I-on Life: Mục tiêu trở thành Thương hiệu quốc gia vào năm 2021

Đó là tiên quyết của ông Võ Đăng Linh – CT HĐQT, kiêm TGĐ Công ty nước Hoàng Minh trong buổi lễ kỷ niệm 10 năm thành lập vừa qua.

I-on Life cam kết sẽ luôn chung tay vì sức khỏe cộng đồng.

Người tiêu dùng đã quen với việc sử dụng nước uống đóng chai, tuy nhiên thị trường vẫn còn nhiều sản phẩm chưa đạt chất lượng, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Trong bối cảnh “vàng thau lẫn lộn”, thương hiệu nước uống đóng chai Ion Life từ ngày ra mắt đến nay, luôn được người tiêu dùng, đặc biệt là nhận người bận bịu công việc… tin tưởng chọn là “bạn đồng hành”.

I-on Life sẽ trở thành thương hiệu sản xuất, kinh doanh nước uống chất lượng cao uy tín hàng đầu Việt Nam.

Mới đây, Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh, chủ thương hiệu nước uống đóng chai I-on Life đã tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong hành trình xây dựng một thương hiệu vững mạnh, mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm an toàn, bảo vệ sức khỏe.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty Cổ phần nước Hoàng Minh, ông Võ Đăng Linh - Chủ tịch Hội đồng Quản trị công ty nhấn mạnh: “Nước là cội nguồn của sự sống, là món quà vô giá mà thiên nhiên ban tặng cho sức khỏe của con người. Nhưng thực tế thị trường còn đang bỏ ngỏ, nhiều công ty sản xuất nhỏ lẻ, xuất hiện nhiều sản phẩm nước đóng chai giả, kém chất lượng, chúng tôi biết mình cần phải tạo ra một sản phẩm tốt để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng”.

Nhà máy với tổng diện tích 11000 m2 tại KCN Thái Hòa, Đức Hòa 3, tỉnh Long An.

Với sự hỗ trợ của các nhà khoa học, sau nhiều nỗ lực nghiên cứu, năm 2009, Công ty cổ phần nước Hoàng Minh xây dựng nhà máy nước uống ion kiềm đầu tiên tại Việt Nam với tổng diện tích 11000 m2 tại KCN Thái Hòa, Đức Hòa 3, tỉnh Long An. Nhà máy được đầu tư bài bản với dây chuyền sản xuất tự động khép kín và tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến hiện đại của các nước phát triển trên thế giới.  

Nhìn lại chặng đường đã qua, có thể thấy, để sản phẩm có chỗ đứng trên thị trường, được người dùng tín nhiệm không phải là chuyện đơn giản. Tháng 5/2010, những chai nước I-on Life đầu tiên ra mắt thị trường. “I-on Life” - một khái niệm hoàn toàn mới về nước uống trong ngành giải khát, vì thế, sản phẩm đối diện với nhiều khó khăn và thách thức đến từ thị trường. 

Đại diện Công ty cổ phần nước Hoàng Minh cho biết, chỉ sau thời gian ngắn, vào tháng 7/2010, I-on Life là nước uống ion kiềm duy nhất được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận Thực phẩm đặc biệt - tốt cho sức khỏe, sử dụng hàng ngày, cho mọi người. 

“Chứng nhận của Bộ Y tế thực sự là một sự khích lệ to lớn để chúng tôi thực hiện hành trình mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng từ việc uống đúng nước hàng ngày”, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty cổ phần nước Hoàng Minh, ông Võ Đăng Linh chia sẻ.

Nhà máy với quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn ISO 22000:2005, HACCP; và buồng chiết vô trùng đạt cấp độ 8 - cấp độ sử dụng trong sản xuất thực phẩm, dược phẩm. Hiện, công suất của nhà máy cung cấp ra thị trường 50 triệu lít nước uống ion kiềm/1 năm. Theo kế hoạch, công ty sẽ nâng cấp lên công suất 100 triệu lít/1năm vào năm 2021. Sản phẩm I-on Life phân phối trên tất cả các hệ thống siêu thị lớn khắp cả nước, các chuỗi cửa hàng tiện lợi 24h, hơn 3.000 điểm bán. 

i-on Life 10 năm tiên phong trong ngành nước uống ion kiềm tại Việt Nam.
Không chỉ đảm bảo chăm lo đời sống cho hơn 250 cán bộ, công nhân, Công ty cổ phần nước Hoàng Minh còn đồng hành cùng các chương trình thể dục thể thao, hướng tới sức khỏe cộng đồng. I-on Life là nước uống chính thức được sử dụng tại giải bóng đá quốc tế 1000 năm Thăng Long; marathon quốc tế HCMC 2019 và nhiều hoạt động thể thao lớn nhỏ khác. 

Trong giai đoạn phát triển sắp tới, công ty khẳng định sẽ tiếp tục theo đuổi sứ mệnh “chung tay vì sức khỏe cộng đồng” và tầm nhìn đã xác định, đưa i-on Life trở thành thương hiệu sản xuất, kinh doanh nước uống chất lượng cao uy tín hàng đầu Việt Nam và trở thành Thương hiệu quốc gia vào năm 2021 và vươn xa ra thế giới.

“Áp dụng công nghệ điện giải với nước uống ion kiềm thực sự đã tạo ra cuộc cách mạng trong ngành nước uống trên toàn thế giới. Nắm bắt thời cơ đó, chúng tôi quyết định mình phải là người tiên phong mang dòng nước ion kiềm về Việt Nam”, ông Võ Đăng Linh khẳng định.

Đông Hường
Từ khóa: i-on Life Công ty cổ phần nước Hoàng Minh kỷ niệm 10 năm ông Võ Đăng Linh

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.