Hè 2019 đội tuyển Việt Nam sẽ nghỉ dưỡng ở đâu?

Sau khi đánh bại Malaysia trên sân Mỹ Đình với tỷ số 1-0 và tỷ số chung cuộc 3-2, đội tuyển Việt Nam đã nâng cao chiếc cúp vô địch AFF Cup 2018. Mới đây, ngày 17/12, Eurowindow Holding đã trao tặng đội tuyển Việt Nam một kỳ nghỉ trọn gói trị giá 1 tỷ đồng tại Movenpick Resort Cam Ranh.

Ban lãnh đạo Eurowindow Holding trao thưởng kỳ nghỉ dưỡng tại Movenpick Resort Cam Ranh cho các cầu thủ đội tuyển Việt Nam.

Để cùng nhau nâng chiếc cúp vô địch AFF CUP 2018, các cầu thủ cũng như ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam đã có hơn 1 tháng ròng rã tập luyện và thi đấu căng thẳng. Và cũng để có được những thành công như ngày hôm nay, nhiều cầu thủ của chúng ta đã phải chịu những thương tổn về thể chất trong hơn 720 giờ thi đấu trên sân cỏ. Đầu 2019 tới đây, đội tuyển bóng đá Việt Nam sẽ còn phải đối đầu với giải đấu quan trọng ASIAN CUP và tranh giải siêu cúp châu Á diễn ra vào ngày 26/3/2019. Món quà là kỳ nghỉ dưỡng cao cấp trị giá 1 tỷ đồng tại Movenpick Resort Cam Ranh của Công ty Cổ phần Đầu tư và Du lịch Eurowindow Nha Trang - một thành viên của tập đoàn Eurowindow Holding như một sự khích lệ tinh thần gửi đến ban huấn luyện và đội tuyển Việt Nam. Một kì nghỉ dưỡng với các hoạt động vui chơi, giải trí đẳng cấp quốc tế sẽ giúp các cầu thủ tái tạo lại năng lượng sau những trận đối đầu căng thẳng.

Khu nghỉ dưỡng tiện nghi với đẳng cấp chất lượng vượt trội

Movenpick Resort Cam Ranh là khu nghỉ dưỡng được đặt ở trung tâm Bãi Dài (Cam Ranh, Khánh Hòa). Từ đây chỉ mất 5 phút để di chuyển ra Sân bay quốc tế Cam Ranh và cách thành phố Nha Trang 25km. Nơi đây được biết đến là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh với dải cát trắng mịn cùng những bãi tắm xanh trong. Cùng với đó, Nha Trang cũng là một địa danh nằm ở vùng khí hậu nhiệt đới với 300 ngày nắng quanh năm, nhiệt độ trung bình 26oC, thích hợp để du khách ghé thăm cả 4 mùa trong năm.

Movenpick Resort Cam Ranh được thiết kế với lối kiến trúc đơn giản, hiện đại kết hợp với những nét văn hóa Chăm-pa cổ. Tất mọi khu vực trong hơn 100 căn biệt thực đều có view biển, mọi khung cảnh thiên nhiên đều được thu gọn trong tầm mắt. Ngồi thư giãn trong căn biệt thự du khách có thể nhâm nhi tách cafe đón bình minh lên và cùng nhau chuẩn bị tiệc BBQ trong khoảnh khắc hoàng hôn trên biển. Mỗi căn biệt thự tại đây có từ 1 - 3 phòng ngủ, 1 phòng khách liên thông với phòng ăn và phòng bếp, 1 phòng vệ sinh, 1 phòng thay đồ, 1 phòng giặt là và 1 bể bơi riêng.

Căn biệt thự nghỉ dưỡng tại Movenpick Resort Cam Ranh.

Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp 5 sao

Movenpick Resort Cam Ranh được quản lý vận hành bởi Tập đoàn Movenpick Hotels & Resort - Tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực quản lý bất động sản nghỉ dưỡng. Với hơn 40 năm phát triển cùng kinh nghiệm quản lý hơn 80 khách sạn tại 25 quốc gia, tập đoàn Movenpick Hotels & Resort sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm dịch vụ cao cấp và chuyên nghiệp.

