HDBank Đồng Nai chuyển địa điểm một số Phòng Giao dịch

Nhằm đồng bộ hóa nhận diện thương hiệu, HDBank Đồng Nai khai trương trụ sở một số PGD mới theo mô hình thiết kế hiện đại theo chuẩn quốc tế, không gian rộng rãi và tiện nghi, đem lại sự thuận tiện cho khách hàng.

HDBank Bảo Hòa chính thức hoạt động tại địa điểm mới

HDBank Đồng Nai chuyển địa điểm một số Phòng Giao dịch - ảnh 1

Ngày 20/03/2014, PGD HDBank Bảo Hòa đã chính thức đi vào hoạt động tại địa điểm mới tại địa chỉ Ấp 5, xã Sông Ray, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai.

Được thành lập từ 18/09/2009, với hơn 5 năm hoạt động tại huyện Xuân Lộc tỉnh Đồng Nai, HDBank Bảo Hòa (trực thuộc chi nhánh Xuân Hòa).  đã thu về nhiều kết quả đáng khen ngợi. Đặc biệt là năm 2013 vừa qua, việc huy động và lợi nhuận của HDBank Bảo Hòa đều đạt con số vượt chỉ tiêu đề ra. 

Tại địa điểm mới tại xã Sông Ray, một địa phương  giáp ranh với xã Xuân Đông, Xuân Tây của tỉnh và giáp ranh tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, ngành nghề chính tại khu vực là sản xuất nông nghiệp (tiêu, café, điều, mì, bắp) và kinh doanh thương mại dịch vụ, đây là điều kiện tốt để HDBank Bảo Hòa phát triển kinh doanh, thu hút khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ đa dạng, tiên tiến của HDBank.

Nhân dịp khai trương, HDBank Bảo Hòa đã dành tặng những phần quà giá trị cho các khách hàng đầu tiên đến giao dịch. Ngoài ra, khách hàng còn được tham gia chương trình tiết kiệm dự thưởng “Quà tặng hết ý – Trúng vàng nguyên ký” với cơ hội trúng thưởng vàng SJC và hàng chục ngàn quà tặng thiết thực.

HDBank Đồng Nai chuyển địa điểm một số Phòng Giao dịch - ảnh 2

Phòng giao dịch khai trương trụ sở mới theo mô hình giao dịch mới, thiết kế hiện đại theo chuẩn quốc tế

Ngoài ra, HDBank  Bảo Hòa cũng triển khai nhiều gói vay lãi suất ưu đãi dành cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau như: Gói 1.500 tỷ “Cho vay ưu đãi dành cho KHDN đảm bảo bằng thẻ tiết kiệm do HDBank và/hoặc Tổ chức tín dụng khác phát hành” để bổ sung vốn lưu động phục vụ SXKD, lãi suất từ 7.7% - 9.5%; Cho vay tiêu dùng cá nhân lãi suất ưu đãi chỉ 6,8% trong 3 tháng đầu tiên; Ưu đãi cho bà con nông dân và đại lý kinh doanh máy Nông ngư cơ Yanmar với mức lãi suất giảm từ 0,5 – 1%...

Cũng trong tháng 3, HDBank Gia Ray và HDBank Thạnh Phú đã khai trương trụ sở mới.

Theo đó, HDBank Gia Ray khai trương và giao dịch tại số 362, đường Trần Phú, khu phố 3, thị trấn Gia Ray, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai. 

HDBank Gia Ray trực thuộc HDBank Xuân Hòa, được thành lập vào cuối năm 2008 và luôn đạt kết quả tốt trong quá trình hoạt động. Trong những năm qua HDBank Gia Ray luôn đạt và vượt các chỉ tiêu kinh doanh, lợi nhuận năm sau đạt gần gấp đôi năm trước. Đặc biệt, sau 5 năm hoạt động, HDBank Gia Ray luôn giữ vững thanh khoản, thu hút nhiều khách hàng giao dịch và không phát sinh nợ xấu. Theo kế hoạch, năm 2014 HDBank Gia Ray được nâng cấp lên thành PGD đặc thù, hoạt động như một chi nhánh.

HDBank Thạnh Phú trực thuộc CN Hố Nai  khai trương trụ sở tại số A2/063, quốc lộ 20, ấp Bắc Sơn, xã Quang Trung, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai.

HDBank Thạnh Phú khai trương hoạt động từ năm tháng 1/2007 và trong suốt quá trình hoạt động, HDBank Thạnh Phú đạt những kết quả rất khả quan. Trong năm 2013, HDBank Thạnh Phú xuất sắc vượt tất cả các chỉ tiêu kinh doanh về huy động, cho vay và chỉ tiêu lợi nhuận. 

Trên nền tảng đó, HDBank Gia Ray và Thạnh Phú được khai trương trụ sở mới theo mô hình giao dịch mới, thiết kế hiện đại theo chuẩn quốc tế, không gian rộng rãi và tiện nghi nhằm mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho khách hàng. 

Với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao, HDBank Gia Ray và Thạnh Phú sẽ đáp ứng tối đa các yêu cầu ngày càng đa dạng về tài chính ngân hàng của người dân địa phương và khách hàng có nhu cầu sử dụng các dịch vụ ngân hàng. 

Nhân dịp khai trương, HDBank Gia Ray và Thạnh Phú đã dành tặng những phần quà giá trị cho những khách hàng đầu tiên đến giao dịch. Ngoài ra, khách hàng còn được tham gia chương trình tiết kiệm dự thưởng “Quà tặng hết ý – Trúng vàng nguyên ký” với cơ hội trúng thưởng vàng SJC và hàng chục ngàn quà tặng thiết thực.

Cùng với HDBank Gia Ray và Thạnh Phú, một loạt các điểm giao dịch khai trương trụ sở mới trong thời gian gần đây nằm trong kế hoạch đồng bộ hóa các điểm giao dịch HDBank trên cả nước.

KD

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.

Sun Urban City - dự án được kỳ vọng tạo động lực phát triển cho Hà Nam

Những dự án như Đô thị thời đại - Sun Urban City do Tập đoàn Sun Group đầu tư được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội địa phương, tạo thêm công ăn việc làm cho người dân.

Những thành tích vượt trội về nhân sự của FWD Việt Nam trong năm 2024

Hành trình xây dựng và duy trì môi trường làm việc lý tưởng của Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam được ghi nhận với 4 giải thưởng nhân sự khu vực châu Á do Tạp chí HR Asia trao tặng.