Hồ Gươm Plaza: Sức hút từ vị trí

Trong bối cảnh quỹ đất hiện tại, rất khó để tìm được những dự án ở khu vực trung tâm. Hồ Gươm Plaza là chung cư hiếm hoi tại Hà Nội có vị trí vàng với hạ tầng hoàn chỉnh, dịch vụ đầy đủ, dân trí cao.

Theo các chuyên gia bất động sản, tiêu chí cũng như giá trị vàng để mua căn hộ là vị trí. Vị trí mà hầu hết người mua nhà "mơ ước" là những căn hộ ở khu vực trung tâm Hà Nội, nơi có hạ tầng hoàn chỉnh, dịch vụ đầy đủ, dân trí cao. Và trong bối cảnh quỹ đất hiện tại rất khó để tìm được những dự án ở khu vực trung tâm, thì Hồ Gươm Plaza là Chung cư hiếm hoi tại Hà Nội sở hữu được tất cả những tiêu chí nêu trên.

Vị trí: Tiêu chí vàng để lựa chọn chung cư

Có mặt trong buổi mở bán Chung cư Hồ Gươm Plaza cuối tuần vừa qua từ rất sớm, anh Nguyễn Nam Quang cho biết, gia đình anh đang sinh sống ở Xa La, Hà Đông nhưng hiện tại có nhu cầu chuyển chỗ ở lên khu vực đường Trần Phú để tiện cho việc sinh hoạt và đi lại. Và chung cư mà gia đình anh đang tìm hiểu là Hồ Gươm Plaza. 

Cùng có mặt tại lễ mở bán Chung cư Hồ Gươm Plaza, chị Minh (Phố Hàng Mã, Hà Nội)  cho biết: Gia đình chị đang sinh sống ở khu vực trung tâm của Thành phố, đi lại thuận tiện, nhưng vì ở đó chật chội quá nên muốn tìm mua một căn chung cư rộng thoáng hơn. Và tiêu chí để mua nhà đầu tiên của chị là dự án đó phải nằm ở vị trí trung tâm, thuận tiện đi lại như nơi ở cũ và đã có đầy đủ các dịch vụ tiện ích. Hồ Gươm Plaza chính là dự án chị thấy hội tụ được tất cả những tiêu chí mà chị đang cần.

Hồ Gươm Plaza: Sức hút từ vị trí - ảnh 1

Những dự án có vị trí đẹp luôn thu hút khách hàng

Không phải riêng anh Quang hay chị Minh coi yếu tố vị trí là yêu cầu đầu tiên khi chọn mua chung cư mà các chuyên gia bất động sản cũng đã nhận định,  tiêu chí cũng như giá trị vàng để mua căn hộ là vị trí. Vị trí mà hầu hết người mua nhà  "mơ ước" là những căn hộ ở khu vực trung tâm Hà Nội, nơi có hạ tầng hoàn chỉnh, dịch vụ đầy đủ, dân trí cao. Bên cạnh đó, vị trí căn hộ cũng phải đáp ứng tiêu chí thuận tiện đi lại, gần chỗ làm, trường học cho con... Tuy nhiên với quỹ đất hiện tại, rất khó để tìm được những dự án ở khu trung tâm. Người mua có thể khoanh vùng rộng hơn ở những nơi có hạ tầng tốt.

Hồ Gươm Plaza: Sức hút từ vị trí

Tọa lạc tại vị trí đắc địa của quận Hà Đông, khi nằm ở khu vực ngã tư Trần Phú giao cắt với con đường Mỗ Lao phồn hoa nhất khu vực phía Tây thành phố, Hồ Gươm Plaza có vị trí 3 mặt tiền, đã và đang trở thành dự án “hot” được cả giới đầu tư và khách hàng có nhu cầu thực chú ý. Sở dĩ nói như vậy vì, Hồ Gươm Plaza nằm trên tuyến đường huyết mạch của Quận Hà Đông, nơi tập trung nhiều nhất các văn phòng, cơ quan hành chính đầu não của quận, có nhiều công ty lớn, các trung tâm thương mại sầm uất.

Đó cũng là tuyến đường nối Hà Đông với các quận trung tâm của Thủ đô, cũng như kết nối với các Huyện thuộc Hà Tây cũ (nay thuộc Hà Nội). 

Hồ Gươm Plaza: Sức hút từ vị trí - ảnh 2

Hồ Gươm Plaza được ví như "Hòn Ngọc của Hà Đông"

Với vị trí được ví như “Hòn ngọc của Hà Đông”, Hồ Gươm Plaza đã thu hút được rất nhiều các nhà đầu tư uy tín lựa chọn là nơi đặt trụ sở văn phòng, trụ sở giao dịch hay kinh doanh. Chắc chắn không phải ngẫu nhiên mà thương hiệu Big C của Pháp lại lựa chọn Hồ Gươm Plaza cho việc mở rộng hệ thống chuỗi siêu thị của mình tại Việt nam. Tương tự như vậy, Tập đoàn giải trí CGV, Trung tâm thể thao Elite, Siêu thị điện máy Trần Anh, Hệ thống trung tâm giáo trí dành cho trẻ em Tini World, Chuỗi nhà hàng Pizza Hut… không phải vô cớ khi chọn Hồ Gươm Plaza là nơi triển khai các kế hoạch bán hàng của mình. Có lẽ, các chủ đầu tư, các nhà kinh doanh đều nhận thấy tiềm năng hiện tại và tương lại tại đây.

Rõ ràng, với thế mạnh về vị trí 3 mặt tiền, Hồ Gươm Plaza không những là một nơi an cư tốt lành mà còn là cơ hội kinh doanh tuyệt vời cho các nhà đầu tư.

Nguyên Trang

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.