Khách hàng dọa kiện tương ớt Trung Thành sủi bọt, gây đau bụng

Ăn tương ớt Trung Thành bị đau bụng, chị Phương kiểm tra chai tương phát hiện tương bị sủi bọt, đại diện công ty Trung Thành khẳng định chai tương bị lên men và lỗi do khách hàng.

Kể lại với sự việc với báo chí, chị Thu Phương, ngõ 24, Ngọc Lâm, Hà Nội cho biết, cách đây 1 tuần, gia đình chị có mua 1 lọ tương ớt có dung tích 250ml, mang nhãn hiệu Trung Thành của Công ty TNHH Trung Thành  (loại tương ớt vàng).

Khách hàng dọa kiện tương ớt Trung Thành sủi bọt, gây đau bụng - ảnh 1
Chai tương ớt nhãn hiệu Trung Thành chị Phương mua bị sủi bọt, ăn vào đau bụng.

Đến sáng 26/5, sau khi ăn sáng bằng phở có trộn tương ớt Trung Thành chị Phương thấy người mệt mỏi và liên tục bị đau bụng, đi ngoài.

“Do nghi ngờ lọ tương ớt không đảm bảo chất lượng nên gia đình tôi đã mang lọ tương ớt này ra kiểm tra. Qua quan sát bằng mắt thường, tôi phát hiện lọ tương ớt này bốc mùi chua và bị sủi bọt trắng xóa nổi ở bề mặt bên trên tương ớt”, chị Phương cho hay.

Theo quan sát của PV, chai tương ớt mà gia đình chị Phương sử dụng ghi ngày sản xuất 24/12/2012 có hạn sử dụng đến 24/12/2013. Bên trong lọ tương ớt bọt trắng nổi từng lớp phủ gần kín bề mặt phía trên.  Lớp bọt trắng này kết tủa lại với nhau trông rất mất vệ sinh.

“Hôm qua (29/5), sau khi phản ánh sự việc, đại diện của Công ty TNHH Trung Thành đã đến xin lỗi gia đình về chai tương ớt sủi bọt, kết tủa. Tại buổi làm việc, đại diện Công ty TNHH Trung Thành cho rằng, chai tương ớt bị…lên men”, chị Phương nói.

Cũng theo chị Phương, việc Công ty TNHH Trung Thành cho rằng, chai tương ớt bị lên men là không thỏa đáng. Bởi cùng thời điểm, các chai tương ớt khác mà gia đình chị mua hoàn toàn bình thường. Trong khi đó, chị đang mang bầu lại ăn tương ớt “lên men” gây ảnh hưởng sức khỏe nên gia đình rất lo lắng.

“Phía Công ty Trung Thành nói rằng, việc gia đình chúng tôi để chai tương ớt trong tủ lạnh có nhiều đồ ăn bốc mùi lẫn vào chai tương ớt bị sủi bọt trắng là vô lý. Tôi sẽ mang mẫu chai tương ớt này đến cơ quan chức năng để kiểm tra. Là người tiêu dùng, tôi đề nghị các cơ quan chức năng vào cuộc kiểm tra, xem xét đánh giá lại toàn bộ quy trình kiểm tra chất lượng của nhãn sản phẩm tương ớt Trung Thành”, chị Phương đề nghị.

Theo chị Phương, khi có kết quả kiểm tra nếu chai tương ớt nếu phát hiện lỗi lên men không phải do khách hàng, chị sẽ nhờ luật sư khởi kiện Công ty TNHH Trung Thành ra tòa.

Báo điện tử Infonet sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Xuân Hải

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.