HKPhone ra mắt smartphone lõi tứ Revo HD4

Với cấu hình mạnh mẽ cùng mức giá và khuyến mãi hấp dẫn, đây được đánh giá là smartphone lõi tứ đáng lựa chọn thời điểm này.

Hàng loạt nâng cấp mới đáng giá

Được nâng cấp từ phiên bản Revo HD2 ra mắt hồi đầu năm, Revo HD4 mang đến hiệu năng vượt trội với nền tảng chip lõi tứ 1,2GHz (x4) mạnh mẽ. Tốc độ xử lý nhanh hơn từ 50%-70%, khả năng chạy đa tác vụ tốt hơn nhiều lần cùng ưu điểm tiết kiệm năng lượng, Revo HD4 tỏ ra quá hấp dẫn so với những gì smartphone giá rẻ làm được từ trước đến nay.

HKPhone ra mắt smartphone lõi tứ Revo HD4 - ảnh 1

Cùng vi xử lý lõi tứ, công nghệ chip xử lý đồ họa mới nhất thế giới PowerVR SGX 544MP cũng lần đầu tiên được trang bị mang đến cho sản phẩm của HKPhone hiệu năng ấn tượng.

Công nghệ HDLens tính năng độc quyền của HKPhone cũng tiếp tục được nâng cấp khi tăng độ mở ống kính từ f/2.8 lên f/2.4 cho khả năng chụp thiếu sáng đẹp và nhanh hơn trước.

HKPhone ra mắt smartphone lõi tứ Revo HD4 - ảnh 2

Khả năng quay video full HD 1080p cũng là tính năng được mong chờ nhất trong phân khúc giá rẻ. Bởi đây chính là kết quả của việc kết hợp công nghệ camera mới nhất cùng khả năng xử lý khung hình siêu nhanh của chip lõi tứ. Với một vài đoạn video được hé lộ trước đây, nhiều người cũng đã được kiểm chứng khá rõ tính năng tuyệt vời này.

HKPhone ra mắt smartphone lõi tứ Revo HD4 - ảnh 3

Kế thừa từ Revo HD2, màn hình HD 5 inch kích thước lớn tiếp tục là điểm nhấn ấn tượng trên Revo HD4. Sở hữu độ phân giải bằng màn hình laptop 1280x720 pixel, tấm nền IPS cao cấp, màn hình máy đem đến khả năng hiển thị sắc nét, sống động và rực rỡ chưa từng thấy.

Khuyến mãi lên tới 1,9 triệu đồng

Theo thông tin, HKPhone Revo HD4 sẽ được bán ra chính thức với mức giá 5,3 triệu đồng. Với cấu hình mạnh mẽ cùng mức giá này, Revo HD4 được đánh giá là smartphone lõi tứ đáng lựa chọn nhất thời điểm này, nhất là khi sự kiện khuyến mãi khủng cho Revo HD4 sẽ được khởi động ngay trong lần ra mắt này.

HKPhone ra mắt smartphone lõi tứ Revo HD4 - ảnh 4

Revo HD4 sẽ được bán với mức giá khuyến mãi chỉ còn 4,9 triệu đồng.

Trong dịp này, Revo HD4 sẽ được bán với mức giá chỉ còn 4,9 triệu đồng, so với giá gốc 5,3 triệu, tặng kèm một tấm dán màn hình chống vân tay trị giá 100.000 đồng, một ốp lưng 200.000 đồng, 5 ứng dụng và 5 game bản quyền 200.000 đồng, 1 pin dự phòng 2500mAh trị giá 300.000 kèm 1 SIM MobiFone với gói cước lên đến 700.000 đồng. Tổng trị giá gói khuyến mại lên đến 1.900.000 đồng. Chương trình sẽ kéo dài từ ngày 20/3 - 20/4.

HKPhone cho biết cam kết 100% hài lòng vẫn được áp dụng cho sản phẩm Revo HD4, cho phép khách hàng đổi hoặc trả lại máy trong 3 ngày đầu nếu không ưng ý với chất lượng sản phẩm.

