Hội chợ giữa trung tâm Hà Nội vắng khách hơn chợ quê

Infonet - Hội chợ nông sản và thủ công mỹ nghệ khu vực phía bắc 2012 mới bước qua ngày thứ 2 khai mạc (từ 27/09 – 01/10) nhưng lượng khách đến tham quan và mua sắm tại hội chợ thưa thớt không bằng một phiên chợ quê.

Hội chợ nông sản và thủ công mỹ nghệ khu vực phía bắc 2012 mới bước qua ngày thứ 2 khai mạc (từ 27/09 – 01/10) nhưng lượng khách đến tham quan và mua sắm tại hội chợ thưa thớt không bằng một phiên chợ quê.

Hội chợ giữa trung tâm Hà Nội vắng khách hơn chợ quê - ảnh 1

Dù vào ngày nghỉ nhưng các gian hàng không có đến một bóng người tham quan, mua sắm

Mục đích của việc tổ chức hội chợ nông sản và thủ công mỹ nghệ do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đứng ra tổ chức lần này là để nhằm tạo cơ hội cho các tổ chức, cá nhân quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm mở rộng quan hệ hợp tác góp phần nâng cao hình ảnh và sức cạnh tranh của sản phẩm nông sản.

Nhưng chỉ sau chưa đầy hai ngày khai mạc nhiều gian hàng đã phải thu dọn sản phẩm của mình để về quê vì không có khách.

Anh Nguyễn Quang Chiến chủ gian hàng nước mắm Phan Thiết cho biết: “ Lượng khách tham quan hội chợ từ hôm khai mạc cho đến nay không nhiều, thỉnh thoảng mới có người hỏi đến sản phẩm. Đây là một hội chợ lớn được bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đứng ra tổ chức nên được người dân tin tưởng tham gia nhưng ít người dân đến tham quan thế này thì thương hiệu của sản phẩm đến với người tiêu dùng không được cao”.

Theo sự quan sát của PV, hội chợ nông sản và thủ công mỹ nghệ khu vực phía bắc 2012 chưa thực sự thu hút được người dân, các gian hàng thưa thớt khách đến xem, mặt hàng nông sản chưa thực sự phong phú không có cây trồng hay giống mới nào đột phá gây được sự chú ý đến người đến tham quan hội chợ.

“Để hội chợ thu hút được người dân quan tâm và thương hiệu sản phẩm đến với người tiêu dùng rộng rãi, thì khâu quảng bá cho hội chợ cần được chú trọng và quảng bá rộng rãi hơn. Sản phẩm giới thiệu với người tiêu dùng cần phong phú, đa dạng. Có như vậy, mới thu hút đông lượng khách đế với hội chợ” Chị Ngô Thị Trang, chủ gian hàng tỏi Lý Sơn tham gia hội chợ nhận định.

Những hình ảnh về hội chợ nông sản và thủ công mỹ nghệ khu vực phía Bắc 2012 mà pv infonet.vn ghi lại:   

Hội chợ giữa trung tâm Hà Nội vắng khách hơn chợ quê - ảnh 2

Không có khách, nhiều gian hàng đã phải thu dọn về quê từ rất sớm

Hội chợ giữa trung tâm Hà Nội vắng khách hơn chợ quê - ảnh 3

Khu hàng thủ công mỹ nghệ tại hội chợ không có một bóng khách

Hội chợ giữa trung tâm Hà Nội vắng khách hơn chợ quê - ảnh 4
         
Tình cảnh đìu hiu diễn ra tại khu hàng nông sản                                                                                                                                                                        
Hội chợ giữa trung tâm Hà Nội vắng khách hơn chợ quê - ảnh 5

Nhiều chủ gian hàng do không có khách tham quan, mua sắm nên nằm vật ra ngủ ngay trước gian trưng bày

Hội chợ giữa trung tâm Hà Nội vắng khách hơn chợ quê - ảnh 6

Đặc sản cũng vắng tanh
Hội chợ giữa trung tâm Hà Nội vắng khách hơn chợ quê - ảnh 7

Chỉ rất ít khách đi thăm quan

Hội chợ giữa trung tâm Hà Nội vắng khách hơn chợ quê - ảnh 8

Thậm chí chủ hàng cũng không cần quan tâm đến khách mua

Hội chợ giữa trung tâm Hà Nội vắng khách hơn chợ quê - ảnh 9

Chủ gian hàng chuối đặc sản ở Hà Nam chia sẻ: "Chuối mang lên đây bán còn rẻ hơn ở quê bởi không có khách mua, mà mang đi lại mang về thì mất công vận chuyển nên đành bán rẻ cho nhanh hết.

Bùi Hiệp - Quỳnh Anh

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.

Sun Urban City - dự án được kỳ vọng tạo động lực phát triển cho Hà Nam

Những dự án như Đô thị thời đại - Sun Urban City do Tập đoàn Sun Group đầu tư được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội địa phương, tạo thêm công ăn việc làm cho người dân.

Những thành tích vượt trội về nhân sự của FWD Việt Nam trong năm 2024

Hành trình xây dựng và duy trì môi trường làm việc lý tưởng của Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam được ghi nhận với 4 giải thưởng nhân sự khu vực châu Á do Tạp chí HR Asia trao tặng.