Hơn 190 triệu lít bia, rượu săn khách dịp tết Ất Mão

Tết này các DN dự kiến bán ra thị trường 185 triệu lít bia, 6 triệu lít rượu, trên 30 nghìn tấn bánh mứt kẹo và khoảng 16,5 triệu lít sản phẩm sữa...
Hơn 190 triệu lít bia, rượu săn khách dịp tết Ất Mão - ảnh 1

Ngày 21/1, UBND TP Hà Nội cho biết, trong dịp Tết Nguyên đán 2015 này, các doanh nghiệp sản xuất dự kiến bán ra thị trường khoảng 185 triệu lít bia, 6 triệu lít rượu, trên 30 nghìn tấn bánh mứt kẹo và khoảng 16,5 triệu lít sản phẩm sữa các loại phục vụ Tết, với tổng số tiền hàng dự kiến 8.500 tỷ đồng.

Trong đó các doanh nghiệp thuộc Tổng công ty bia rượu nước giải khát Hà Nội có kế hoạch sản xuất, phục vụ thị trường Tết dự kiến khoảng 145 triệu lít bia các loại, trong đó khoảng 100 triệu lít bia chai, 45 triệu lít bia lon. Hiện Tổng công ty có 11 chi nhánh, kho bán hàng phục vụ các đại lý phân phối. Nhà máy bia Đông Nam Á sản lượng dự kiến khoảng 12 – 15 triệu lít, bằng hoặc thấp hơn cùng kỳ.

Cũng theo UBND TP Hà Nội, trong dịp Tết này Công ty CP sữa quốc tế dự kiến sản lượng trên 10 triệu lít sản phẩm bán ra thị trường. Một doanh nghiệp khác trên địa bàn huyện Ba Vì cũng dự trữ 2 triệu lít sữa cung ứng nhu cầu cho người tiêu dùng.

Đối với sản phẩm bánh kẹo, riêng công ty Hải Hà đã sản xuất, dự trữ và cung ứng ra thị trường 8.500 tấn bánh kẹo các loại. Công ty Hữu Nghị cũng dự trữ khoảng 13 nghìn tấn, Công ty Tràng An khoảng 2.700 tấn…

UBND TP Hà Nội cho biết, dự kiến tổng số hàng hóa phục vụ Tết Nguyên đán trên địa bàn TP Hà Nội khoảng 16.000 tỷ đồng, cơ bản đáp ứng nhu cầu mua sắm tiêu dùng các mặt hàng thiết yếu của nhân dân thủ đô.

Thành Nam

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.