Huawei sẽ live stream họp báo bất thường giữa tâm điểm nóng dẫn độ Mạnh Vãn Chu

Tập đoàn công nghệ hàng đầu của Trung Quốc vừa phát đi công bố sẽ tổ chức một cuộc họp báo bất thường vào ngày mai, 07/03/2019. Toàn bộ nội dung cuộc họp báo sẽ được phát trực tiếp trên các trang mạng xã hội của tập đoàn.

Theo thông báo của Huawei, Tập đoàn sẽ tổ chức họp báo vào sáng mai, 07/03/2019.

Thời gian tổ chức họp báo được tiến hành vào hồi 10h-11h, giờ Bắc Kinh, tương ứng từ 9h-10h sáng theo giờ Hà Nội. Địa điểm họp báo là tại trụ sở của tập đoàn Huawei tại Bắc Kinh, Trung Quốc.

Toàn bộ nội dung cuộc họp báo sẽ được live stream (phát trực tiếp) trên các kênh YouTube, Facebook, và Twitter của Huawei. 

Huawei không tiết lộ nội dung cuộc họp báo này, tuy nhiên nhiều khả năng đây là động thái mới nhất của Huawei trong vụ Canada bắt giữ Giám đốc Tài chính của Huawei, bà Mạnh Vãn Chu, và dẫn độ về Mỹ.

Đại diện Huawei Việt Nam cho hay, hiện chưa rõ nội dung cuộc họp báo này, chỉ biết nội dung sẽ về một “công bố quan trọng” của Huawei.

Bà Mạnh Vãn Chu bị Canada bắt giữ ở Vancouver hồi tháng 12/2018 theo yêu cầu của Mỹ với cáo buộc vi phạm lệnh trừng phạt Iran và đang bị quản thúc tại gia. Bà là con gái của nhà sáng lập tập đoàn Huawei. Bà Chu sẽ phải xuất hiện trước tòa án ở Vancouver để bắt đầu tiến trình dẫn độ.

Trong khi Trung Quốc yêu cầu thả bà Mạnh Vãn Chu, Canada vẫn thông qua quy trình dẫn độ bà này về Mỹ.

Tình hình thêm căng thẳng khi Huawei có kế hoạch kiện Chính phủ Mỹ dựa trên cơ sở liên quan tới một dự luật quốc phòng. Theo đó, Huawei sẽ kiện Mỹ vì đã bổ sung một điều vào Đạo luật Ủy quyền Quốc phòng Mỹ (NDAA) 2018. Phần bổ sung này được đưa vào để kiểm soát các hợp đồng của Chính phủ Mỹ với các công ty Trung Quốc và tăng cường vai trò của một ủy ban rà soát các hợp đồng đầu tư nước ngoài. Trung Quốc chỉ trích NDAA là nhằm vào mình.

Nguyễn Tuân
Từ khóa: Huawei Mạnh Vãn Chu Huawei họp báo Xem trực tiếp họp báo của Huawei Facebook của Huawei Kênh Youtube của Huawei Twitter của Huawei Youtube Lịch phát trực tiếp họp báo của Huawei Công chúa Huawei Giờ Bắc Kinh - giờ Hà Nội

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.

Sun Urban City - dự án được kỳ vọng tạo động lực phát triển cho Hà Nam

Những dự án như Đô thị thời đại - Sun Urban City do Tập đoàn Sun Group đầu tư được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội địa phương, tạo thêm công ăn việc làm cho người dân.

Những thành tích vượt trội về nhân sự của FWD Việt Nam trong năm 2024

Hành trình xây dựng và duy trì môi trường làm việc lý tưởng của Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam được ghi nhận với 4 giải thưởng nhân sự khu vực châu Á do Tạp chí HR Asia trao tặng.