Heineken Việt Nam được vinh danh trong Top 10 nơi làm việc tốt nhất

Phát triển con người là một trong những điểm nhấn quan trọng tại nhà máy Bia Heineken Việt Nam

Những nỗ lực của Heineken Việt Nam nhằm phát triển nhân lực địa phương đã được ghi nhận thông qua khảo sát của Anphabe – một trong những nhà cung cấp dịch vụ nhân sự hàng đầu Việt Nam. Đây là lần đầu tiên Nhà máy bia Heineken Việt Nam tham gia vào khảo sát này và ngay lập tức được vinh danh trong bảng xếp hạng Top 10 “Nơi làm việc tốt nhất” chung cho 100 ngành nghề và trong ngành hàng tiêu dùng nhanh.

Heineken Việt Nam được vinh danh trong Top 10 nơi làm việc tốt nhất - ảnh 1

Nhân viên Heineken tham gia ngày hội an toàn & sức khỏe hàng năm

Tại Nhà máy bia Heineken Việt Nam, con người được xem là yếu tố trọng tâm của mọi hoạt động kinh doanh. Công ty đã thực hiện cam kết mạnh mẽ trong việc đầu tư và phát triển nhân sự ở tất cả các cấp. Đối với sinh viên mới ra trường, công ty phát triển chương trình đào tạo chuyên sâu, nhằm giúp các nhân viên này có cơ hội học hỏi và phát triển nhanh nhất trong hai năm đầu tiên. Với các nhân viên đã có kinh nghiệm sẽ nhận được chương trình đào tạo kỹ năng chuyên nghiệp liên quan trong công việc nhằm tối đa hóa tiềm năng của nhân viên cũng như cơ hội làm việc tại Heineken trên toàn thế giới.

Tại Heineken, sức khỏe và an toàn cho nhân viên là ưu tiên hàng đầu. Mỗi ngày, công ty cam kết tạo ra môi trường làm việc an toàn, quan tâm đến sức khỏe cho nhân viên và sự cân bằng giữa cuộc sống và công việc cho nhân viên. Phúc lợi tại Heineken Việt Nam cho nhân viên cũng cạnh tranh hơn so với thị trường. Hiện tại, nhiều nhân viên đã cùng làm việc và nhận được huy hiệu gắn bó với công ty trong hành trình 10 năm, 20 năm, 25 năm làm việc.

Heineken Việt Nam được vinh danh trong Top 10 nơi làm việc tốt nhất - ảnh 2

Heineken Việt Nam được vinh danh trong Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

“Hòa với chiến lược kinh doanh của Tập đoàn Heineken, việc phát triển nhân sự được xem như là một yếu tố thành công trong chiến lược phát triển Nhà máy Bia Heineken Việt Nam. Phát triển nguồn nhân lực, tinh thần làm việc nhóm, tinh thần hợp tác và phấn đấu vì mục tiêu chung là chìa khóa để đạt được thành công tại công ty. Nhân viên của chúng tôi được đào tạo các kỹ năng mềm, kiến thức chuyên môn và được tạo điều kiện để phát triển nghề nghiệp phù hợp với từng vị trí và đam mê của từng nhân viên. Chúng tôi tin tưởng rằng khi nhân viên được đào tạo tốt, họ sẽ đem lại nhiều lợi ích tích cực cho doanh nghiệp và cho đất nước” – ông Lê Quí Đôn – Giám đốc Nhân sự Nhà máy bia Heineken Việt Nam – chia sẻ.

Nam Khánh

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.