Khách bốc hỏa vì khuyến mãi BigC: "mua 2 tặng 1" thu tiền 3

Sau khi kiểm tra lại hóa đơn thấy mình bị tính tiền cả 3 chai nước mắm khuyến mãi "mua 2 tặng một", chị Sinh đã báo lại với nhân viên Big C Thăng Long, nhưng cách giải quyết của nhân viên khiến chị bức xúc.

Sự việc xảy ra vào khoảng 18h (8/3). Chị Nguyễn Thị Phục Sinh cùng gia đình đi thăm quan và mua sắm tại siêu thị Big C Thăng Long Hà Nội, sau khi thanh toán, cầm trên tay bảng tích kê chị đã phát hiện là mình bị tính tiền sai.

Cụ thể, chị Sinh đã mua 2 chai nước mắm hiệu Hải Ngư loại 500ml, loại nước mắm này đang trong thời gian khuyến mại tại siêu thị Big C (mua 2 tặng 1) nên chị được tặng kèm thêm 1 chai được đóng gói cùng. Nhưng khi thanh toán, nhân viên tại đây đã tính tiền cả chai nước mắm khuyến mại. Chị đã báo lại với nhân viên chăm sóc khách hàng của siêu thị nhưng đã bị nhân viên tại đây tỏ thái độ bực dọc, có ý xin lại tờ hóa đơn.

Khách bốc hỏa vì khuyến mãi BigC:

Chị Sinh bức xúc kể lại sự việc với PV

Trao đổi với PV Infonet, chị Sinh không giấu nổi bức xúc: “Sau khi xem lại hóa đơn, mình thấy sản phẩm (nước mắm Hải Ngư loại 500ml) ghi rõ là mua 2 tặng 1, nhưng siêu thị lại tính tiền cả 3”. “Mua 2 tặng 1 tính tiền 3 khác gì lừa đảo”.

Khách bốc hỏa vì khuyến mãi BigC:
Tờ hóa đơn tính nhầm của chị Sinh mà nhân viên Big C muốn ngỏ ý xin lại.
Khách bốc hỏa vì khuyến mãi BigC:
Loại nước mắm mà chị Sinh đã mua tại Big C, "mua 2 tặng 1" tính tiền 3.

“Mình đã vào chỗ trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng để phản ánh. Nhưng sau khi nhận được phản ánh nhân viên ở đây bảo bận và ngồi đợi. Đợi được một lúc, sau đó có 1 nhân viên đến cầm tờ hóa đơn thanh toán đã được đóng dấu đi lòng vòng gần 20 phút mới quay lại, trả lại tiền và có ý xin lại cái hóa đơn thanh toán nhầm. Nhưng người này chỉ trả 13.500 đồng (trong khi theo hóa đơn chị Sinh phải trả 18.600 đồng/1 chai). Sau đó, chị Sinh thắc mắc, người nhân viên này đưa thêm 5.000 đồng”.

Khách bốc hỏa vì khuyến mãi BigC:
Liệu còn bao nhiêu khách hàng bị tính nhầm như chị Sinh khi mua sắm tại siêu thị Big C Thăng Long?

Tỏ sự không hài lòng với cách xử sự trả lời của nhân viên tại đây, chị Sinh liền nhận được thái độ đầy thách thức: “Bên em làm sai thì em xin lỗi, em trả lại tiền chị chứ chị còn cần cái gì nữa nào?” Chị Sinh kể.

"Big C là một hệ thống siêu thị lớn nên cần chú ý đến vấn đề tuyển dụng để làm sao có thể giao tiếp với khách hàng được tốt hơn, nếu xảy ra chuyện nhầm lẫn nên có thiện chí xin lỗi khách hàng một cách thành khẩn. Không phải mình nhắc nhở để lấy lại mấy chục nghìn mà để nhắc nhở để Big C phục vụ khách hàng được tốt hơn. Không trả lại tiền cũng được nhưng nên xây dựng một lối ứng xử có văn hóa", chị Sinh chia sẻ. 

Trao đổi với PV báo điện tử Infonet, ông Vương Ngọc Tuấn, phụ trách văn phòng tư vấn giải quyết khiếu nại cho người tiêu dùng, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người Tiêu dùng Việt Nam - VINASTAS cho biết: "“Nếu sự việc đúng như phản ánh thì doanh nghiệp cần xem xét lại việc đó ra sao để có biện pháp khắc phục. Không phải chỉ nói xin lỗi bằng mồm với khách hàng là xong".