Xem đánh giá chi tiết về hiệu năng và các hình thức đặt hàng tại đây.

Tư liệu: HKPhone

HKPhone ra mắt smartphone lõi tứ Revo HD4 - ảnh 5

Cơ hội trúng Iphone 16 ProMax cho chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB

Từ nay đến 28/2/2025, SHB triển khai loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giải nhất là chiếc Iphone 16 ProMax trị giá 37 triệu đồng, tổng giá trị quà tặng của chương trình lên tới 5 tỷ đồng.

Tiêu chí lựa chọn máy lọc nước chất lượng

Máy lọc nước là sản phẩm có liên quan trực tiếp đến sức khỏe, thường được sử dụng lâu dài trong nhiều năm. Người tiêu dùng thường ưu tiên lựa chọn máy lọc nước tốt, chất lượng và an toàn để cả gia đình an tâm sống khỏe.

Cảnh giác chiêu trò lừa đảo trong giao dịch ví điện tử và giả mạo shipper

Từ thông tin cá nhân và mã OTP do nạn nhân cung cấp, đối tượng lừa đảo thực hiện liên kết ví điện tử với tài khoản ngân hàng, rút tiền về ví và chiếm đoạt tiền.

Chi 17.400 tỷ gom mua, hàng Vip và ‘quý tộc’ Trung Quốc về chợ Việt giá rẻ bèo

Các thương nhân, doanh nghiệp Việt đã chi ra khoảng 17.400 tỷ đồng trong 9 tháng qua để mua rau quả Trung Quốc. Theo đó, rau quả Trung Quốc được bày bán la liệt chợ Việt, hàng Vip và hàng “quý tộc” được bán với giá rẻ bèo.

Bánh tôm hồ Tây - Món ăn nức tiếng của Hà Nội 'gây thương nhớ' cho du khách quốc tế

Đến với Thủ đô Hà Nội, du khách nước ngoài không chỉ thích thú với các địa điểm du lịch nổi tiếng, mà còn nhớ mãi món ăn, đặc sản nức tiếng bất cứ ai cũng đã từng thưởng thức, đó chính là bánh tôm hồ Tây.

Quả ‘thần dược’ của Trung Quốc tràn sang chợ Việt, giá chỉ 30.000 đồng/kg

Được ví như vị thuốc “thần dược”, hồng táo Trung Quốc đang ồ ạt tràn sang chợ Việt và bán với giá rẻ chưa từng có, thấp nhất từ trước đến nay.

CAEXPO: Sữa yến mạch TH true OAT nhận giải sản phẩm mới được yêu thích nhất

Tại sự kiện xúc tiến thương mại thường niên lớn hàng đầu khu vực ASEAN - Trung Quốc (CAEXPO) lần thứ 21, bộ sản phẩm Sữa yến mạch TH true OAT của Tập đoàn TH xuất sắc nhận giải "Sản phẩm được yêu thích nhất".

Vị trí trung tâm kết nối của Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam

Không chỉ tọa lạc tại khu vực phong thủy thịnh vượng bậc nhất, dự án Sun Urban City Phủ Lý còn đón đầu quy hoạch hạ tầng và tương lai phát triển của tỉnh Hà Nam.

Giá chung cư 'nhảy múa', chênh cả tỷ đồng sau 1 tháng rao bán

Trước nhu cầu cao, nguồn cung khan hiếm, môi giới liên tục báo giá chung cư tăng một cách chóng mặt. Một số "cò" bất động sản được cho là té nước theo mưa, hét giá căn hộ cao hơn từ 500 triệu đến cả tỷ đồng chỉ sau vài tuần rao bán.

Cô gái Cần Thơ thu bộn tiền nhờ nghề độc lạ

Nhờ tạo ra những con vật, đồ vật siêu đáng yêu bằng len, cô gái ở Cần Thơ thu bộn tiền và tạo ra công ăn việc làm cho nhiều sinh viên.