Hé lộ những điểm check in chất lừ tại Sun World Ba Na Hills

Hấp dẫn và đẳng cấp không kém “Disneyland” tại Việt Nam, mùa hè này, Sun World Ba Na Hills sẽ đưa du khách lạc vào miền vui bất tận, với hàng loạt lễ hội, sự kiện hấp dẫn, thú vị, những công trình đẳng cấp mang tầm vóc quốc tế có một không hai.

Check-in tại thế giới siêu thực

Nắng ráo và mát mẻ, mùa hè sẽ là thời điểm du khách được tận hưởng tiết trời chiều lòng người, cũng là thời điểm những tín đồ dịch chuyển không nên bỏ lỡ để đến khám phá, vui chơi tại Bà Nà Hills – công viên chủ đề hàng đầu thế giới tại Việt Nam.

Chỉ cần bước qua cánh Cổng Thời gian đẹp như trong những thước phim thần thoại, Sun World Ba Na Hills sẽ dẫn dắt du khách thoát ly khỏi thế giới thực tại nhiều áp lực, căng thẳng để bước vào thế giới siêu thực đầy màu nhiệm. Đó là vùng đất của những công trình độc bản với hàng loạt câu chuyện kỳ thú, đem đến cho bạn những xúc cảm khó quên của một chuyến đi đầy ắp trải nghiệm.

Đến với Bà Nà Hills, du khách sẽ được chạm tay vào cây Cầu Vàng huyền thoại mà bất cứ du khách nào trên thế giới đều muốn check in ít nhất một lần trong đời. Mỗi khoảnh khắc trong ngày, mỗi mùa trong năm, cây cầu tựa như dải lụa vắt ngang lưng chừng núi lại mang vẻ đẹp rất khác nhau. Dù trời nắng khô ráo hay khi tiết trời mờ sương ảo diệu, cây cầu đều mang lại những bức ảnh chất lừ và trải nghiệm không thể nào quên cho du khách.

Ngoài cây cầu nổi tiếng, du khách giờ đây còn có thể khám phá thêm những công trình đẳng cấp mới mẻ khác của Sun World Ba Na Hills. Đó là Thác Thần Mặt trời – công trình với hơn 40 bức tượng được gia tộc điêu khắc lừng danh trên thế giới Frilli chế tác, biểu tượng của những “bảo vật La Mã” hiện hữu độc bản trên mảnh đất hình chữ S. 

Nếu yêu thích thế giới cổ tích màu nhiệm, hẳn bạn khó có thể bỏ qua Lâu đài Mặt Trăng vừa cổ kính, vừa siêu thực, là nơi chắp cánh cho trí tưởng tượng và những giấc mơ phiêu lưu thời thơ bé của du khách trở thành hiện thực. Đặc biệt, tại Lâu đài Mặt Trăng, du khách sẽ được thỏa sức để trí tưởng tượng và các giác quan bay bổng khi khám phá thế giới ảo qua các công nghệ hàng đầu thế giới tại hai rạp phim: rạp airship “Mắt bay” và rạp phim “Giao lộ trăng”.

Nếu ai đó lâu rồi chưa ghé thăm Bà Nà thì hẳn chưa biết xứ sở thần tiên này mới có một điểm check in hót hòn họt, từng làm mưa làm gió trong giới xê dịch ngay từ khi ra mắt. Đó chính là Quảng trường Nhật thực - con đường nối giữa Vương quốc Mặt Trời xinh đẹp và Vương quốc Mặt Trăng huyền bí. Cứ ngỡ chỉ là một đường đi để di chuyển dễ dàng hơn đến giữa hai vương quốc, nhưng Quảng trường Nhật Thực lại đang là điểm check in quá đỗi mê hoặc với lối kiến trúc độc đáo, khu vườn tượng với 20 tác phẩm điêu khắc các nữ thần trong thần thoại Hy Lạp cổ đại và chóp tháp bằng kính xanh chính giữa quảng trường, khiến không gian nơi đây tựa như một góc bảo tàng Louvre của nước Pháp.