Dự kiến, quý I năm 2019, Movenpick Resort Cam Ranh sẽ đi vào hoạt động. Các cầu thủ cùng Ban huấn luyện Đội tuyển bóng đá Việt Nam sẽ nằm trong số những vị khách đầu tiên được trải nghiệm các dịch vụ mang đẳng cấp quốc tế tại đây, như: làng Thụy Sỹ với nhà hàng bia tươi, Night Club, Dancing club, Câu lạc bộ vui chơi và Trung tâm Fitness. Đồng thời, hơn 150 trò chơi mạo hiểm tại khu vui chơi giải trí sẽ là điểm nhấn hấp dẫn, kích thích sự hứng thú và mong muốn trải nghiệm của các cầu thủ - những vận động viên thể thao chuyên nghiệp.

Đến với Movenpick Resort Cam Ranh, những “người hùng sân cỏ” có thể vừa thỏa sức bơi lội dưới làn nước xanh mát tại bể bơi trong khuôn viên biệt thự, vừa ngắm nhìn cảnh biển bao la và trong xanh như một hòn ngọc biếc.

Nằm trong quần thể khu nghỉ dưỡng Movenpick, Ốc đảo sức sống mới Spa & Beauty được thiết kế theo lối kiến trúc độc đáo với mái hình cong như những con thuyền ẩn mình trong khu vườn nhiệt đới tươi mát. Tại đây, các cầu thủ sẽ được trải nghiệm các dịch vụ spa massage, xông hơi tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt, phòng tắm xông hơi bằng tia hồng ngoại sẽ là liệu pháp tăng cường sức khỏe, giúp cân bằng và giảm mệt mỏi sau những giờ thi đấu đầy căng thẳng. Đây sẽ là không gian lý tưởng để đội tuyển Olympic Việt Nam tạm xa sân cỏ, thả hồn mình thư giãn và tái tạo năng lượng mới.

Bể bơi riêng trong căn villas đẳng cấp 5 sao tại Movenpick Resort Cam Ranh.

Hỗ trợ của chủ đầu tư khi sở hữu một căn hộ nghỉ dưỡng tại Movenpick Resort Cam Ranh

Tri ân khách hàng nhân dịp cuối năm, Movenpick Resort Cam Ranh đưa ra chương trình siêu ưu đãi “mua 1 sở hữu 2”. Khi khách hàng mua 1 biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp sẽ được tặng ngay 1 căn hộ nghỉ dưỡng quốc tế. Đây là chính sách ưu đãi lớn không phải nhà đầu tư nào cũng thực hiện được.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng sẽ chia sẻ 85% lợi nhuận khai thác trước thuế của cả Movenpick Villa và Movenpick Condotel trong 10 năm, tặng đến 3 năm lợi nhuận (tương đương 25% giá trị biệt thự” dành cho những khách hàng thanh toán đủ 95% giá trị). Đồng thời, 10 khách hàng đặt mua đầu tiên trong khoảng thời gian từ 29/10 đến 31/12/2018 được hưởng thêm nhiều ưu đãi đặc quyền gồm có: được nhận chia sẻ lợi nhuận hàng năm lên tới 90% trong vòng 10 năm đối với cả 2 sản phẩm: Movenpick Villas và Movenpick Condotel; được hỗ trợ lãi suất và ân hạn nợ gốc kéo dài tới 24 tháng; được tặng 300 đêm nghỉ tại Movenpick Cam Ranh Resort trong thời gian 10 năm, áp dụng đối với cả biệt thự nghỉ dưỡng và căn hộ nghỉ dưỡng.

Với vị trí đặt tại “trái tim” Bãi Dài cùng những khu nghỉ dưỡng được thiết kế pha lẫn hiện đại và văn hóa địa phương, hòa nhập vào không gian biển xanh, Movenpick Resort Nha Trang đang là sự lựa chọn hàng đầu cho những người yêu biển và ưa trải nghiệm dịch vụ cao cấp. Hi vọng các người hùng sân cỏ của chúng ta sẽ có một kì nghỉ dưỡng tuyệt vời để chuẩn bị tinh thần và thể chất cho những giải đấu quan trọng.


Phương Dung

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.