Hoa hậu Mai Phương Thúy tung "tút" ẩn ý, VCB lên đỉnh vượt kỳ vọng

Đúng như dự đoán của hoa hậu Mai Phương Thúy, cổ phiếu VCB của Vietcombank đã vượt ngưỡng 80X (80.000 đồng/cp) thiết lập đỉnh mới trong phiên giao dịch đầu tuần hôm nay 29/7

Kết thúc phiên, VCB đóng cửa ở mức giá 81.000 đồng/cp, tăng 1.800 đồng (3,2%) so với phiên cuối tuần trước, thậm chí thời điểm trước khi bước vào đợt giao dịch xác định giá đóng cửa VCB còn được giao dịch ở mức giá 82.000 đồng/cp.

Như vậy, VCB đã xác lập mức giá kỷ lục, đúng như kỳ vọng của hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy khi trước đó, tại thời điểm giữa tháng 6 cô tuyên bố đã gom cổ phiếu VCB ở mức giá 40x-50x (40.000 đồng – 50.000 đồng/cp). Kèm theo đó, Mai Phương Thúy đặt câu hỏi phải chăng “mọi người đã chốt lời gần hết ở ga 60x?”, đồng thời tuyên bố: “Tôi thì sẽ ôm đến 80x nha”.

Với mức giá như kỳ vọng, nếu thực sự đầu tư hoặc còn giữ VCB, Mai Phương Thúy đã lời khoảng 40%-50% khi đầu tư vào VCB, một nhà đầu tư thiên tài.

Mai Phương Thúy đăng status mới nhất trong "sự nghiệp" đầu tư của mình.

Mặc dù vậy, ngay trong sáng 29/07 trên trang Facebook cá nhân, Mai Phương Thúy đã đăng một status đầy ẩn ý: “Đời đầu tư dù bạn có giỏi trading đến mấy thì bán vẫn luôn thua (nếu là cp tốt)”.

Phải chăng người đẹp sinh năm 1988 đang ngầm khẳng định tiếp tục “ôm” VCB để chờ mức giá mới?

Như vậy, VCB đã có chuỗi 3 phiên tăng giá liên tiếp và cùng với cổ phiếu “họ nhà Vin” trở thành động lực chính cho VN-Index trong 3 phiên đã qua. Tính chung sau 3 phiên tăng giá, VCB đã tích lũy thêm 4.100 đồng/cp, tương đương 5,33%.

Theo Báo cáo tài chính bán niên, 6 tháng đầu năm 2019 Vietcombank ghi nhận tổng thu nhập hoạt động đạt hơn 23.000 tỷ đồng, tăng 20% so với cùng kỳ. Lợi nhuận trước thuế đạt 11.303 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 9.076 tỷ đồng, tăng 40,9% so với nửa đầu năm ngoái, qua đó tiếp tục dẫn đầu ngành ngân hàng về lợi nhuận với khoảng cách khá xa so với phần còn lại.

Ngân Giang
Từ khóa: VCB Vietcombank Giá cổ phiếu VCB VCB lập đỉnh giá mới Mai Phương Thúy

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.