HDBank khai trương chi nhánh mới tại Bến Tre

Sáng ngày 11/11/2015, nằm trong kế hoạch phủ rộng mạng lưới trên toàn quốc, HDBank đã tưng bừng tổ chức lễ khai trương HDBank Bến Tre tại số 257A Đại lộ Đồng Khởi, phường Phú Tân, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre.

Sự kiện khai trương này đã nâng tổng số điểm giao dịch của HDBank trên cả nước lên gần 230 điểm; đồng thời đóng góp vào hệ thống giao dịch của HDBank, đặc biệt tại khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long sự tiện lợi, phục vụ khách hàng theo mô hình giao dịch mới, hiện đại theo chuẩn quốc tế, không gian rộng rãi và tiện nghi.

HDBank khai trương chi nhánh mới tại Bến Tre - ảnh 1

HDBank khai trương chi nhánh mới tại Bến Tre

Được biết đến như một tỉnh trọng tâm của khu vực ĐBSCL, Bến Tre hiện chỉ cách trung tâm TP.HCM chỉ từ 1.5 đến 2 giờ xe ô tô. Trong nhiều năm liền, liên tục từ các năm 2005 đến 2009 (ngoại trừ năm 2006), Bến Tre luôn nằm trong Top đầu các tỉnh được xếp hạng cao nhất về năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI). Nhiều chỉ số về tính minh bạch, sự tiên phong của lãnh đạo, lao động, chi phí tiếp cận thị trường luôn đạt điểm số cao so với các tỉnh, thành khác trong khu vực ĐBSCL.

Chi nhánh Bến Tre được kết nối trực tuyến với Hội sở và tất cả điểm giao dịch của HDBank trên toàn quốc; và hoạt động với đầy đủ các chức năng của một ngân hàng hiện đại. Khách hàng có thể gửi tiền và rút tiền ở mọi nơi trong hệ thống HDBank và đăng ký giao dịch qua ngân hàng điện tử (Internet Banking) với nhiều tiện ích như chuyển khoản thông thường, chuyển khoản nhanh, gửi tiết kiệm online, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại...

Đồng hành cùng người dân tỉnh Bến Tre trong các mặt hoạt động, nhân dịp phát triển điểm giao dịch HDBank tại Bến Tre, HDBank dành tặng 02 căn nhà tình thương và 118 thẻ Bảo hiểm y tế, tổng giá trị hơn 100 triệu đồng cho hộ nghèo và cận nghèo tại Bến Tre.

Cùng với việc mở rộng mạng lưới hoạt động, HDBank tiếp tục mang đến cho khách hàng những ưu đãi lớn, đặc biệt đối với khách hàng vay vốn như chương trình "Vay tiền phát lộc" chỉ từ 6,8%/năm; chương trình tiết kiệm dự thưởng "Bếp nhà xinh, rinh tiền tỷ" với cơ hội trúng thẻ tiết kiệm 01 tỷ đồng; và các chương trình cho vay ưu đãi bằng VNĐ, USD lãi suất điều chỉnh hàng tháng dành cho Khách hàng doanh nghiệp...

Nguyên Trang

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.