"Xin lỗi ở đây là thể hiện xem lại sự việc có đúng hiện thực đó không, khắc phục vấn đề đó như thế nào, phải nói rõ bằng văn bản. Nếu phát hiện ra mình sai thì cần nhận lỗi với khách hàng với một thiện chí, thành khẩn để lần sau có thể phục vụ khách hàng được tốt hơn”, ông Tuấn nói.


P.V

TCA phân phối sản phẩm bảo hiểm FWD

Ngày 22/10/2024, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam và Công ty Cổ phần TC Advisors (TCA) đã ký thoả thuận hợp tác, theo đó TCA trở thành Đại lý tổ chức phân phối sản phẩm bảo hiểm cho FWD Việt Nam.

Cơ hội trúng Iphone 16 ProMax cho chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB

Từ nay đến 28/2/2025, SHB triển khai loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giải nhất là chiếc Iphone 16 ProMax trị giá 37 triệu đồng, tổng giá trị quà tặng của chương trình lên tới 5 tỷ đồng.

Tiêu chí lựa chọn máy lọc nước chất lượng

Máy lọc nước là sản phẩm có liên quan trực tiếp đến sức khỏe, thường được sử dụng lâu dài trong nhiều năm. Người tiêu dùng thường ưu tiên lựa chọn máy lọc nước tốt, chất lượng và an toàn để cả gia đình an tâm sống khỏe.

Cảnh giác chiêu trò lừa đảo trong giao dịch ví điện tử và giả mạo shipper

Từ thông tin cá nhân và mã OTP do nạn nhân cung cấp, đối tượng lừa đảo thực hiện liên kết ví điện tử với tài khoản ngân hàng, rút tiền về ví và chiếm đoạt tiền.

Chi 17.400 tỷ gom mua, hàng Vip và ‘quý tộc’ Trung Quốc về chợ Việt giá rẻ bèo

Các thương nhân, doanh nghiệp Việt đã chi ra khoảng 17.400 tỷ đồng trong 9 tháng qua để mua rau quả Trung Quốc. Theo đó, rau quả Trung Quốc được bày bán la liệt chợ Việt, hàng Vip và hàng “quý tộc” được bán với giá rẻ bèo.

Bánh tôm hồ Tây - Món ăn nức tiếng của Hà Nội 'gây thương nhớ' cho du khách quốc tế

Đến với Thủ đô Hà Nội, du khách nước ngoài không chỉ thích thú với các địa điểm du lịch nổi tiếng, mà còn nhớ mãi món ăn, đặc sản nức tiếng bất cứ ai cũng đã từng thưởng thức, đó chính là bánh tôm hồ Tây.

Quả ‘thần dược’ của Trung Quốc tràn sang chợ Việt, giá chỉ 30.000 đồng/kg

Được ví như vị thuốc “thần dược”, hồng táo Trung Quốc đang ồ ạt tràn sang chợ Việt và bán với giá rẻ chưa từng có, thấp nhất từ trước đến nay.

CAEXPO: Sữa yến mạch TH true OAT nhận giải sản phẩm mới được yêu thích nhất

Tại sự kiện xúc tiến thương mại thường niên lớn hàng đầu khu vực ASEAN - Trung Quốc (CAEXPO) lần thứ 21, bộ sản phẩm Sữa yến mạch TH true OAT của Tập đoàn TH xuất sắc nhận giải "Sản phẩm được yêu thích nhất".

Vị trí trung tâm kết nối của Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam

Không chỉ tọa lạc tại khu vực phong thủy thịnh vượng bậc nhất, dự án Sun Urban City Phủ Lý còn đón đầu quy hoạch hạ tầng và tương lai phát triển của tỉnh Hà Nam.

Giá chung cư 'nhảy múa', chênh cả tỷ đồng sau 1 tháng rao bán

Trước nhu cầu cao, nguồn cung khan hiếm, môi giới liên tục báo giá chung cư tăng một cách chóng mặt. Một số "cò" bất động sản được cho là té nước theo mưa, hét giá căn hộ cao hơn từ 500 triệu đến cả tỷ đồng chỉ sau vài tuần rao bán.