Khách hàng được Viettel chuẩn hóa thông tin ngay tại Lễ hội Đền Hùng

Giám đốc Viettel Phú Thọ chia sẻ: "Chỉ sau những ngày khai hội, hơn 2.000 lượt người đã đến gian hàng của Viettel tại Lễ hội đền Hùng, trong số đó hơn 800 khách hàng đã được chuẩn hóa thông tin theo Nghị định 49".

Ngay cả khi chưa đến ngày chính hội, lượng người đến với Lễ hội Đền Hùng đã lên đến con số 3 triệu lượt. Trong ngày đầu khai hội (21/4) có khoảng 1.050 xe ô tô và trên 2.500 lượt xe mô tô đưa du khách về dự hội.  

Theo anh Phan Quốc Sơn - Giám đốc Viettel Phú Thọ, đây là cơ hội lớn để giới thiệu hình ảnh Viettel đến đông đảo người dân trong cả nước. "Viettel là một trong 5 doanh nghiệp được lựa chọn để có gian hàng tại Lễ hội lớn này. Và Viettel cũng là doanh nghiệp viễn thông duy nhất có gian hàng. Với hơn 100 mét vuông diện tích gian hàng chúng tôi có nhiều không gian để giới thiệu về Smart City, về hệ thống giám sát giao thông, về hệ thống cảnh báo cháy, về Viettel Pay…"

Đây là lần thứ 2 Viettel tổ chức gian hàng này tại Lễ hội. Năm nay, giữa Lễ hội Đền Hùng, Viettel vẫn giúp khách hàng thực hiện chuẩn hóa thông tin theo Nghị định 49. Đã có khoảng hơn 800 lượt khách hàng được chuẩn hóa thông tin. Nhiều người mang theo chứng minh thư, ghé qua gian hàng không chỉ để dừng chân, tránh nóng mà còn cập nhật ngay các thông tin của mình.

Chị Tạ Thúy Hằng - Phó Giám đốc Trung tâm Viettel Việt Trì chia sẻ: “Với gian hàng hơn 100m2 chúng tôi chia ra được nhiều khu vực. Nhiều khách hàng nghỉ chân, uống nước, vừa nhận quạt miễn phí, vừa làm chuẩn hóa thông tin. Họ thấy tiện lợi và cảm ơn Viettel. Nhưng bản thân chúng tôi phải cảm hơn khách hàng. Vì đây là cơ hội lớn để chúng tôi được tiếp xúc với lực lượng lớn khách hàng đến thế.

Thông thường với dịch vụ đổi sim từ 3G đến 4G chẳng hạn chúng tôi phải gọi điện đến khách hàng rất nhiều lần. Thậm chí khách hàng còn tỏ ra khó chịu. Nhưng giờ đây khi khách hàng đến cửa hàng để chuẩn hóa thông tin chúng tôi hoàn toàn có thể giới thiệu các dịch vụ khác. Chỉ tính riêng với dịch vụ đổi sim, chỉ trong ít ngày số lượng đổi sim của chúng tôi đã gấp đôi tháng trước. Trong khó khăn luôn có thật nhiều cơ hội là vì thế”.

Viettel Phú Thọ đã tập trung lực lượng để phục vụ khách hàng giữa những ngày lễ hội. Anh Phan Quốc Sơn nói: Ngoài 4 nhân viên chính túc trực thường xuyên tại cửa hàng chúng tôi còn có 2 nhân lực thuộc mảng khách hàng doanh nghiệp, cùng nhân viên mảng xuất nhập khẩu, nhân viên địa bàn… Vậy nên người Viettel lúc cao điểm có thể lên đến 10 người để hỗ trợ tốt nhất cho các khách hàng muốn chuẩn hóa thông tin. Phú Thọ là tỉnh duy nhất có quốc giỗ và khách từ cả 63 tỉnh thành cùng đến đây. Vậy nên trong cùng một thời điểm chúng tôi phục vụ cả khách hàng ở Hà Giang lẫn khách hàng TP Hồ Chí Minh. Đó là niềm hạnh phúc của người bán hàng.

Phương Dung

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.