Highlands Coffee quay về cà phê thuần Việt

Chú trọng bán các sản phẩm quen thuộc như cà phê sữa đá, cà phê phin và bánh mỳ, chuỗi cà phê Highlands Coffee vừa công bố chiến lược thương hiệu và hình ảnh cửa hàng không "Âu hóa" như vốn có.
Highlands Coffee quay về cà phê thuần Việt - ảnh 1
Chú trọng vào các sản phẩm thuần Việt quen thuộc, cửa hàng Highlands Coffee mới cũng thiết kế lại gần gũi với thiên nhiên, con người Việt Nam.

“Về bản chất, chúng tôi vẫn là một thương hiệu Việt Nam cho người Việt; nhưng sẽ thu hút tất cả khách nước ngoài yêu thích cà phê và món bánh mỳ Việt Nam đặc trưng”, ông David Thái, người sáng lập và là Tổng giám đốc công ty Việt Thái chia sẻ.

Ngoài ra, chiến lược kinh doanh mới của Highlands Coffee với các sản phẩm thuần Việt và giá cả dễ chịu hơn còn hướng tới lượng khách hàng đại chúng, nhắm vào tầng lớp những người Việt Nam hiện đại có nhu cầu tìm đến quán cà phê để thư giãn.

Cửa hàng mới phục vụ với thực đơn rất chú trọng vào các sản phẩm thuần Việt được yêu thích như cà phê sữa đá, cà phê phin và bánh mỳ với giá "mềm" hơn. Một sự thay đổi đáng chú ý là mô hình phục vụ “trả tiền, nhận hàng tại quầy”, không phục vụ tại bàn như trước đây.

Cùng với thay đổi logo, thực đơn, kiến trúc của cửa hàng Highlands Coffee mới cũng thiết kế lại gần gũi; thể hiện ở không gian mở nhìn ra đường phố và qua việc sử dụng các nguyên liệu tự nhiên như gỗ và đá.

Sự thay đổi này là một phần trong kế hoạch phát triển ra thị trường nước ngoài và nhằm đáp ứng những nhu cầu mới của khách hàng. Thương hiệu Highlands Coffee có mặt tại thị trường Việt Nam năm 2002, với cửa hàng đầu tiên ở tòa nhà Metropolitan- TP HCM. Đến nay đã có 62 cửa hàng trong cả nước cùng 20 cửa hàng ở nước ngoài.

Highlands Coffee là một trong những thương hiệu nổi bật của Việt Thái Quốc tế - công ty đang sở hữu thương hiệu Phở 24. Cả hai thương hiệu mang tinh hoa ẩm thực của Việt Nam này đã và đang thâm nhập ra thị trường nước ngoài.

H.L

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.