Jetstar Pacific bán vé giá rẻ từ 288 nghìn đồng/chặng

Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific từ 17/3 bán vé máy bay giá rẻ trên nhiều đường bay nội địa phục vụ nhu cầu cho những hành khách có kế hoạch đi lại sớm trong mùa Hè 2014.

Trong đó, giá vé máy bay chỉ từ 288 nghìn đồng/chặng được mở trên các đường bay du lịch từ TP.Hồ Chí Minh đi Nha Trang, Phú Quốc, Buôn Ma Thuột. 

Đường bay TP.Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng, Hà Nội đi Đà Nẵng cũng chỉ tăng thêm 100 ngàn đồng, tức 388 nghìn đồng/chặng.

Các đường bay từ TP.Hồ Chí Minh đi Hà Nội, Hải Phòng, Vinh có giá từ 688 nghìn đồng/chặng.

Jetstar Pacific bán vé giá rẻ từ 288 nghìn đồng/chặng - ảnh 1

Vé do hệ thống máy tính tự động phân phối trên các chuyến bay khởi hành trong các giai đoạn từ 8/5 đến 21/5, 19/8 đến 27/8, và 9/9 đến 23/10/2014. 

Ngoài ra chương trình này cũng áp dụng cho các chuyến bay giữa TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội, Hải Phòng, Vinh, Cam Ranh, Buôn Ma Thuột giai đoạn từ 1/4 – 23/4, từ TP.Hồ Chí Minh đi Phú Quốc từ 8/4 – 23/4.

Tuyến bay quốc tế từ TP.Hồ Chí Minh đi Singapore giá 800 nghìn đồng/chặng, khởi hành từ 9/9 đến 24/10.

Bắt đầu từ 10 giờ thứ Hai, ngày 17/03/2014 khách đi máy bay đã mua được vé tại website bán vé của hãng hàng không này, www.jetstar.com. Thời gian bán vé kéo dài đến 18 giờ thứ Hai, ngày 24/03. Toàn bộ đều được mua trên mạng với hình thức thanh toán trực tuyến.

Cũng bắt đầu từ hôm nay, Jetstar Pacific cho biết hành khách mua vé máy bay kèm theo gói dịch vụ Max sẽ được miễn phí 20kg hành ký gửi và được hãng hàng không tặng thêm phiếu thanh toán trị giá 100 nghìn đồng. Đây là gói dịch vụ cộng thêm cho phép hành khách được hưởng các ưu đãi linh hoạt như thay đổi ngày bay và chọn chỗ ngồi miễn phí, được phép hoàn vé.v.v.

Phương Nam

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).