Hậu mãi hi hữu trên thị trường BĐS

Giảm giá để bán hàng là phương thức nhiều doanh nghiệp BĐS đang thực hiện và áp dụng cho người sắp mua nhà.
Nhưng việc tập đoàn Vingroup bỏ ra hàng nghìn tỷ để miễn phí dịch vụ cho những cư dân đã trả xong tiền nhà là chuyện chưa từng thấy trên thị trường BĐS. Giới BĐS nhận định, là đây là cách các doanh nghiệp uy tín lấy lại niềm tin trên thị trường.

Mới đây, để tri ân khách hàng, Tập đoàn Vingroup đã dành cho các cư dân mua nhà tại 3 dự án Royal City, Times City và Vincom Village một bất ngờ lớn. Theo đó, các cư dân sẽ được miễn phí dịch vụ trong 10 năm. Hơn thế nữa, các cư dân mua căn hộ tại Times City sẽ được tặng 01 suất học bổng miễn phí tại các Trường Mầm non, hoặc Trường cấp 1, 2, 3 Vinschool cho 01 năm đầu tiên và 02 năm tiếp theo chỉ phải đóng 50% học phí; mỗi căn hộ/ biệt thự tại Vincom Village, Royal City và Times City sẽ được tặng 01 thẻ bảo hiểm y tế toàn diện cho gia đình (02 người lớn và 02 trẻ em) tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec trong vòng một năm. Còn các cư dân Royal City cũng sẽ được nhận 1 suất học bổng miễn phí 2 năm tại trường mầm non Vinschool.
Hậu mãi hi hữu trên thị trường BĐS - ảnh 1

Theo tính toán, chỉ riêng việc không phải đóng phí dịch vụ, các cư dân của Vingroup sẽ tích kiệm được 1 khoản tiền khá lớn khoảng 120-300 triệu đồng từ việc không phải đóng phí. Thông tin này đã khiến hàng chục ngàn khách hàng mua nhà tại các dự án của tập đoàn này không khỏi ngỡ ngàng.

Bà Trần Thị Cát một cư dân sống tại dự án Time City được 3 tháng nay đã không giấu nổi niềm hân hoan khi tự nhiên không phải đóng phí trong khi tiền nhà đã trả hết cho chủ đầu tư từ lâu. “ Hai vợ chồng tôi về hưu, khi mua căn hộ chung cư này chúng tôi tính với mức phí dịchvụ 8.000 đồng/tháng/m2,chúng tôi sẽ chi trả được. Tuy nhiên, chúng tôi cũng lường trước việc những năm tiếp theo phí dịch vụ sẽ tăng dần. Nhưng không ngờ, chủ đầu tư lại đưa ra chính sách miễn phí dịch vụ trong thời gian dài như thế này khiến chúng tôi rất mừng. Mừng như bắt được tiền vậy”bà Cát chia sẻ.

Bà Cát cũng cho biết, ngay sau thông tin về việc Vingroup miễn phí dịch vụ 10 năm được công bố, con gái bà đã nhờ bà tìm mua căn hộ tại Times City vì tin tưởng vào sự cam kết lâu dài của chủ đầu tư.

Nhìn ở góc độ rộng hơn, ông Trần Quốc Tấn, sở hữu căn hộ ở tòa T2, Times City cũng cho rằng, từ trước đến nay trên thị trường bất động sản, Vingroup luôn là tập đoàn có tên tuổi, ưu tín. Nay Vingroup lại tiên phong trong việc giảm phí dịch vụ cho các cư dân, điều này cho thấy doanh nghiệp này có tiềm lực kinh tế rất mạnh “Nhiều bạn bè của tôi đã đóng gần hết tiền cho các dự án khác nhưng đợi 3-4 năm vẫn chưa được bàn giao trong khi chúng tôi không chỉ nhận nhà đúng tiến độ mà còn được ưu đãi liên tục. Thực sự , đây là việc làm đi vào lòng người và việc làm này đã thể hiện đẳng cấp của Vingroup”, ông Tấn khẳng định.

Đại diện cho phần lớn cư dân trẻ tại Times City, vợ chồng chị Nguyễn Thị Ngọc (Tòa T4) vui mừng cho biết, chính sách mới của Vingroup không chỉ miễn phí dịch vụ trong 10 năm mà còn tặng gói học bổng cho các con anh chị và gói chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.

“Chúng tôi quá đỗi bất ngờ, không thể nghĩ mình đã “mua đứt bán đoạn” xong rồi, tiền trả hết rồi mà vẫn được chủ đầu tư tặng nhiều ưu đãi thế. Thực sự với tin này thì tôi tin, giao dịch mua bán các dự án của Vingroup trong thời gian tới sẽ tăng lên nhiều” – chị Ngọc bình luận.

Theo nhận định của ông Trần Như Trung – Phó giám đốc công ty TNHH Savills Việt Nam – một đơn vị chuyên tư vấn trong lĩnh vực tư vấn bất động sản, đây là một chiến lược thông minh của Vingroup. Bởi trong bối cảnh, các doanh nghiệp bất động sản đang cạn kiệt vốn, dự án không có tiền triển khai, thậm chí nhiều dự án chủ đầu tư dùng tiền của người mua nhà làm việc khác, mất vốn của khách hàng đã khiến người mua nhà mất niềm tinvào các doanh nghiệp BĐS, thì đây lại là lúc các doanh nghiệp có thương hiệu chứng minh uy tín và năng lực, để kéo khách hàng về phía mình.

“Họ chuyển tải cam kết đồng hành cùng khách hàng qua hành động thiết thực và cụ thể. Đặc biệt, việc chăm sóc cho khách hàng đã mua sẽ chuyển tải thông điệp: tôi đảm bảo chăm lo cho những người đi với tôi và những người đang đứng ở ngoài sẽ tin tưởng muốn được trở thành khách hàng lâu dài của họ. Tôi cho rằng đây là một cách giải quyết rất thông minh”, ông Trung nhận định.

Nguồn: Vnmedia

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.