Khách hàng ở Bình Phước không khiếu nại về chất lượng sữa TH true MILK

Đó là khẳng định của khách hàng Nguyễn Thị Ngọc Lệ (ngụ tại số 143/358, KP2, TX Đồng Xoài, Bình Phước, chủ điểm bán lẻ sữa TH true MILK) trong buổi làm việc với đại diện Công ty cổ phần chuỗi thực phẩm TH (THFC), thuộc tập đoàn TH.

Trong buổi làm việc này, bà Ngọc Lệ cho biết chỉ khiếu nại về điều kiện thương mại giữa bà và nhà phân phối của TH.

Trước đó, ngày 18/1, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Bình Phước tổ chức Họp giải quyết kiến nghị của người tiêu dùng. Theo đó, chủ điểm bán lẻ Nguyễn Thị Ngọc Lệ kiến nghị về việc bà có mua 40 thùng sữa TH true MILK (ngày 16.11.2015), qua quá trình bán cho khách hàng, bà Ngọc Lệ mới biết sữa gần hết hạn sử dụng (các hạn ngày 17.1.2016, 19.1.2016 và 14.2.2016) nên đề nghị nhà phân phối Quang Vinh Phát đổi hàng. 

Qua quá trình thương lượng, nhà phân phối Quang Vinh Phát không đồng ý đổi hàng mà chỉ đồng ý hỗ trợ 50% giá trị lô hàng. Bà Ngọc Lệ không đồng ý với cách giải quyết này.

Khách hàng ở Bình Phước không khiếu nại về chất lượng sữa TH true MILK - ảnh 1

Biên bản làm việc của Hội BVQL NTD

Khách hàng ở Bình Phước không khiếu nại về chất lượng sữa TH true MILK - ảnh 2

Biên bản làm việc của Hội BVQL NTD

Ngay sau khi nhận được thông tin, ngày 19/1/2016, đại diện TH đã nhanh chóng liên hệ với chủ điểm bán lẻ Nguyễn Thị Ngọc Lệ để tìm hiểu thông tin và giải quyết khiếu nại của khách hàng với tinh thần trách nhiệm cao. Sau buổi làm việc, công ty đã đổi lô hàng của nhà phân phối Quang Vinh Phát bán cho bà Lệ với lô hàng mới.

Cũng trong buổi làm việc này, đại diện công ty đã tìm hiểu thông tin về việc sữa phồng sữa hỏng “có giòi” như báo chí nêu bà Lệ có khiếu nại. Bà Lệ cho biết bà không khiếu nại về chất lượng sản phẩm mà chỉ phản ánh ý kiến của khách hàng. Tuy nhiên, khi đại diện công ty đề nghị bà Ngọc Lệ cung cấp thông tin khách hàng để thực hiện chăm sóc khách hàng thì bà Lệ cho biết không nhớ khách hàng này là ai. Đồng thời bà Ngọc Lệ cũng khẳng định bà không khiếu nại về nội dung này và không ủy quyền cho bất cứ bên thứ ba nào đề nghị, khiếu nại về vấn đề này. Vì thế, việc phản ánh khách hàng (sử dụng trực tiếp) khiếu nại về sản phẩm của TH “phồng, hỏng, có giòi” hiện tại là không có cơ sở. Sau buổi làm việc trực tiếp với đại diện công ty, bà Ngọc Lệ hoàn toàn đánh giá cao cách giải quyết khiếu nại của công ty và mong muốn được hợp tác, phối hợp chặt chẽ với TH trong việc phân phối  những sản phẩm sữa tốt nhất tới tay người tiêu dùng.

Khách hàng ở Bình Phước không khiếu nại về chất lượng sữa TH true MILK - ảnh 3

Biên bản làm việc của Hội BVQL NTD

Khách hàng ở Bình Phước không khiếu nại về chất lượng sữa TH true MILK - ảnh 4

Biên bản làm việc của Hội BVQL NTD

Ông Nguyễn Văn Thành, Giám đốc Chăm sóc khách hàng của TH True Milk cho biết: “Dù chỉ là phản ánh của khách hàng và không có mẫu, chúng tôi vẫn tìm hiểu quy trình phân phối tại khu vực Bình Phước để nhắc nhở nhà phân phối, giám sát bán hàng thực hiện đúng các quy định về chuyên chở, bảo quản sản phẩm nhằm hạn chế tối đa việc vận chuyển gây ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm”.

Theo ông Nguyễn Văn Thành,  sản phẩm sữa tươi sạch tiệt trùng TH true MILK được sản xuất theo quy trình khép kín từ trang trại tới nhà máy và được đóng gói trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới. Sữa tươi nguyên liệu trước khi đóng gói sẽ đi qua hệ thống lọc với kích thước lỗ lọc là 75 micromet, sau đó sữa được xử lý ở nhiệt độ cao từ 138 độ C trong 4 giây,  khi đó tất cả các vi sinh vật sẽ bị tiêu diệt, sữa được tiệt trùng hoàn toàn. Hộp sữa thiết kế 6 lớp để đảm bảo chất lượng sữa được tốt nhất trong điều kiện bảo quản thông thường.

Khách hàng ở Bình Phước không khiếu nại về chất lượng sữa TH true MILK - ảnh 5

Sản phẩm sữa TH được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm (ảnh sản xuất tại nhà máy)

Tuy nhiên, cũng giống như các sản phẩm sữa khác, sản phẩm sữa TH true MILK có thể xảy ra hiện tượng như phồng rộp nếu không được vận chuyển và bảo quản đúng cách dẫn đến hộp sữa có thể bị tổn thương (rò, hở). Dù chỉ rò, hở với kích thước vô cùng nhỏ nhưng có không khí xâm nhập sẽ tạo điều kiện cho vi sinh vật xâm nhập, sinh khí và làm sữa bên trong bị hỏng, hộp sữa bị phồng, rộp.

Trong trường hợp này, khách hàng thông báo cho bộ phận chăm sóc khách hàng của THFC tại số điện thoại 1800 545440 để được hướng dẫn và giải quyết nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng và sử dụng sữa an toàn...

P.V

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.

Giám đốc bị 'người lạ' bán sạch cổ phiếu và lấy 2,8 tỷ trong vòng 'một nốt nhạc'

Chị Huyền Trang, giám đốc công ty truyền thông tại Hà Nội bị lừa mất tiền tỷ không thể ngờ mình lại là nạn nhân bởi kịch bản được dàn dựng quá tinh vi.

Loại quả mặn như muối, xưa không ai hái, giờ thành đặc sản được săn lùng

Có một loại quả rừng rất lạ, mang vị mặn như muối. Loại quả này mọc dại, trước không có ai thu hái giờ thành đặc sản được săn lùng.

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.