Hoàng Thùy gây tranh cãi với loạt yêu cầu tuyển trợ lý "ngang ngửa" CEO

Là một á hậu, người mẫu chuyên nghiệp nên Hoàng Thùy cần tuyển trợ lý cá nhân - một cộng sự đắc lực cho công việc của cô. Tuy nhiên có nhiều ý kiến tranh cãi về các tiêu chí mà cô đặt ra cho trợ lý.

{keywords}
 

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, á hậu Hoàng Thùy đã đăng nội dung tuyển trợ lý cá nhân với rất nhiều "gạch đầu dòng".

{keywords}
Hoàng Thùy gây tranh cãi với loạt yêu cầu khi đăng tuyển trợ lý

Theo Hoàng Thùy, trợ lý của cô ngoài đức tính trung thực, năng động, nhiệt tình trách nhiệm trong công việc thì còn cần có nhiều yếu tố đến từ học vấn cùng các kỹ năng mềm khác.

"Chuyên môn đào tạo từ các ngành học như tài chính, kinh tế, kinh tế đối ngoại, thương mại, báo chí, luật. Có khả năng giao tiếp, đàm phán tốt. 

Năng động, nhiệt tình, trung thực và có trách nhiệm công việc cao. Khả năng nắm bắt tâm lý và xử lý tình huống linh hoạt, tư duy mạch lạc rõ ràng. Có khả năng phân tích, tổng hợp, chịu được áp lực công việc cao. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, khai thác tốt những thông tin trên internet và các mối quan hệ xã hội...".  Và đương nhiên một trợ lý của á hậu, người mẫu quốc tế phải nói tiếng Anh thành thạo.

Chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải, thông tin tuyển trợ lý của Hoàng Thùy đã được đông đảo cộng đồng mạng quan tâm và có nhiều luồng ý kiến gây tranh cãi xung quanh các tiêu chí tuyển dụng.

{keywords}
 

Một số bạn trẻ cho rằng tiêu chí tuyển trợ lý của nghệ sĩ như vậy là quá cao.

Thành viên Lê Khánh Phong bình luận: "Làm đc trợ lí của chị mà e tưởng e đi ứng tuyển CEO mấy tập đoàn lớn." Hay theo thành viên Alex Montana: "Tiêu chí đó người ta làm sếp cả rồi".

{keywords}
 

Siêu mẫu Xuân Lan cũng đùa vui với Hoàng Thùy: "Ứng viên đáp ứng đủ yêu cầu đang bận làm sếp hết rồi em..."

Thế nhưng, phần lớn bạn trẻ bày tỏ quan điểm ủng hộ, cho rằng những tiêu chí tuyển trợ lý của Hoàng Thùy là hết sức bình thường. Trợ lý cá nhân hơn nữa lại là cho một celeb thì đó là những điều cần thiết, quan trọng là mức lương tương xứng với người được tuyển dụng như thế nào mà thôi. 

{keywords}

Nhiều bạn trẻ nhìn nhận vấn đề rất thực tế


Thảo Huỳnh chia sẻ: "Ủa thấy quá bình thường luôn mà. Showbiz Việt Nam ít người nào làm việc qua công ty quản lí, toàn làm tự do nên họ cần những người giỏi để quản lí bao quát cho họ. Có khi một quản lí giỏi có sức ảnh hưởng rất lớn đối với sự nổi tiếng của một người nghệ sĩ mà. Yêu cầu cao như vậy hết sức bình thường". 

Ngọc Ánh bình luận: "Trợ lí cho người nổi tiếng nó phải như vậy vì sơ sảy một chút là cả sự nghiệp nghệ sĩ đi tong đấy.....vậy là quá bình thường."

 

Lam Giang

Ngọc Trinh khoe vẻ sexy, Quốc Trường than là ông chủ vẫn tự tay sửa điện

Ngọc Trinh lấy lại phong độ, khoe vẻ sexy sau thời gian tập luyện chăm chỉ. Diễn viên Quốc Trường than là ông chủ vẫn phải sửa điện.

Học sinh Việt Nam hiếm hoi giành học bổng 100% từ đại học top đầu Australia

Nguyễn Đắc Lê Bách, học sinh lớp 12 Chuyên Tin, trường THPT Hà Nội - Amsterdam, vừa giành được học bổng 100% từ ĐH Sydney, Australia.

Nữ sinh Hà Nội xinh đẹp trúng tuyển đại học hàng đầu châu Á

Nộp hồ sơ vào đại học của Singapore, nơi vốn đề cao các thành tích học thuật nhưng Hà Linh tự nhận điểm số của mình không quá xuất sắc. Vì thế, nữ sinh cố gắng thuyết phục hội đồng tuyển sinh bằng cách thể hiện các ưu điểm ở con người mình.

'Hình phạt của cô giáo thay đổi cả cuộc đời tôi'

Thay vì đình chỉ học tạm thời hay yêu cầu những học sinh phạm lỗi viết bản kiểm điểm, cô giáo đã phạt bằng cách yêu cầu tôi tưới cây mỗi ngày.

Cô giáo Nguyệt 'Chúng ta của 8 năm sau' ngày càng đẹp và sexy

Quỳnh Kool - cô giáo Nguyệt 'Chúng ta của 8 năm sau' được khen ngày càng xinh đẹp, vóc dáng chuẩn và eo thon hơn trước.

Bi hài cho con học năng khiếu ngày hè: 2 năm chơi được 'nhõn' 2 bản nhạc

Kỳ nghỉ hè luôn là quãng thời gian yêu thích đối với học sinh. Tuy nhiên, làm thế nào để các con có một kỳ nghỉ hè bổ ích, đúng nghĩa sau một năm học căng thẳng vẫn là điều băn khoăn của không ít phụ huynh.

Cuộc đua khốc liệt vào lớp 10: Con ôn thi, cả nhà phải ‘đi nhẹ, nói khẽ’

Kỳ thi vào lớp 10 tại Hà Nội năm nay tiếp tục "tăng nhiệt" khi số thí sinh tăng, tỷ lệ chọi cao. Đồng hành cùng con trong kỳ thi này, nhiều phụ huynh thừa nhận, họ áp lực hơn cả thí sinh.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

Nữ sinh Nghệ An hỏi cách nói giọng Bắc, MC Khánh Vy xử trí bất ngờ

Một nữ sinh người dân tộc ở Nghệ An đã hỏi MC Khánh Vy cách làm sao để có thể nói giọng Bắc hay, qua đó giúp bản thân tự tin hơn tại ngày hội sinh viên các dân tộc do trường ĐH Sư phạm Hà Nội tổ chức mới đây.

Đang cập nhật dữ liệu !