Cụ thể, giữa lúc không nhận được hàng thì trong email của anh lại báo tình trạng “khách không nhận hàng nên không giao”.

Thấy vô lý, khách hàng Trần Văn Triều khiếu nại thì phía Lazada hứa đặt lại cho một đơn hàng mới bằng tài khoản của Lazada, và trong vòng 2-3 ngày sau đó sẽ nhận được (tức là 7-9/2/2018).

Thế nhưng đến chiều ngày 9/2, chờ mãi không thấy hàng giao đến, khách hàng Trần Văn Triều kiểm tra email thì lại thấy thông báo… khách hàng không nhận hàng lần 2.

“Trong khi đó tôi không hề nhận được thông báo hay cuộc gọi nào từ Lazada hay bên giao hàng”, khách hàng Trần Văn Triều bức xúc.

Qua nhiều lần khiếu nại, làm việc với phía Lazada và đơn vị vận chuyển là VNPost, dù được hứa qua Tết Nguyên đán Mậu Tuất sẽ xử lý nhưng đến thời điểm hiện nay, lô hàng vẫn “mất tích”.

Thậm chí, hiện nay dù khách hàng đã tiếp tục gửi mail khiếu nại nhưng tới cuối tháng 2 vẫn không nhận được bất cứ phản hồi nào.

“Lazada là một công ty lớn nhưng thái độ làm việc không hề có trách nhiệm, không tôn trọng khách hàng khi quản lý thất hứa 3 lần, chậm/không giải quyết khiếu nại, bắt khách hàng chờ đợi nhiều tuần gây mệt mỏi, mất thời gian”, khách hàng Trần Văn Triều bức xúc.

ICTnews đã gửi đến Lazada khiếu nại của khách hàng Trần Văn Triều và sẽ tiếp tục phản ánh về sự việc.

P.V

Hai bàn tay trắng làm nên đống nợ, 9X quyết vực dậy, mỗi năm doanh thu 4-5 tỷ

Từng thất bại khi khởi nghiệp với nông nghiệp, dẫn đến việc phải gánh khoản nợ lên tới 3 tỷ đồng khi vừa tròn 20 tuổi, Nguyễn Văn Đạt vẫn quyết tâm làm lại từ đầu với tâm niệm “ngã ở đâu thì đứng lên ở đấy.”

Mua vàng ngày Thần Tài không quan tâm giá cả, có khách phóng tay mua trăm nhẫn

Hàng nghìn người chen nhân đi mua vàng ngày mùng 10 tháng Giêng cầu Thần Tài "gõ cửa". Trong đó, có người mua tới 10 lượng vàng miếng, vàng nhẫn các loại mà không quan tâm giá vàng cao hay thấp.

Giá vàng hôm nay 17/2/2024 tăng nhanh, vàng SJC chao đảo trước ngày vía Thần Tài

Giá vàng hôm nay 17/2/2024 trên thị trường thế giới tăng cao trở lại do chịu áp lực sau báo cáo lạm phát của Mỹ. Giá vàng miếng SJC trong nước cũng tăng nhanh, lên 78,6 triệu đồng/lượng trước ngày vía Thần Tài.

Giá vàng hôm nay 15/2/2024 giảm cả triệu đồng/lượng sau cú lao dốc vàng thế giới

Giá vàng hôm nay 15/2/2024 trên thế giới dừng ở ngưỡng 1.990 USD/ounce sau khi lao dốc phiên liền trước. Giá vàng miếng của DOJI giảm 200.000 đồng (mua vào) và 800.000 đồng (bán ra) trong khi vàng SJC vẫn chưa điều chỉnh.

Mặt hàng Việt đứng Top 5 thế giới, chỉ 1 tháng thu về gần 1,5 tỷ USD

Được khách hàng từ châu Á tới Mỹ đều thích mê, một mặt hàng Việt Nam đứng Top 5 thế giới chỉ một tháng xuất khẩu đã thu về gần 1,5 tỷ USD.

400 nghìn đồng mỗi quả, bưởi ruby Thái Lan vẫn ‘cháy hàng’

Tràn về chợ Tết, bưởi ruby Thái Lan có vỏ bên ngoài khá giống với bưởi da xanh Việt Nam. Song, giá của loại bưởi này lên tới 400.000 đồng/quả trọng lượng 2kg vẫn “cháy hàng”.

Những cách thưởng Tết độc lạ gây chú ý

Thưởng Tết là một trong những chủ đề “nóng” dịp cuối năm. Năm nay, bên cạnh việc thưởng Tết bằng tiền, nhiều công ty còn chọn những món quà độc đáo để thưởng cho nhân viên. Cách thưởng Tết độc lạ này đã thu hút sự chú ý của dư luận.

Dân buôn tiết lộ sự thật về đùi heo muối Tây Ban Nha bán tại thị trường Việt

Đùi heo muối Tây Ban Nha "phiên bản giới hạn" bán với giá 112 triệu đồng/chiếc gây xôn xao mạng xã hội những ngày gần đây. Tại thị trường Việt, dân buôn tiết lộ đùi heo muối vì sao được bán la liệt với giá khá rẻ.

Hút 400 tấn vàng trong dân bằng chứng chỉ vàng, trả lãi như gửi tiền tiết kiệm

Chứng chỉ vàng cần do Ngân hàng Nhà nước phát hành. Thay vì giữ vàng vật chất thì chứng chỉ này sẽ giúp người dân chỉ cần giữ “vàng giấy” đó và có thể trao đổi trên sàn giao dịch.

Túi Dior và bê bối đệ nhất phu nhân, đồ hiệu đắt đỏ nhiều tai tiếng

Thương hiệu thời trang mang phong cách cổ điển Dior của Pháp dính nhiều tai tiếng trong hoạt động kinh doanh. Hàng hiệu xa xỉ này còn gắn với vụ bê bối liên quan tới các nhân vật nổi tiếng, thậm chí liên quan cả nguyên thủ.