Internet marketing - giải pháp cho du lịch VN thời đại mới

Du lịch Việt Nam trong nhiều năm qua đã đánh dấu được mình trên bản đồ du lịch quốc tế như một điểm đến hứa hẹn và đầy ấn tượng.

Với những giá trị cả về cảnh quan, địa hình, địa mạo và những giá trị văn hóa phi vật thể được tổ chức UNESCO công nhận, Việt Nam dự đoán sẽ là tiêu điểm du lịch trong thời gian tới của vùng châu Á nói chung và Đông Nam Á nói riêng.

Internet marketing - giải pháp cho du lịch VN thời đại mới - ảnh 1

Một nét đẹp Tam Cốc - Ninh Bình dưới ống kính nhiếp ảnh gia quốc tế.

Là ngành dịch vụ quan trọng được nhà nước chú trọng đầu tư cả về cơ sở hạ tầng cũng như bảo tồn và phát triển cảnh quan, giá trị văn hóa, đa dạng hóa các loại hình, cho đến nay, du lịch Việt Nam đã dần định hình các hướng đi rõ rệt dựa vào nguồn tài nguyên vốn có. Tuy nhiên, vấn đề marketing cho ngành du lịch để xứng tầm với tiềm năng du lịch Việt Nam vẫn là một câu hỏi lớn. Công cụ marketing truyền thống vừa cồng kềnh, tốn kém và xem ra đã khá lỗi thời, thì Internet marketing nổi lên như điểm sáng với chi phí hợp lý nhưng tốc độ lan truyền nhanh. Với sự phát triển như vũ bão của Internet Việt Nam thời gian gần đây, khó có thể bàn cãi về hiệu quả to lớn mà Internet mang lại cho ngành du lịch.

Internet marketing - giải pháp cho du lịch VN thời đại mới - ảnh 2

Những thửa ruộng bậc thang vùng Tây Bắc luôn truyền cảm hứng bất tận đối với du khách.

Đánh giá được điều đó, EQVN phối hợp với các đối tác tổ chức buổi tọa đàm Giải pháp internet marketing hiệu quả cho ngành du lịch nhằm chia sẻ kinh nghiệm và tìm ra giải pháp marketing hiệu quả cho các công ty du lịch Việt Nam.

Internet marketing - giải pháp cho du lịch VN thời đại mới - ảnh 3

Hội An - thành phố được yêu thích nhất trên thế giới do tạp chí Wanderlust (Anh) bình chọn.

1.Thời gian: từ 8h30 đến 11h30 thứ bảy, ngày 25/5.

2. Địa điểm: Grand Palace, 142/18 Cộng Hòa, P4, Q. Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

3. Diễn giả

- Ông Sonny Sơn: Giám đốc điều hành SSHM (Smart Solutions & Hotel Management), Tổng giám đốc Vinpearl Land.

- Ông Trương Văn Quý, Giám đốc điều hành EQVN.

4. Diễn giả khách mời (Dự kiến)

- Phó tổng giám đốc Sài Gòn Tourist.

- Phó tổng giám đốc Vietravel.

- Đại diện Facebook tại Việt Nam.

- Đại diện Google tại Việt Nam.

Hội thảo là cơ hội để giao lưu với các khách mời là CEO, Director và Marketing Manager các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch.

Giá vé tham dự: 250.000 VNĐ.

Đăng ký tại đây.

Để nhận vé tham dự hội thảo miễn phí, hãy nhập mã số vé mời ZNGEQ05, cung cấp đầy đủ họ tên khi đăng ký. EQVN sẽ liên hệ qua điện thoại với 5 bạn đăng ký nhanh và sớm nhất.

EQVN là một đơn vị đào tạo và nghiên cứu chuyên sâu về Internet marketing tại Việt Nam, từng tổ chức thành công nhiều hội thảo chuyên ngành với các đối tác như Google và Facebook tại Việt Nam. Hội thảo lần này có sự hỗ trợ của công ty quảng cáo 24h, VNG Digital Ads và Trung tâm hội nghị Grand Palace.

Tư liệu: EQVN

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.

Hacker vẫn có thể trộm tiền ngay cả khi xác thực khuôn mặt

Xác thực khuôn mặt khi chuyển khoản sẽ vô nghĩa nếu kẻ gian thuyết phục, lừa nạn nhân tự nguyện chuyển tiền.