Hàng trăm khách mời và cư dân đến tham dự lễ khánh thành Công viên Âm nhạc

Lễ khánh thành Công viên Âm nhạc do Tập đoàn Nam Cường tổ chức vào sáng chủ Nhật, ngày 8/9/2019 vừa qua đã thu hút hàng trăm khách mời và cư dân tham dự.

Đây là sự kiện được hầu hết cư dân khu vực Hà Đông mong đợi bởi công viên được đưa vào hoạt động tạo ra khu vui chơi giải trí trong lành, gần gũi với thiên nhiên trong bối cảnh bê tông hóa ngày một lớn tại Thủ đô.

Lễ khánh thành Công viên Âm nhạc diễn ra trong sự hân hoan chờ đón của cư dân khu vực Hà Đông.

Mặc dù sự kiện được diễn ra vào sáng ngày 8/9, nhưng ngay từ sáng sớm đã có nhiều cư dân đến Công viên Âm nhạc tại khu đô thị Dương Nội (phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, Hà Nội) để tham dự sự kiện.

Chia sẻ tại sự kiện, Anh Trần Hồng Quân (cư dân trong Khu đô thị Dương Nội) nhấn mạnh: "Tôi rất vui mừng khi Công viên Âm nhạc được đưa vào hoạt động. Với hệ thống nhạc nước, hệ thống cây xanh cùng khu vui chơi trẻ em, khu tập thể dục đa chức năng,… là không gian lý tưởng cho gia đình tôi nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng sau thời gian học tập, làm việc căng thẳng.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Tập đoàn Nam Cường chia sẻ, định hướng phát triển dự án khu đô thị Dương Nội dựa trên 3 giá trị cốt lõi Sinh thái - Giáo dục - Thương mại nên thay vì tối đa hóa diện tích xây dựng nhằm mang lại lợi ích kinh doanh, Tập đoàn Nam Cường dành diện tích lớn cho không gian sinh hoạt chung. Công viên Âm nhạc là một trong hai công viên lớn trong khu đô thị Dương Nội được Tập đoàn dành nhiều tâm huyết xây dựng với mong muốn tạo ra không gian sinh thái lý tưởng cho cư dân bởi có sự kết hợp hài hòa giữa diện tích cây xanh và mặt nước. Trong bối cảnh bê tông hóa đáng báo động tại Thủ đô, Công viên Âm nhạc là không gian giúp cư dân có thể sống cùng thiên nhiên để cân bằng cuộc sống.

Sự kiện lễ khánh thành Công viên Âm nhạc thu hút đông đảo khách mời và cư dân tham dự.

Được khởi công vào cuối năm 2016, Công viên Âm nhạc nằm ở phía Nam khu đô thị Dương Nội có tổng diện tích 5,94ha bao gồm hồ Cây Đàn rộng 1,2ha. Đây là công trình được đầu tư xây dựng vừa tạo điểm nhấn độc đáo cho khu đô thị, vừa khai thác tối đa vẻ đẹp tự nhiên sẵn có tạo ra lợi thế về cảnh quan, sinh thái, góp phần mang lại các giá trị cạnh tranh vượt trội cho khu vực phía Tây Thủ đô.

Lấy cảm hứng từ những giai điệu đẹp trong những bản nhạc, Công viên Âm nhạc được thiết kế đầy sáng tạo, nghệ thuật với các khu vực chính theo mô hình của các loại nhạc cụ, những bức tượng vũ công ballet uyển chuyển; nghệ sỹ violin, saxophone đang thả hồn theo từng nốt nhạc… Tất cả tạo nên không gian thư thái, nhẹ nhàng giúp tái tạo năng lượng tích cực một cách hiệu quả cho quan khách.

Với việc phát triển đa dạng không gian chức năng, tạo dựng giá trị vật chất và tinh thần, Công viên Âm nhạc tạo lập khu cảnh quan hài hòa, đồng bộ về kiến trúc, góp phần cải tạo khí hậu, thúc đẩy môi trường kiến trúc cảnh quan đô thị và môi trường sống cho cộng đồng cư dân. Đây là công trình được Tập đoàn Nam Cường dành nhiều tâm huyết xây dựng theo đúng định hướng phát triển khu đô thị, gắn liền với giá trị sinh thái, mang tới diện mạo hoàn toàn mới cho khu vực phía Nam khu đô thị Dương Nội nói riêng và cộng đồng cư dân khu vực nói chung.

Tọa lạc ngay cạnh Công viên Âm nhạc, biệt thự Sol Lake Villa do Tập đoàn Nam Cường đầu tư phát triển được ra mắt thị trường với giai đoạn 1 chỉ 41 căn qua 3 đại lí chính thức: Tân Kiến, Trường Phúc, Warm House với các chính sách hấp dẫn, như: Gói hoàn thiện nội thất từ 325 -  900 triệu đồng (áp dụng mức quà tặng tùy theo từng căn).

Đặc biệt, quý khách hàng chọn mua sản phẩm ngay trong ngày diễn ra sự kiện được nhận thêm gói quà tặng trị giá 50 triệu đồng.


PV
Từ khóa: khánh thành công viên âm nhạc Nam Cường

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.