HDBank tặng nón bảo hiểm cho trẻ khi tham gia giao thông

Chương trình có tổng số lượng quà tặng là 7.500 chiếc nón. HDBank triển khai chương trình từ 01/6/2015 đến 30/6/2015 tại tất cả điểm giao dịch trên toàn quốc.

Đồng hành cùng chiến dịch "Đội nón bảo hiểm cho trẻ khi tham gia giao thông", HDBank triển khai chương trình "An toàn cho bé - Ưu đãi cho mẹ" với quà tặng nón bảo hiểm trẻ em cho các khách hàng đến giao dịch tại HDBank trên toàn quốc từ ngày 01/6/2015.

HDBank tặng nón bảo hiểm cho trẻ khi tham gia giao thông - ảnh 1

Theo đó, quà tặng nón bảo hiểm sẽ được trao ngay cho khách hàng là phụ huynh của các bé trong độ tuổi quy định từ 4 -12 tuổi khi tham gia một trong các giao dịch sau tại HDBank: gửi tiết kiệm từ 30 triệu đồng đối với khách hàng hiện hữu, với khách hàng mới gửi từ 50 triệu đồng; các khách hàng nộp hồ sơ mở thẻ tín dụng/vay vốn hoặc có khoản vay được giải ngân trong thời gian diễn ra chương trình.

Khách hàng cần mang theo 01 trong các giấy tờ: Giấy khai sinh, Sổ bé ngoan, Học bạ, Giấy khen, Bằng khen học sinh giỏi tại trường của bé để nhận quà tặng.

HDBank tặng nón bảo hiểm cho trẻ khi tham gia giao thông - ảnh 2

Chương trình "An toàn cho bé - Ưu đãi cho mẹ" có tổng số lượng quà tặng là 7.500 chiếc nón. HDBank triển khai chương trình từ 01/6/2015 đến 30/6/2015 tại tất cả điểm giao dịch trên toàn quốc.

Khách hàng giao dịch tại HDBank luôn nhận được sự chăm sóc chu đáo, tận tình bên cạnh sự hỗ trợ về nghiệp vụ chuyên nghiệp, hiệu quả và nhanh chóng. HDBank luôn chú trọng mang đến các ưu đãi quà tặng thiết thực, có giá trị cho khách hàng trong chính sách chăm sóc khách hàng của mình.

Bên cạnh đó, HBank luôn đồng hành cùng các chính sách, chủ trương của nhà nước có ích cho cộng đồng xã hội. Chương trình tặng nón bảo hiểm trẻ em là một hoạt động ưu đãi thường niên của HDBank dành cho các khách hàng có con em nhỏ tuổi; đồng thời cũng là hoạt động chào mừng Ngày quốc tế Thiếu Nhi 1/6 của HDBank dành cho các em nhỏ - những mầm non của đất nước.

Nguyên Trang

Nữ thạc sỹ 8X về quê khởi nghiệp: Hãy bắt đầu với quy mô nhỏ, vốn ít

Hãy bắt đầu với số vốn và quy mô nhỏ, tới khi có khách hàng rồi mở rộng cũng không muộn. Điểm quan trọng nữa là phải có nguồn lực tài chính của mình hay có chỗ để vay.

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.