Kết nối thế giới dễ dàng với gói cước di dộng quốc tế giá rẻ cùng MobiFone

Nhà mạng MobiFone triển khai gói cước Global Saving VoIP 1313, cho phép các thuê bao MobiFone gọi đi quốc tế đến nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ với chi phí rẻ đến không tưởng.

Khách hàng loay hoay với những dịch vụ kết nối quốc tế không ổn định

Chị Hằng (Đống Đa, Hà Nội) có con gái du học bên Mỹ cho biết, chị thường xuyên phải sử dụng nhiều cách liên lạc khác nhau với con, phần lớn đến từ các ứng dụng cho phép nhắn tin miễn phí. Tuy nhiên, với chị Hằng thì chúng khá bất tiện do công việc kinh doanh phải di chuyển nhiều, không sử dụng Wi-Fi thường xuyên.

Cùng chung nỗi bận tậm như chị Hằng, anh Thành (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã dùng đủ mọi cách để trao đổi với khách hàng nước ngoài ở Singapore, từ email đến các ứng dụng liên lạc phổ biến như Skype. Tuy nhiên các hình thức này không phải lúc nào cũng đáp ứng được yêu cầu.

Nhắc đến việc gọi di động quốc tế, nhiều khách hàng đã tỏ ra e ngại vì cho rằng cước phí đắt đỏ. Mỗi khi có dịp liên lạc với người thân ở nước ngoài, họ đều cố gắng nói chuyện nhanh gọn để có thể tiết kiệm phần nào chi phí.

Dịch vụ Global Saving, gọi điện “tẹt ga”, ưu đãi giảm 80% giá cước

Nắm bắt được tâm lý khách hàng, nhà mạng MobiFone đã cho triển khai gói cước Global Saving VoIP 1313, giúp các khách hàng dễ dàng kết nối đến nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ với chi phí tiết kiệm lên đến hơn 80% so với giá cước thông thường.

Cước phí gọi quốc tế giờ sẽ không còn là nỗi lo lắng, bởi gói VoIP 1313 có mức phí vô cùng hấp dẫn, chỉ tương đương với giá cước của các cuộc gọi trong nước. Chỉ với 99.000 đồng, các khách hàng có thể sử dụng 100 phút/15 ngày gọi đi tới các nước Mỹ, Canada, Trung Quốc, Hongkong, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan.

Để khách hàng có thêm sự lựa chọn, MobiFone cũng đưa ra nhiều gói cước với các mức phí khác nhau như 49.000, 199.00 và 299.000, tương đương với 40 phút/7 ngày (với giá cước trung bình 1.225 đồng/phút), 250 phút/17 ngày (769 đồng) và 450 phút/30 ngày (712 đồng).

Thoải mái liên lạc mọi lúc mọi nơi, dễ dàng quản lý cước phí

Với gói cước Global Saving, MobiFone không chỉ đảm bảo khách hàng có thể thực hiện các cuộc gọi quốc tế với giá rẻ, mà còn đảm bảo đường truyền ổn định cho những cuộc gọi này mà không phụ thuộc vào chất lượng Internet. Thuê bao người gọi cũng như người nhận không yêu cầu phải có Smartphone, bật Data và Online.

Một ưu điểm nữa của gói cước Global Saving chính là đầu số 1313 giúp khách hàng dễ nhớ, có thể liên lạc nhanh chóng mà không cần phải sao chép hay mất thời gian tra cứu. Bên cạnh đó, khách hàng cũng hoàn toàn không phải lo lắng về việc phát sinh cước phí vì hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối khi khách hàng sử dụng hết gói cước.

Để sử dụng gói cước tiết kiệm của MobiFone, khách hàng cần thêm 1313 trước số cần gọi để phân biệt với những cuộc gọi thông thường

Cách thức quay số: (1313) + (00) + Mã nước + mã vùng/mã mạng + số điện thoại cần gọi

Trong đó:

1313: Mã truy nhập dịch vụ gọi VoIP giá rẻ.

00: Mã truy nhập quốc tế

Mã nước: Mã quốc gia của số thuê bao cần gọi.

Mã vùng: Mã vùng quốc gia của số thuê bao cần gọi.

Mã mạng: Mã mạng của nhà khai thác di động của thuê bao cần gọi.

SN: Số thuê bao quốc tế cần gọi.

Để biết thêm thông tin chi tiết liên hệ 9090

Phương Dung
Từ khóa: MobiFone cước di dộng quốc tế giá rẻ Global Saving VoIP 1313

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.