HDBank ký kết tài trợ vốn cho doanh nghiệp tham gia bình ổn thị trường

Vừa qua, tại TP.HCM, HDBank đã ký kết hợp tác hỗ trợ vốn với các doanh nghiệp tham gia Chương trình bình ổn thị trường năm 2014- Tết Ất Mùi 2015

Chương trình này nằm trong khuôn khổ Hội nghị Sơ kết Chương trình Hợp tác thương mại Tp.HCM với các tỉnh, thành Đông Nam bộ và Tổng kết Chương trình Bình ổn thị trường năm 2013- Tết Giáp Ngọ, triển khai kế hoạch năm 2014.   

HDBank ký kết tài trợ vốn cho doanh nghiệp tham gia bình ổn thị trường - ảnh 1

Đại diện HDBank ký kết tài trợ vốn cho các doanh nghiệp

Tham gia Chương trình bình ổn thị trường năm 2014- Tết Ất Mùi 2015, các doanh nghiệp sẽ được vay vốn tại HDBank với mức lãi suất ưu đãi, tạo điều kiện thuận lợi trong đầu tư sản xuất kinh doanh, kết nối cung cầu hàng hóa, tiêu thụ sản phẩm.

Với mục đích hỗ trợ tối đa doanh nghiệp, năm 2014, HDBank dành 1.000 tỷ đồng tham gia chương trình trong tổng hạn mức tín dụng ưu đãi mà các ngân hàng đăng ký dành cho chương trình năm nay là 8.150 tỉ đồng.

Trong thời gian qua, HDBank thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi lãi suất góp phần tăng sức hấp thụ vốn cho nền kinh tế. Với gói tín dụng 1.000 tỷ đồng tham gia Chương trình bình ổn thị trường, HDBank đang góp phần tăng cường mối liên kết giữa ngân hàng với doanh nghiệp, qua đó, thể hiện trách nhiệm xã hội với cộng đồng trong việc tạo nguồn hàng, ổn định thị trường, giá cả, góp phần kiềm chế lạm phát, bảo đảm an sinh xã hội.

Chương trình bình ổn thị trường ở TP. HCM đã trải qua hơn 12 năm với nhiều chuyển biến, tạo sức lan tỏa trong xã hội. Đây là năm thứ 2 Chương trình bình ổn thị trường của Thành phố có sự tham gia của các Ngân hàng cho vay với lãi suất thấp, tạo điều kiện cho Chương trình tiếp tục phát huy hiệu quả và tác động tích cực đối với sự ổn định kinh tế Thành phố. 

Năm 2013 mức tăng trưởng GDP thành phố đạt 9,3%, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ đạt 606.979 tỷ đồng tăng 12m,6% loại trừ yếu tố biến động giá tăng 8,6%, kiềm chế lạm phát với chỉ số giá tiêu dùng chỉ tăng 5,2%%, thấp nhất trong 10 năm qua, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị Quyết của Chính phủ và chỉ đạo của Thành ủy về những giải pháp chủ yếu tập trung kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, đảm bảo an sinh xã hội. 

K.D

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.