Kangaroo, 15 năm cùng nhau phát triển

Năm 2018 đánh dấu một mốc son quan trọng trong chặng đường phát triển của Kangaroo, 15 năm với nhiều đóng góp to lớn cho xã hội, giữ vững vị thế một tập đoàn gia dụng hàng đầu tại Việt Nam và chuyển mình vươn tầm quốc tế.

Hành trình 15 năm cùng nhau phát triển

Chia sẻ về lý do lựa chọn máy lọc nước là sản phẩm đầu tiên cũng là sản phẩm “trái tim”, dẫn dắt các hoạt động của doanh nghiệp từ khi thành lập, ông Nguyễn Thành Phương, Tổng giám đốc Toàn cầu Tập đoàn Kangaroo đã chia sẻ, bản thân ông sinh ra và lớn lên bên dòng sông Nhuệ, khi bé hàng ngày thường chứng kiến cảnh mẹ mình phải mua cát về lọc nước sử dụng, lấy tay để vớt váng nước bẩn, hầu hết người dân quanh nơi ông sống đều có vấn đề về đường ruột. Chính từ những ám ảnh tuổi thơ đã dẫn đến một Kangaroo hình thành và phát triển như bây giờ.

Xuất phát từ một ước muốn mang mang nguồn nước sạch đến với cộng đồng dân cư, Kangaroo đã trải qua một hành trình gắn liền với sự phát triển, thay đổi của đời sống sinh hoạt, bộ mặt xã hội. Những năm đầu 2000, máy lọc nước là một sản phẩm “lạ”, chi phí lớn và cả xã hội chưa nhận thức được tầm quan trọng của nó. Nhưng cùng với sự phát triển của xã hội chính là ô nhiễm, và dần dần, nhu cầu về một nguồn nước được đảm bảo trở nên cấp thiết. Sự kiên định trong lựa chọn sản phẩm cốt lõi gắn liền với giá trị xã hội đã mang mang lại thành công bền vững. Kangaroo tự hào tạo ra một thói quen sinh hoạt mới trong xã hội, thói quen sử dụng nước sạch, một thói quen bảo đảm cho sức khỏe cộng đồng.

Kangaroo là thương hiệu gia dụng đầu tiên trong nước áp dụng công nghệ IOT thành công tại dòng sản phẩm Bình nước nóng.

Tạo ấn tượng mạnh mẽ và trở thành một case study kinh điển về Marketing trong ứng dụng thực tế, trên các giảng đường, năm 2011 Kangaroo bứt phá ngoạn mục với nền tảng đã được xây dựng vững vàng. Tốc độ tăng trưởng trung bình 200%/ năm đã chứng minh một hướng đi táo bạo và đúng đắn mà Kangaroo đã lựa chọn.

Từ lúc chỉ với một sản phẩm chủ đạo, Kangaroo đã tạo dựng một hệ sinh thái với hơn 700 models sản phẩm, 5 ngành hàng, hơn 2000 cán bộ Công nhân viên và mạng lưới hơn 40.000 điểm bán và luôn giữ vững vai trò tiên phong trong nghiên cứu, ứng dụng, sản xuất, kinh doanh, giữ vững vị thế của một doanh nghiệp gia dụng hàng đầu của Việt Nam.

Và phần thưởng cao quý nhất đó chính là sự tin dùng của đại bộ phận người dân Việt Nam đối với sản phẩm mà Kangaroo cung cấp bên cạnh những giải thưởng do Đảng, Nhà nước và các Bộ, ban, ngành trao tặng.

Kangaroo là thương hiệu gia dụng đầu tiên trong nước áp dụng công nghệ IOT thành công tại dòng sản phẩm Bình nước nóng.

Công nghệ kháng khuẩn được Kangaroo áp dụng trên hàng loạt sản phẩm Máy nước nóng năng lượng mặt trời, dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh và máy bơm nước.

Đầu tư cho tương lai

Cũng theo lời ông Nguyễn Thành Phương, Kangaroo với 10 năm đầu tích lũy, 5 năm đầu tư và giai đoạn tiếp theo sẽ là bứt phá để về đích. Những mục tiêu lớn mà Kangaroo đặt ra không dễ, đó là chỉ kinh doanh những sản phẩm liên quan tới sức khỏe, đó là đáp ứng nhu cầu của gần 700 triệu dân Đông Nam Á, đó là mang công nghệ ứng dụng vào sản xuất, tạo ra những sản phẩm mang bản quyền sáng chế riêng của Kangaroo. Và với Kangaroo, đó là con đường duy nhất và tất yếu bởi một quy luật bất biến “muốn dẫn đầu phải đi tiên phong.

Để hướng tới hoàn thành mục tiêu này, các bước đầu tư đã được Kangaroo triển khai bài bản và đồng nhất. Viên nghiên cứu và ứng dụng Kangaroo ra đời từ 2014 với nhiệm vụ nghiên cứu và ứng dụng khoa học vào sản xuất. Từ viện nghiên cứu này, nhiều bằng sáng độc quyền đã được cấp cho Kangaroo và đưa vào sản xuất, tiếp tục tạo ra những giá trị mới cho xã hội. Đỉnh cao của công nghệ lọc nước cũng từ đây được ứng dụng và sản xuất, máy lọc nước Hydrogen ra đời với khát vọng mang đến nguồn nước khỏe cho cộng đồng 700 triệu dân Đông Nam Á.

Công nghệ ứng dụng là danh mục đầu tư thứ 2 mà Kangaroo xác định. Sự đi trước thị hiếu, nắm bắt công nghệ, đưa công nghệ vào ứng dụng phục vụ đời sống là nền tảng ra đời của Kangaroo Tech. Sản xuất sản phẩm vì sức khỏe kết hợp ứng dụng công nghệ tạo nên một hệ sinh thái Kangaroo vô cùng tiện ích, thông minh và an toàn trọn vẹn phục vụ cuộc sống hiện đại.

Hành trình của Kangaroo là hành trình vẽ lại bản đồ nước Đông Nam Á, phổ cập nước khỏe, một kỷ nguyên nước mới cho xã hội. Bằng cách khu biệt nhu cầu “mỗi khu vực trong từng quốc gia và từng quốc gia trong từng khu vực”, Kangaroo đã dần dần phủ xanh Đông Nam Á với sắc xanh của mình, hướng tới trở thành tập đoàn gia dụng hàng đầu Đông Nam Á chỉ đến năm 2020.

Minh An

Nữ thạc sỹ 8X về quê khởi nghiệp: Hãy bắt đầu với quy mô nhỏ, vốn ít

Hãy bắt đầu với số vốn và quy mô nhỏ, tới khi có khách hàng rồi mở rộng cũng không muộn. Điểm quan trọng nữa là phải có nguồn lực tài chính của mình hay có chỗ để vay.

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.