Hơn nửa tỷ đồng cho 30 giây quảng cáo trong Táo quân 2019

Mặc dù còn hơn 2 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán nhưng ngay từ thời điểm này, TVAd và các đơn vị truyền thông đã tới tấp gửi báo giá quảng cáo Chương trình Táo quân 2019 đến các doanh nghiệp.

Chương trình Gặp nhau cuối năm của VTV

Chương trình Gặp nhau cuối năm – Táo quân 2019 do Trung tâm Sản xuất phim truyền hình – Đài truyền hình Việt Nam (VFC) sản xuất. Theo giới thiệu của Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ truyền hình – Đài Truyền hình Việt Nam (TVAd, Táo quân 2019 hướng “ống kính” vào những mặt còn bất cập trong cuộc sống, ở nhiều lĩnh vực: Văn hóa, Giáo dục, Xã hội, Kinh tế, Thể thao,… dưới góc nhìn châm biếm, phong cách dí dỏm, hài hước.

Cũng theo TVAd, Táo quân 2019 có thời lượng 1h 45 phút, phát sóng từ 20h đến 21h45’ đêm Giao thừa Tết Kỷ Hợi trên các kênh sóng của VTV.

Như vậy, thời lượng phát sóng của Táo quân 2019 sẽ ngắn hơn đáng kể so với thời lượng 200 phút của Táo quân 2018. Điều này cũng có nghĩa thời lượng phát sóng quảng cáo cũng giảm để đáp ứng đúng Luật Quảng cáo. 

Bảng giá chào mời quảng cáo trong Táo quân 2019 do một đại lý cung cấp

Bảng báo giá quảng cáo do TVAd mời chào cho thấy, mức giá tối thiểu là 265 triệu đồng cho mỗi lần phát sóng TVC quảng cáo có thời lượng 10 giây. Đối với TVC 15 giây, mức giá là 318 triệu đồng/lần phát sóng; TVC 20 giây là 397.500.000 đồng/lần phát sóng.

Đặc biệt, để được phát sóng TVC thời lượng 30 giây, doanh nghiệp phải chi số tiền lên đến 530 triệu đồng/1 lần phát sóng.

Tuy nhiên, đó chưa phải là mức giá cuối cùng bởi nếu doanh nghiệp muốn quảng cáo ở vị trí ưu tiên (đầu hoặc cuối chương trình), mức giá sẽ tăng thêm từ 10%-20% so với bảng báo giá nêu trên.

Mức giá nêu trên là con số khủng khiếp nếu so sánh với bảng giá thường nhật trên VTV1 vào khung giờ từ 17h45-18h30 (được xem là khung giờ đẹp với lượng rating cao), mức giá này vào ngày thường được TVAd báo giá chỉ từ 17,5 triệu đồng – 35 triệu đồng/lần phát sóng tùy thời lượng TVC.

Theo nguồn tin của PV Infonet, ngoài việc mời gọi các doanh nghiệp quảng cáo sản phẩm theo phương thức phát TVC nói trên, sẽ có khoảng 6 nhãn hàng tham gia tài trợ cho Chương trình này với kinh phí tài trợ hàng tỷ đồng.

Hiền Anh

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.