I-on Life: Mục tiêu trở thành Thương hiệu quốc gia vào năm 2021

Đó là tiên quyết của ông Võ Đăng Linh – CT HĐQT, kiêm TGĐ Công ty nước Hoàng Minh trong buổi lễ kỷ niệm 10 năm thành lập vừa qua.

I-on Life cam kết sẽ luôn chung tay vì sức khỏe cộng đồng.

Người tiêu dùng đã quen với việc sử dụng nước uống đóng chai, tuy nhiên thị trường vẫn còn nhiều sản phẩm chưa đạt chất lượng, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Trong bối cảnh “vàng thau lẫn lộn”, thương hiệu nước uống đóng chai Ion Life từ ngày ra mắt đến nay, luôn được người tiêu dùng, đặc biệt là nhận người bận bịu công việc… tin tưởng chọn là “bạn đồng hành”.

I-on Life sẽ trở thành thương hiệu sản xuất, kinh doanh nước uống chất lượng cao uy tín hàng đầu Việt Nam.

Mới đây, Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh, chủ thương hiệu nước uống đóng chai I-on Life đã tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong hành trình xây dựng một thương hiệu vững mạnh, mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm an toàn, bảo vệ sức khỏe.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty Cổ phần nước Hoàng Minh, ông Võ Đăng Linh - Chủ tịch Hội đồng Quản trị công ty nhấn mạnh: “Nước là cội nguồn của sự sống, là món quà vô giá mà thiên nhiên ban tặng cho sức khỏe của con người. Nhưng thực tế thị trường còn đang bỏ ngỏ, nhiều công ty sản xuất nhỏ lẻ, xuất hiện nhiều sản phẩm nước đóng chai giả, kém chất lượng, chúng tôi biết mình cần phải tạo ra một sản phẩm tốt để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng”.

Nhà máy với tổng diện tích 11000 m2 tại KCN Thái Hòa, Đức Hòa 3, tỉnh Long An.

Với sự hỗ trợ của các nhà khoa học, sau nhiều nỗ lực nghiên cứu, năm 2009, Công ty cổ phần nước Hoàng Minh xây dựng nhà máy nước uống ion kiềm đầu tiên tại Việt Nam với tổng diện tích 11000 m2 tại KCN Thái Hòa, Đức Hòa 3, tỉnh Long An. Nhà máy được đầu tư bài bản với dây chuyền sản xuất tự động khép kín và tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến hiện đại của các nước phát triển trên thế giới.  

Nhìn lại chặng đường đã qua, có thể thấy, để sản phẩm có chỗ đứng trên thị trường, được người dùng tín nhiệm không phải là chuyện đơn giản. Tháng 5/2010, những chai nước I-on Life đầu tiên ra mắt thị trường. “I-on Life” - một khái niệm hoàn toàn mới về nước uống trong ngành giải khát, vì thế, sản phẩm đối diện với nhiều khó khăn và thách thức đến từ thị trường. 

Đại diện Công ty cổ phần nước Hoàng Minh cho biết, chỉ sau thời gian ngắn, vào tháng 7/2010, I-on Life là nước uống ion kiềm duy nhất được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận Thực phẩm đặc biệt - tốt cho sức khỏe, sử dụng hàng ngày, cho mọi người. 

“Chứng nhận của Bộ Y tế thực sự là một sự khích lệ to lớn để chúng tôi thực hiện hành trình mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng từ việc uống đúng nước hàng ngày”, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty cổ phần nước Hoàng Minh, ông Võ Đăng Linh chia sẻ.

Nhà máy với quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn ISO 22000:2005, HACCP; và buồng chiết vô trùng đạt cấp độ 8 - cấp độ sử dụng trong sản xuất thực phẩm, dược phẩm. Hiện, công suất của nhà máy cung cấp ra thị trường 50 triệu lít nước uống ion kiềm/1 năm. Theo kế hoạch, công ty sẽ nâng cấp lên công suất 100 triệu lít/1năm vào năm 2021. Sản phẩm I-on Life phân phối trên tất cả các hệ thống siêu thị lớn khắp cả nước, các chuỗi cửa hàng tiện lợi 24h, hơn 3.000 điểm bán. 

i-on Life 10 năm tiên phong trong ngành nước uống ion kiềm tại Việt Nam.
Không chỉ đảm bảo chăm lo đời sống cho hơn 250 cán bộ, công nhân, Công ty cổ phần nước Hoàng Minh còn đồng hành cùng các chương trình thể dục thể thao, hướng tới sức khỏe cộng đồng. I-on Life là nước uống chính thức được sử dụng tại giải bóng đá quốc tế 1000 năm Thăng Long; marathon quốc tế HCMC 2019 và nhiều hoạt động thể thao lớn nhỏ khác. 

Trong giai đoạn phát triển sắp tới, công ty khẳng định sẽ tiếp tục theo đuổi sứ mệnh “chung tay vì sức khỏe cộng đồng” và tầm nhìn đã xác định, đưa i-on Life trở thành thương hiệu sản xuất, kinh doanh nước uống chất lượng cao uy tín hàng đầu Việt Nam và trở thành Thương hiệu quốc gia vào năm 2021 và vươn xa ra thế giới.

“Áp dụng công nghệ điện giải với nước uống ion kiềm thực sự đã tạo ra cuộc cách mạng trong ngành nước uống trên toàn thế giới. Nắm bắt thời cơ đó, chúng tôi quyết định mình phải là người tiên phong mang dòng nước ion kiềm về Việt Nam”, ông Võ Đăng Linh khẳng định.

Đông Hường
Từ khóa: i-on Life Công ty cổ phần nước Hoàng Minh kỷ niệm 10 năm ông Võ Đăng Linh

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

Chỉ sau 13 tiếng livestream bán hàng, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily thông báo doanh thu đạt hơn 75 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao, cùng không ít hồ nghi. Bởi, con số này ngang ngửa doanh thu một hệ thống siêu thị có gần 4.000 cửa hàng.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.