Dạo chơi đến miền lễ hội

Mở đầu cho chuỗi lễ hội bất tận tại miền tiên cảnh năm  nay là Lễ hội té nước Happy Songkran Thailand Festival, diễn ra vào ngày 14/4 -16/4. Chẳng cần phải tốn công đến nước Thái xa xôi, ngay tại Đà Nẵng, du khách sẽ có cơ hội để check-in và hòa nhịp cùng bầu không khí tưng bừng, nơi rực rỡ những vũ điệu hạnh phúc ngân vang, nơi “nghi thức” Happy Songkran sẽ gột rửa mọi phiền lo; đưa bạn tới những trận “quyết đấu” té nước kịch tích; sảng khoái và thưởng thức trọn vẹn sắc hương văn hóa, ẩm thực xứ sở Chùa Vàng. 

Nếu ghé thăm Bà Nà từ dịp 30/4-1/5 cho đến hết tháng 8, du khách sẽ được tận hưởng không khí tưng bừng của một trong những lễ hội truyền thống được yêu thích của Bà Nà trong suốt nhiều năm qua - Lễ hội ẩm thực và bia B’estival. B’estival sẽ đưa du khách qua những cung bậc cảm xúc bất tận với hương vị mát lạnh của men bia, lang thang giữa những giai điệu rộn ràng của âm nhạc, phiêu lãng qua hương vị ẩm thực châu Âu đầy quyến rũ hay bật tung cảm xúc với những cuộc thi thử thách để tìm ra ai sẽ trở thành Vua bia, Vua thực thần…

Ngoài ra, dù đến với Sun World Ba Na Hills ở thời điểm nào thì du khách vẫn có thể vui bất tận với hàng loạt show và minishow đầy cuốn hút. Ngoài minishow chủ đề “Vũ hội Nhật nguyệt” vào  các khung giờ 13h15 và 14h15 các ngày trong tuần (trừ thứ Ba) kéo dài đến hết 30/4, Sun World Ba Na Hills còn liên tục có các màn trình diễn nghệ thuật, minishow hấp dẫn ở nhiều điểm trên khắp khu du lịch. Với sự tham gia trình diễn của hơn 150 nghệ sĩ quốc tế, bất cứ ngóc ngách nào của Bà Nà, du khách đều không ngừng được thết đãi những tiết mục nghệ thuật hấp dẫn như: hoạt cảnh chủ đề “Chasing the Sun”, tung hứng, cà kheo, ảo thuật đường phố, hề đường phố…, liên tục từ 10h đến 16h hàng ngày. Bắt đầu từ tháng 6 đến tháng 8/2023, khu du lịch sẽ trình diễn một show diễn chủ đề toàn toàn mới tại Quảng trường Noel, đồng thời có màn diễu hành “Người khổng lồ thức giấc” tại Quảng trường Nhật thực để phục vụ du khách.

Làm mới cảm xúc với “Ba Na By Night”

Khi màn đêm buông xuống, Bà Nà biến mình thành một xứ sở đầy bí ẩn, với vẻ đẹp hoa lệ và lãng mạn. Sẽ là một thiếu sót nếu bạn bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng và tận hưởng một Bà Nà kiêu kỳ trong đêm, với những bữa tiệc sôi động cùng sự nhộn nhịp từ các chương trình biểu diễn nghệ thuật.

Cái se lạnh buổi đêm thôi thúc ta “xích lại gần nhau thêm chút nữa”, cùng nhau thưởng thức những hương vị buffet đa quốc gia, chạm ly trong niềm vui và rồi lại say trong những vũ điệu và âm nhạc cuồng nhiệt.

Đó là lý do Sun World Ba Na Hills triển khai chương trình combo trải nghiệm tiệc đêm Ba Na By Night với thật nhiều ưu đãi, từ 15:00 – 22:00 ngày 28/4 – 30/9. Combo trọn gói bao gồm: xe đưa đón miễn phí từ trung tâm Đà Nẵng tới Bà Nà và ngược lại, vé cáp treo khứ hồi tiệc buffet tối tại Beer Plaza; chương trình vui chơi giải trí, biểu diễn nghệ thuật đặc sắc…

Sự độc đáo trên mỗi cung đường khám phá, những trải nghiệm hấp dẫn nơi thế giới siêu thực, miền lễ hội và những bữa tiệc nghệ thuật tại Bà Nà Hills… dù có thể bạn đã đến Bà Nà vô số lần, thì mỗi lần sẽ là những cảm xúc mới, trải nghiệm mới.

Anh Thư

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

Chỉ sau 13 tiếng livestream bán hàng, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily thông báo doanh thu đạt hơn 75 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao, cùng không ít hồ nghi. Bởi, con số này ngang ngửa doanh thu một hệ thống siêu thị có gần 4.000 cửa hàng.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.