Internet marketing - giải pháp cho du lịch VN thời đại mới

Du lịch Việt Nam trong nhiều năm qua đã đánh dấu được mình trên bản đồ du lịch quốc tế như một điểm đến hứa hẹn và đầy ấn tượng.

Với những giá trị cả về cảnh quan, địa hình, địa mạo và những giá trị văn hóa phi vật thể được tổ chức UNESCO công nhận, Việt Nam dự đoán sẽ là tiêu điểm du lịch trong thời gian tới của vùng châu Á nói chung và Đông Nam Á nói riêng.

Internet marketing - giải pháp cho du lịch VN thời đại mới - ảnh 1

Một nét đẹp Tam Cốc - Ninh Bình dưới ống kính nhiếp ảnh gia quốc tế.

Là ngành dịch vụ quan trọng được nhà nước chú trọng đầu tư cả về cơ sở hạ tầng cũng như bảo tồn và phát triển cảnh quan, giá trị văn hóa, đa dạng hóa các loại hình, cho đến nay, du lịch Việt Nam đã dần định hình các hướng đi rõ rệt dựa vào nguồn tài nguyên vốn có. Tuy nhiên, vấn đề marketing cho ngành du lịch để xứng tầm với tiềm năng du lịch Việt Nam vẫn là một câu hỏi lớn. Công cụ marketing truyền thống vừa cồng kềnh, tốn kém và xem ra đã khá lỗi thời, thì Internet marketing nổi lên như điểm sáng với chi phí hợp lý nhưng tốc độ lan truyền nhanh. Với sự phát triển như vũ bão của Internet Việt Nam thời gian gần đây, khó có thể bàn cãi về hiệu quả to lớn mà Internet mang lại cho ngành du lịch.

Internet marketing - giải pháp cho du lịch VN thời đại mới - ảnh 2

Những thửa ruộng bậc thang vùng Tây Bắc luôn truyền cảm hứng bất tận đối với du khách.

Đánh giá được điều đó, EQVN phối hợp với các đối tác tổ chức buổi tọa đàm Giải pháp internet marketing hiệu quả cho ngành du lịch nhằm chia sẻ kinh nghiệm và tìm ra giải pháp marketing hiệu quả cho các công ty du lịch Việt Nam.

Internet marketing - giải pháp cho du lịch VN thời đại mới - ảnh 3

Hội An - thành phố được yêu thích nhất trên thế giới do tạp chí Wanderlust (Anh) bình chọn.

1.Thời gian: từ 8h30 đến 11h30 thứ bảy, ngày 25/5.

2. Địa điểm: Grand Palace, 142/18 Cộng Hòa, P4, Q. Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

3. Diễn giả

- Ông Sonny Sơn: Giám đốc điều hành SSHM (Smart Solutions & Hotel Management), Tổng giám đốc Vinpearl Land.

- Ông Trương Văn Quý, Giám đốc điều hành EQVN.

4. Diễn giả khách mời (Dự kiến)

- Phó tổng giám đốc Sài Gòn Tourist.

- Phó tổng giám đốc Vietravel.

- Đại diện Facebook tại Việt Nam.

- Đại diện Google tại Việt Nam.

Hội thảo là cơ hội để giao lưu với các khách mời là CEO, Director và Marketing Manager các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch.

Giá vé tham dự: 250.000 VNĐ.

Đăng ký tại đây.

Để nhận vé tham dự hội thảo miễn phí, hãy nhập mã số vé mời ZNGEQ05, cung cấp đầy đủ họ tên khi đăng ký. EQVN sẽ liên hệ qua điện thoại với 5 bạn đăng ký nhanh và sớm nhất.

EQVN là một đơn vị đào tạo và nghiên cứu chuyên sâu về Internet marketing tại Việt Nam, từng tổ chức thành công nhiều hội thảo chuyên ngành với các đối tác như Google và Facebook tại Việt Nam. Hội thảo lần này có sự hỗ trợ của công ty quảng cáo 24h, VNG Digital Ads và Trung tâm hội nghị Grand Palace.

