Hàng quái dị chỉ bán 1 lần trong năm

Nhện ma, mũ phù thủy, cướp biển, mặt nạ quỷ, trang phục phù thủy ma quái, đồ hóa trang lễ hội bắt đầu sôi động. Nhiều bạn trẻ bị cuốn hút bởi những bộ “cánh” lạ mắt và đậm chất ma quái của mùa Halloween.

Hàng quái dị chỉ bán 1 lần trong năm

Dọc tuyến phố Hãng Mã, Chả Cá, Lương Văn Can các cửa hàng bán, các sản phẩm sử dụng cho lễ hóa trang như áo, tóc giả, mặt nạ, gươm … giá đều cao hơn năm ngoái khoảng 10 – 20%. Mũ phù thủy, cướp biển từ 50.000 – 60.000 đồng/chiếc, mặt nạ quỷ từ 30.000 – 50.000 đồng/chiếc, đèn lồng từ 20.000 – 50.000 đồng/chiếc, trang phục phù thủy ma quái trên dưới 100.000 đồng/tùy loại, nhện ma 300.000 đồng/chiếc…

Còn gần 1 tuần nữa mới đến lễ hội nhưng nhiều cửa hàng trên phố Hàng Mã, Chả Cá, Lương Văn Can đã nhập hàng hóa trang về bán với những mũ hình phù thủy, ma quái

Hàng quái dị chỉ bán 1 lần trong năm

Những chiếc áo hình thù quái dị giá bán khoảng 80.000 - 100.000 đồng/chiếc

Hàng quái dị chỉ bán 1 lần trong năm

Mặt nạ là đồ hóa trang không thể thiếu trong lễ hội, với những chiếc mặt nạ hình thiên thần đáng yêu phù hợp với bạn nữ dịu dàng

Hàng quái dị chỉ bán 1 lần trong năm

Mặt nạ ma quái dành cho nam giới

Hàng quái dị chỉ bán 1 lần trong năm

Tranh thủ thời gian rảnh nhiều bạn đã đi lựa cho mình những chiếc mặt nạ chuẩn bị cho lễ hóa trang sắp tới

Hàng quái dị chỉ bán 1 lần trong năm
Hàng quái dị chỉ bán 1 lần trong năm

Rất nhiều mẫu tóc độc đáo

Hàng quái dị chỉ bán 1 lần trong năm

Vui vẻ chụp hình kỉ niệm ngay sau khi đã chọn được mẫu tóc lạ

Hàng quái dị chỉ bán 1 lần trong năm

"Vũ khí" đồ chơi cũng được bày bán

Hàng quái dị chỉ bán 1 lần trong năm

Hình mặt nạ quả bí ngô được thiết kế bằng xốp, đây là chiếc mặt nạ được sản xuất trong nước, trông rất đơn giản

Hàng quái dị chỉ bán 1 lần trong năm

Nhện ma được sử dụng trang trí cùng với áo hóa trang, giá khá đắt, khoảng 300.000 đồng/chiếc

Phạm Thơm

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.