HDBank giới thiệu sản phẩm tiền gửi tiết kiệm bảo ngân online

Nhằm tăng thêm lựa chọn trong dịch vụ tiền gửi cho khách hàng, HDBank vừa giới thiệu sản phẩm "Tiền gửi tiết kiệm Bảo ngân online" (TGBNOL).

Với sản phẩm này, khách hàng có thể chủ động mở tài khoản tiết kiệm qua kênh Internet Banking của HDBank và gửi góp một số tiền cố định theo định kỳ phù hợp với kế hoạch tài chính của khách hàng.

HDBank giới thiệu sản phẩm tiền gửi tiết kiệm bảo ngân online - ảnh 1

TGBNOL là loại hình tiền gửi tiết kiệm có kỳ hạn VNĐ từ 01 đến 10 năm. Khách hàng được chủ động gửi và rút tiền trực tuyến trên kênh Internet Banking của HDBank vào mọi lúc, mọi nơi. Trong kỳ hạn gửi tiền, khách hàng vẫn được chủ động điều chỉnh tài khoản trích tiền, tài khoản thụ hưởng trực tuyến bất cứ lúc nào mà không cần đến quầy giao dịch.

Để có số tiền mong muốn trong tương lai, giống như hình thức gửi góp, bỏ heo, khách hàng lựa chọn mức tiền gửi định kỳ hàng tháng hoặc hàng quý với số tiền tối thiểu chỉ từ 100.000 VNĐ/tháng hoặc 300.000 VNĐ/quý định kỳ gửi tiền, HDBank sẽ tự động trích tiền từ tài khoản thanh toán của khách hàng chuyển vào tài khoản TGBNOL. Khách hàng được linh hoạt chọn loại sản phẩm có lãi suất thả nổi hoặc cố định theo nhu cầu với mức lãi suất cạnh tranh và ưu đãi trong từng thời kỳ của HDBank.

Tài khoản TGBNOL có giá trị chuyển nhượng hoặc cầm cố vay vốn tại HDBank nếu khách hàng có nhu cầu.

Để mở tài khoản TGBNOL, khách hàng cần có tài khoản tiền gửi thanh toán tại HDBank và đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking. Hiện nay, HDBank ưu đãi miễn phí duy trì tài khoản tiền gửi thanh toán cho khách hàng mở tài khoản TGBNOL.

TGBNOL là cách quản lý tài chính tích lũy cho tương lai một cách hiện đại, thông minh và hiệu quả. HDBank áp dụng công nghệ hiện đại, bảo mật và an toàn tuyệt đối cho tất cả các sản phẩm dịch vụ ngân hàng được triển khai.

Nguyên Trang

Agribank hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn sản xuất kinh doanh

Thời gian qua, Agribank đã chủ động, linh hoạt cung ứng vốn tín dụng cho nền kinh tế và phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, sẵn sàng và chủ động làm việc trực tiếp với khách hàng, cùng tìm cách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tiếp cận vốn.

‘Thủy quái’ đáng sợ đổ về Việt Nam, nhiều nước từng phải trả giá đắt

Tôm hùm đất - sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc - đang đổ bộ chợ Việt. Loại tôm này được xem là 'thủy quái' đáng sợ với ngành nông nghiệp. Nhiều nước đã hối hận, trả giá đắt khi đưa con tôm này về nuôi.

Sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc đổ bộ chợ Việt, bán giá cao vẫn đắt hàng

Là sinh vật ngoại lai đe dọa tới ngành nông nghiệp, song những ngày này, tôm hùm đất Trung Quốc lại đổ bộ chợ Việt. Đáng chú ý, giá loại tôm hùm này khá đắt nhưng vẫn đông khách mua ăn.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững chủ đề ‘Net Zero 2050’

Báo cáo phát triển bền vững của Vinamilk - doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu. Báo cáo năm 2023 vừa được Vinamilk công bố có chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.

Vấn nạn kiếm tiền từ livestream 'bẩn'

Nhiều người sẵn sàng livestream đưa các nội dung “bẩn” lên các nền tảng mạng xã hội, miễn là có nhiều lượt xem nhằm thu lợi bất chính.

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.

Giảm nhập từ Thái Lan, Trung Quốc 'bạo chi' mua sầu riêng Việt Nam

Thái Lan là nhà cung ứng sầu riêng lớn nhất cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, Trung Quốc đang giảm nhập hàng Thái, nhưng lại tăng chi cho sầu riêng từ Việt Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước.

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2024

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024), Vinamilk gây ấn tượng khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan; đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.