Hé lộ nguyên nhân nữ sinh bị lột hết đồ đánh hội đồng ở Hưng Yên

Nguyên nhân dẫn đến việc em Y. bị lột quần áo, đánh hội đồng và quay clip tung lên mạng, được cho là không mang mũ ca nô cho các bạn mượn đúng giờ.

Những ngày này phòng điều trị của nữ sinh N.T.H.Y tấp nập người ra vào, bất cứ ai nghe qua câu chuyện của em cũng không giấu nổi sự thương xót và phẫn nộ.

Nằm trên giường bệnh nhưng khuôn mặt nữ sinh này thể hiện rõ sự hoang mang, sợ hãi. Đại diện bệnh viện tâm thần kinh Hưng Yên cho biết nữ sinh này nhập viện và đang điều trị chứng chấn động tâm lí.

Em H.Y được điều trị tại bệnh viện

Chậm rãi kể về những gì đã xảy ra, H.Y cho hay: “Ở lớp em thường xuyên bị các bạn đánh mà không cần bất cứ lý do nào. Có lần 1 bạn trong lớp bị cô giáo phạt viết bản kiểm điểm 300 lần sau đó nữ sinh này bắt em viết, khi em chưa viết kịp cũng bị lôi ra đánh. 

Lần này là do lúc ra chơi em được lệnh là phải cầm mũ ca nô xuống cho hai bạn là Tr. và L. mượn nhưng trước khi em mang mũ xuống bạn ấy đã mượn được mũ rồi. Sau đó, khi lên lớp hai bạn này lấy bút mực cho ra bàn rồi chấm vào áo em, em không dám nói gì vì rất sợ sẽ bị đánh.

Đến chiều, sau khi học xong khoảng 4h45, nhóm bạn đó để các bạn trong lớp về hết và gọi em lại lột hết đồ và đánh em. Em sợ lắm”.

“Trước đó em bị các bạn khác trong lớp bắt nạt, thậm chí đánh đập thì giáo viên chủ nhiệm cũng biết và đã cảnh cáo các bạn đó 1 lần nhưng các bạn ấy vẫn không buông tha cho em. Nghĩ đến những ngày tiếp theo phải đi học em rất sợ, em sợ mình sẽ lại bị đánh như vậy”, H.Y sợ hãi nói.

Trao đổi về sức khỏe của H.Y, bác sĩ  Nguyễn Văn Tình - Giám đốc Bệnh viện tâm thần kinh Hưng Yên cho biết: “Bệnh nhân H.Y. nhập viện hồi 15h20 ngày 28/3 với chuẩn đoán ban đầu là phản ứng stress cấp, có sang chấn về mặt tâm lý tinh thần.

Sau 3 ngày điều trị tại viện qua việc thăm khám và công tác tư tưởng đến nay bệnh nhi Y. về mặt tâm lí thì tư duy tâm lí tốt, tuy nhiên vẫn còn hơi lo âu sợ hãi”.

Trước đó, Infonet đã đưa tin ngày 22/3, em N.T. H.Y, học sinh lớp 9A - Trường THCS Phù Ủng (huyện Ân Thi, Hưng Yên) đã bị nhóm nữ sinh cùng lớp đánh hội đồng. Điều đáng nói, nhóm nữ sinh này còn lột hết quần áo của em H.Y. và liên tiếp đấm đá vào vùng mặt và quay lại clip khiến nhiều người phẫn nộ.

Hoàng Thanh
Từ khóa: THCS Phù Ủng nữ sinh bị lột đồ nữ sinh bị đánh hội đồng huyện Ân Thi Hưng Yên Bệnh viện tâm thần kinh Hưng Yên

NSND Thu Hà giản dị vẫn đẹp đến nao lòng, Ngọc Anh 'Phố trong làng' bikini sexy

NSND Thu Hà chia sẻ ảnh chụp cảnh đẹp trong ngày đầu nghỉ lễ ở Hà Nội. Diễn viên Ngọc Anh khoe thân hình gợi cảm trong bộ bikini đỏ rực trên biển.

9X ở Quảng Ninh 'thổi hồn' vào thứ bị mọi người vứt bỏ

Những mảnh thủy tinh người khác coi là rác nhưng đối với Thanh đó là những mảng màu kỳ diệu, có hồn khi được tái chế đúng cách.

Trường ở Hà Nội tăng học phí đột ngột, buộc học sinh thôi học nếu không nộp?

Mới đây, một số phụ huynh của trường THPT Hà Đông (Hà Nội) bày tỏ bất ngờ trước thông báo đột ngột tăng học phí và học sinh có thể phải thôi học nếu không đáp ứng được mức tăng này.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đang cập nhật dữ liệu !