Khách hàng bức xúc khi đi bảo hành smartphone OPPO

Theo bảng kê của MobiFone, trong 2 ngày điện thoại anh Việt đang ở tại trung tâm bảo hành đã mất tới 1,3 triệu đồng từ việc tải game....

Theo vợ anh Hoàng Thế Việt cho biết, sau khi được OPPO (hãng điện thoại đến từ Trung Quốc) rầm rộ quảng cáo về chiếc N1, ngày 7/12/2013, chồng chị đã mua chiếc điện thoại này. Tuy nhiên, đến ngày 13/2/2014, chiếc máy này đã bị hỏng mic và anh Việt mang tới trung tâm bảo hành OPPO tại 182 Trần Duy Hưng bảo hành.

 Khoảng 10h00 ngày 15/2/2014, hai vợ chồng chị đến nhận lại máy, mic đã được sửa nhưng máy lại phát sinh ra lỗi không bắt được WiFi và 3G. Chồng chị phản ánh với nhân viên nhận bảo hành tên Thoa tại đây và đưa toàn bộ máy cùng SIM đang sử dụng để nhân viên này kiểm tra. Nhân viên nhận bảo hành không kiểm tra thêm gì mà đưa máy cho một nhân viên kỹ thuật (tên Thắng) và bảo vợ chồng chị ngồi chờ.

Đến 12h30 hai vợ chồng chị hỏi về tình trạng máy, nhân viên tên Thoa cho biết chưa sửa xong và bảo hai vợ chồng cứ đi ăn trưa, đầu giờ chiều quay lại lấy và không viết phiếu nhận bảo hành. Do có việc, nên đến 15h30 ngày 15/2, anh Việt gọi điện đến trung tâm bảo hành thì được cho biết là máy nhiễm virus phải giữ lại kiểm tra. 

Đến 19h30 cùng ngày vợ anh Việt bất ngờ nhận được tin nhắn từ số máy của chồng đang để tại Trung tâm bảo hành hỏi “Em đang làm gì đấy”. Anh Việt mới nhắn lại vào số đó đề nghị người đang giữ máy và SIM không tiếp tục sử dụng SIM này, vì đây là SIM anh dùng để giao dịch công việc nhưng không nhận được trả lời.

Khách hàng bức xúc khi đi bảo hành smartphone OPPO - ảnh 1

Trung tâm bảo hành OPPO

Hôm sau là chủ nhật, trung tâm nghỉ nên anh chị đã không đến lấy máy về được. Đến tối, lần lượt anh trai, sếp và một số bạn bè của anh Việt gọi vào 1 số khác của anh hỏi “Mày làm gì mà nhờ tao mua thẻ” và chuyển lại rất nhiều tin nhắn nhờ, năn nỉ mua giúp thẻ 500 ngàn, 200 ngàn, có người còn bị năn nỉ 50 ngàn cũng được. Người này còn nhắn rất nhiều tin với vợ anh Việt để nhờ mua thẻ. Theo bảng kê của MobiFone, trong 2 ngày điện thoại anh Việt đang ở tại trung tâm bảo hành đã mất tới 1,3 triệu đồng từ việc tải game.

Đến sáng thứ 2, hai vợ chồng anh Việt đến trung tâm bảo hành đề nghị lấy điện thoại và SIM, nhưng nhân viên nhận bảo hành tên Thoa nói không chắc chắn trong điện thoại có SIM hay không, để hỏi nhân viên kĩ thuật. Sau khi hỏi Thắng, nhân viên tên Thoa ra trả lời hai vợ chồng anh Việt là điện thoại không có SIM, do đó anh chị đã yêu cầu xem lại Camera giám sát để xác minh. Tuy nhiên, phía OPPO đã không cung cấp Video này với lí do chỉ là camera giám sát không có chức năng ghi lại. 

Khách hàng bức xúc khi đi bảo hành smartphone OPPO - ảnh 2

OPPO N1 là điện thoại cao cấp của OPPO nhưng khách hàng vừa mua đã bị lỗi

Đồng thời nhân viên tên Thoa cũng yêu cầu vợ chồng anh Việt nhận lại máy, mặc dù hai vợ chồng anh yêu cầu lập biên bản và để lại máy ở đấy. Nhưng nhân viên này trả lời nếu không nhận lại máy họ sẽ gửi máy về địa chỉ đã lưu khi ghi thông tin bảo hành và nhân viên này còn nói, trung tâm chỉ nhận máy còn các thiết bị đi kèm trung tâm không chịu trách nhiệm, nếu khách hàng bỏ quên phải tự chịu hậu quả.

Trước việc SIM điện thoại của mình tự nhiên “biến mất”, vợ chồng anh Việt đã nhờ công an vào cuộc và đang chờ kết quả xử lí.

Trao đổi với ICTnews, đại diện OPPO cũng cho biết, vụ việc này phía công ty sai về quy trình đã tiến hành xin lỗi. Còn liên quan đến việc mất thẻ SIM hiện phía công ty cũng không xác đinh được khách hàng mất ở trung tâm hay ở nơi khác nên chưa thể kết luận. Phía công ty cũng đã nhờ công an vào cuộc, do vụ này liên quan đến lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Phía OPPO cũng cho biết, đại diện của hãng cũng đã tiến hành hẹn gặp khách hàng và hướng giải quyết sẽ được công ty cập nhật vào ngày mai (22/2).

Về OPPO thì đây là hãng điện thoại đến từ Trung Quốc mới vào thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây. N1 là một sản phẩm cao cấp của hãng với camera xoay độc đáo và được trang bị cấu hình mạnh, nhiều tính năng nổi trội.

Nguồn: Lê Mỹ/ ICTnews

Nữ thạc sỹ 8X về quê khởi nghiệp: Hãy bắt đầu với quy mô nhỏ, vốn ít

Hãy bắt đầu với số vốn và quy mô nhỏ, tới khi có khách hàng rồi mở rộng cũng không muộn. Điểm quan trọng nữa là phải có nguồn lực tài chính của mình hay có chỗ để vay.

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.