Tư liệu: EQVN

TCA phân phối sản phẩm bảo hiểm FWD

Ngày 22/10/2024, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam và Công ty Cổ phần TC Advisors (TCA) đã ký thoả thuận hợp tác, theo đó TCA trở thành Đại lý tổ chức phân phối sản phẩm bảo hiểm cho FWD Việt Nam.

Cơ hội trúng Iphone 16 ProMax cho chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB

Từ nay đến 28/2/2025, SHB triển khai loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giải nhất là chiếc Iphone 16 ProMax trị giá 37 triệu đồng, tổng giá trị quà tặng của chương trình lên tới 5 tỷ đồng.

Tiêu chí lựa chọn máy lọc nước chất lượng

Máy lọc nước là sản phẩm có liên quan trực tiếp đến sức khỏe, thường được sử dụng lâu dài trong nhiều năm. Người tiêu dùng thường ưu tiên lựa chọn máy lọc nước tốt, chất lượng và an toàn để cả gia đình an tâm sống khỏe.

Cảnh giác chiêu trò lừa đảo trong giao dịch ví điện tử và giả mạo shipper

Từ thông tin cá nhân và mã OTP do nạn nhân cung cấp, đối tượng lừa đảo thực hiện liên kết ví điện tử với tài khoản ngân hàng, rút tiền về ví và chiếm đoạt tiền.

Chi 17.400 tỷ gom mua, hàng Vip và ‘quý tộc’ Trung Quốc về chợ Việt giá rẻ bèo

Các thương nhân, doanh nghiệp Việt đã chi ra khoảng 17.400 tỷ đồng trong 9 tháng qua để mua rau quả Trung Quốc. Theo đó, rau quả Trung Quốc được bày bán la liệt chợ Việt, hàng Vip và hàng “quý tộc” được bán với giá rẻ bèo.

Bánh tôm hồ Tây - Món ăn nức tiếng của Hà Nội 'gây thương nhớ' cho du khách quốc tế

Đến với Thủ đô Hà Nội, du khách nước ngoài không chỉ thích thú với các địa điểm du lịch nổi tiếng, mà còn nhớ mãi món ăn, đặc sản nức tiếng bất cứ ai cũng đã từng thưởng thức, đó chính là bánh tôm hồ Tây.

Quả ‘thần dược’ của Trung Quốc tràn sang chợ Việt, giá chỉ 30.000 đồng/kg

Được ví như vị thuốc “thần dược”, hồng táo Trung Quốc đang ồ ạt tràn sang chợ Việt và bán với giá rẻ chưa từng có, thấp nhất từ trước đến nay.

CAEXPO: Sữa yến mạch TH true OAT nhận giải sản phẩm mới được yêu thích nhất

Tại sự kiện xúc tiến thương mại thường niên lớn hàng đầu khu vực ASEAN - Trung Quốc (CAEXPO) lần thứ 21, bộ sản phẩm Sữa yến mạch TH true OAT của Tập đoàn TH xuất sắc nhận giải "Sản phẩm được yêu thích nhất".

Vị trí trung tâm kết nối của Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam

Không chỉ tọa lạc tại khu vực phong thủy thịnh vượng bậc nhất, dự án Sun Urban City Phủ Lý còn đón đầu quy hoạch hạ tầng và tương lai phát triển của tỉnh Hà Nam.

Giá chung cư 'nhảy múa', chênh cả tỷ đồng sau 1 tháng rao bán

Trước nhu cầu cao, nguồn cung khan hiếm, môi giới liên tục báo giá chung cư tăng một cách chóng mặt. Một số "cò" bất động sản được cho là té nước theo mưa, hét giá căn hộ cao hơn từ 500 triệu đến cả tỷ đồng chỉ sau vài tuần rao bán.