Kem ngon từ sữa tươi nguyên chất: Hướng đi tiên phong trên thị trường kem!

Từ 27.6 tới đây, khi có nhu cầu ăn kem - người tiêu dùng Việt sẽ có thêm sự lựa chọn với một “tân binh” bước vào ngành hàng nhưng ngay lập tức đã mở lối tiên phong với kem chuẩn vị từ sữa tươi kết hợp với các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên.

Tân binh đó được gọi tên TH true ICE CREAM- một dòng sản phẩm mới của tập đoàn TH.

Sữa tươi sạch là con đường duy nhất

Theo báo cáo của Euromonitor, bình quân người Việt mới chi 35.000 đồng/người/năm để mua kem, chỉ bằng ¼ người Malaysia và 1/11 người Singapore (con số này ở Malaysia là 122.000 đồng, Singapore là 391.000 đồng). Kinh tế Việt Nam được dự báo tăng trưởng ở mức khá cao và ổn định, thu nhập của người Việt ngày càng tăng cùng với cơ cấu dân số trẻ tạo nhu cầu tiêu thụ lớn và sự mở rộng của kênh bán hàng hiện đại là những lý do giúp thị trường kem lạnh phát triển mạnh trong thời gian tới.

Với lợi thế sở hữu trang trại bò sữa, có nguồn sữa tươi sạch, tập đoàn TH đã đang dạng hóa sản phẩm bằng việc đầu tư dây chuyền sản xuất kem từ sữa tươi.

Tuy nhiên, trong số 35.000 đồng người Việt chi ra mua kem thì chưa có nhiều cơ hội mua kem từ sữa tươi.

Với khát khao được mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, khi nhận thấy phân khúc còn bỏ ngỏ này, tập đoàn TH đã mạnh mẽ mở lối tiên phong. Với lợi thế sở hữu trang trại bò sữa quy mô lớn nhất Châu Á với hơn 45.000 con, có nguồn sữa tươi sạch đẳng cấp quốc tế, tập đoàn TH quyết định đầu tư dây chuyền sản xuất kem quy mô lớn tại nhà máy sữa tươi sạch TH (Nghĩa Đàn, nghệ An). Với việc sản xuất kem từ sữa tươi, TH hiện đáp ứng mọi nhu cầu dinh dưỡng từ sữa với cách thức tiếp cận đa dạng. 

Đây là hướng đi táo bạo nhưng hoàn toàn dễ hiểu của tập đoàn TH bởi doanh nghiệp này đã từng tuyên bố “sữa tươi sạch là con đường duy nhất”. Trong bối cảnh hầu hết các sản phẩm kem trên thị trường sử dụng sữa bột để làm kem; chưa kể các loại kem “cỏ” ở các vùng quê - nơi có các đơn vị sản xuất  thủ công - sử dụng chủ yếu bột, bột kem và hóa chất để làm ra những que kem có nhiều chất hóa tổng hợp; thì cách làm kem hoàn toàn từ sữa tươi nguyên chất và nguyên liệu socola, vanilla, matcha trà xanh tự nhiên của TH là sự lạ miệng, lạ vị và ngon khó cưỡng.

Thực tế các dòng kem ngon, kem cao cấp trên thị trường quốc tế hầu hết đều là kem làm từ sữa tươi. Trong khi đó, nguyên liệu sữa tươi vốn khá hiếm ở Việt Nam (theo Cục Chăn nuôi, hiện mới chỉ có 34% sữa dạng lỏng tại Việt Nam là sữa tươi, còn lại là sữa bột pha lại), Việc sản xuất kem từ sữa tươi là thách thức với những doanh nghiệp không chủ động được nguồn sữa tươi nguyên liệu. Bởi vậy, rất ít người tiêu dùng Việt Nam biết tới vị kem “thật” từ sữa tươi như thế nào và TH true ICE CREAM sẽ thỏa mãn những trải nghiệm đó.

Một quy trình hoàn hảo

Tiên phong trong phân khúc “Kem từ sữa tươi nguyên chất”, tập đoàn TH đã quyết định “trải rộng” sản phẩm của mình ra cả 4 loại kem: kem que, kem ốc quế, kem hộp và kem sandwich với nhiều  hương vị đa dạng như socola, vanilla, matcha trà xanh…

Kem sandwich của TH có dấu ấn lớp nhân kem mềm 2 vị kết hợp với lớp phủ là… bánh quy. Cách kết hợp vị giòn, thơm của bánh với sự mềm mịn của kem làm cho mỗi miếng kem đều mang sự vui thích, sảng khoái.

Đối với dòng kem TH true ICE CREAM công thức TOPKID, mỗi cây kem còn được bổ sung các vitamin và khoáng chất như Vitamin B (B1, B6, B12), C, K cùng Axit Folic & Canxi, giúp hỗ trợ chuyển hóa năng lượng, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, tốt cho sự phát triển của não bộ, xương của trẻ em. Với những em bé lười uống sữa, một que kem mang hình mặt cười vui vẻ, kết hợp sữa tươi nguyên chất và các dưỡng chất bổ sung là có thể thay thế ly sữa và mang lại cho bé sự trải nghiệm đáng nhớ.

Dòng kem TH true ICE CREAM công thức TOPKID mang hình mặt cười vui vẻ không chỉ tạo sự thích thú với các bé mà còn giúp bổ sung dưỡng chất cho cơ thể bé.

Với loại kem làm từ sữa tươi, điểm ấn tượng là sự mềm, mịn nhưng cũng là thách thức bởi kem dễ tan chảy hơn các loại kem khác. TH đã phát triển hệ thống vận hành hoàn hảo để có thể đưa sản phẩm kem từ sữa tươi tới tận tay người tiêu dùng.

Bộ sản phẩm kem TH true ICE CREAM đa dạng hương vị và phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Cách mà TH đưa kem từ sữa tươi ra thị trường cũng tương tự cách TH đưa sản phẩm sữa tươi danh tiếng TH true MILK ra thị trường: doanh nghiệp này tổ chức sản xuất theo chuỗi khép kín từ trang trại tới bàn ăn. Một quy trình hoàn hảo của TH được hỗ trợ bởi kinh nghiệm vận hành, phân phối các dòng sản phẩm đã làm nên thương hiệu TH: TH true MILK (với hơn 60 loại sản phẩm chế biến từ sữa tươi); sữa hạt cao cấp TH true NUT, thức uống thảo dược TH true Herbal, thức uống lên men từ mầm lúa mạch TH true MALT. Giờ đây, với TH true ICE CREAM, tập đoàn TH đã dần đa dạng hóa các dòng sản phẩm của mình với điểm chung nhất: hoàn toàn từ sữa tươi sạch và nguyên liệu tự nhiên.

TH true ICE CREAM được ra mắt tại hệ thống cửa hàng TH true mart, hệ thống siêu thị và các điểm bán lẻ  trên toàn quốc từ ngày 27/6 với các hương vị hấp dẫn như Socola nguyên chất, Vanilla tự nhiên, Trà Xanh matcha tự nhiên.



Thanh Xuân

Nữ thạc sỹ 8X về quê khởi nghiệp: Hãy bắt đầu với quy mô nhỏ, vốn ít

Hãy bắt đầu với số vốn và quy mô nhỏ, tới khi có khách hàng rồi mở rộng cũng không muộn. Điểm quan trọng nữa là phải có nguồn lực tài chính của mình hay có chỗ để vay.

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.