Johnny Trí Nguyễn làm 'quân sư'

Sau tuần đầu tiên, Johnny Trí Nguyễn đã có những chia sẻ về sự thú vị và mới mẻ mà vai trò việc huấn luyện viên phong cách X-Men mang lại. Anh cũng úp mở về một thử thách đặc biệt mà mình và cả đội đang chuẩn bị phương cách tháo gỡ.

Niềm vui mới

Sau những biến cố gần đây, hiện tại, Johnny lại rong ruổi tới Sa Đéc cùng đoàn làm phim Tèo Em, một bộ phim hành trình, hợp tác cùng nghệ sĩ Thái Hòa. Phim là câu chuyện xoay quanh hai nhân vật trái ngược nhau từ phong cách đến tính tình: một người lịch lãm, lanh lợi còn người kia thì quê mùa, ngây ngô. Và chính sự khác biệt giữa hai tính cách là nguyên nhân gây ra những cuộc tranh cãi, xung đột nhưng đầy tính hài hước xảy ra trong suốt cuộc hành trình. Để rồi cuối phim, sự khác biệt đó lại là yếu tố mang đến sự gắn kết cho đôi bạn, làm thay đổi về nhận thức, lối suy nghĩ và cách nhìn về cuộc sống của mỗi người.

Khi được hỏi về hy vọng của cả đoàn phim và của anh về sự thành công của bộ phim này, Johnny chia sẻ: "Tôi và cả đoàn làm phim lạc quan về bộ phim lần này vì nhiều lý do. Dễ dàng thấy, khác với những thể loại phim hành động (dành chủ yếu cho nam) hay phim tình cảm (dành cho các bạn trẻ), thể loại phim hài không hề kén khán giả, bất kể nam hay nữ, già hay trẻ (cười). Đặc biệt, những tình huống lắt léo thú vị trong phim sẽ khiến khán giả không ngừng cười. Ngay cả bản thân Trí và anh Thái Hòa cũng phải cố gắng lắm, mới nhịn được cười trên trường quay”.

7 ngày, 7 niềm vui

Một Johnny Trí Nguyễn phiên bản X-Men thường không khởi đầu ngày mới bằng những kịch bản, lời thoại phim, mà bằng việc lên mạng, nhưng không phải để giải trí. Anh “đóng quân” thường trực tại fanpage Đàn ông đích thực để thu thập câu hỏi và trả lời cho các fan. Đồng hành là một biệt đội đặc biệt mang tên X-Team, cũng là những chuyên gia tư vấn nhiệt tình không kém.

Johnny Trí Nguyễn làm 'quân sư' - ảnh 1

“Đây là lần đầu tiên tôi có dịp tham gia vào một công việc như vậy. Cảm giác được biết, được chia sẻ những câu chuyện rất thật từ người hâm mộ thật thú vị. Mới có một tuần mà tôi đã trở nên tự tin hơn rất nhiều trong việc hỗ trợ cho họ những thông tin, bí quyết và lời khuyên”. Johnny cho biết, việc theo dõi và trả lời câu hỏi của người hâm mộ trên fanpage đã giúp anh và cả đội có một tuần đầy niềm vui.

Thử thách không nhỏ

Bên cạnh sự hào hứng dành cho vai trò mới, Johnny Trí Nguyễn cũng đối mặt với nhiều thử thách ở vai trò này. Những câu hỏi được đặt ra cho anh và cả đội không hề đơn giản chút nào. Nhiều tình huống thực tế như “đi chơi với bạn gái vào ngày nắng nóng mà quên dùng lăn khử mùi”, cho đến “bị tranh công”, rồi hỏi về bí quyết hẹn hò…đã ngốn không ít thời gian của Johnny và cả đội.

Johnny Trí Nguyễn làm 'quân sư' - ảnh 2

“Với nhưng tình huống thực tế như vậy, tôi và cả đội X-Team cần rất nhiều thời gian tìm hiểu và suy nghĩ để có thể đưa ra câu trả lời đích đáng. Đôi khi, có nhiều câu trả lời khác nhau và chính chúng tôi còn mâu thuẫn về ý kiến”. Tuy phải đấu trí không ít lần, cho đến thời điểm này, hầu hết các câu hỏi trên fanpage đều đã được trả lời. Xem ra tuần đầu tiên làm huấn luyện viên của Johnny Trí Nguyễn cũng không hề tệ chút nào!

“Ngoại trừ một trường hợp”, anh nháy mắt ra vẻ bí mật. Điều gì có thể gây khó cho huấn luyện viên phong cách và cả đội X-Team đến vậy? Chủ sự không cho biết gì thêm ngoài việc nhấn mạnh rằng, đây là một tình huống rất đặc biệt, và anh sẽ chưa vội đưa ra câu trả lời, bởi “nó cần cách xử lý cũng thật đặc biệt, và tôi sẽ bắt đầu tiết lộ việc xử lý ca khó này vào một ngày gần nhất trên fanpage Đàn ông đích thực”.

Cuốn trôi mùi hôi cùng Johnny Trí Nguyễn là một chiến dịch vừa được X-Men khởi động gần đây với mục đích hỗ trợ cho phái mạnh những ý tưởng, bí quyết để tạo dựng phong cách, giữ vững sự tự tin và phong độ. Để đăng ký tham gia chương trình, hy truy cập tại đây .

Tư liệu: XMen

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.