Hàng nghìn chai serum, mỹ phẩm không rõ xuất xứ bơm hút đóng gói để bán hàng online

Mặt hàng được cơ sở này sản xuất là các loại thực phẩm chức năng, serum cả dạng uống và dạng bôi. Nguồn nguyên liệu nhập từ nhiều nguồn trên mạng, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Đoàn kiểm tra liên ngành của Ban Chỉ đạo 389 TP. Hà Nội do Đội Quản lý thị trường số 13 (Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội) vừa thông tin đã tiến hành kiểm tra cơ sở sản xuất, kinh doanh mỹ phẩm, thực phẩm chức năng tại số 45, ngõ 9, Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội. Tại đây đã phát hiện và thu giữ hàng nghìn gói mỹ phẩm không nguồn gốc.

Sản phẩm được đóng thùng.

Đoàn kiểm tra đã tạm giữ số lượng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng này.

Bao gồm 2.185 đơn vị thực phẩm chức năng chưa đóng gói, 220 hộp thực phẩm chức năng đã đóng gói, 44kg mỹ phẩm chưa đóng hộp, 1.014 gói mỹ phẩm thành phẩm.

Những chai lọ chờ bơm.

Anh Nguyễn Văn B. (24 tuổi) chủ cơ sở khai nhận, cơ sở này đã dùng xilanh để bơm từ các túi nguyên liệu vào các chai lọ và gắn nhãn mác.

Mặt hàng được cơ sở này sản xuất là các loại thực phẩm chức năng, serum cả dạng uống và dạng bôi. Nguồn nguyên liệu nhập từ nhiều nguồn trên mạng, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Cơ quan chức năng kiểm tra hàng.

Phương thức tiêu thụ là bán hàng ở trên mạng rồi chuyển đi khắp các tỉnh thành trong cả nước. Khi có nhiều khách muốn đặt hàng thì chủ cơ sở thuê thêm nhân công làm việc. Các sản phẩm được được vận chuyển bằng các công ty chuyển phát nhanh.

Mỗi sản phẩm bán ra thị trường có giá từ 200.000đ đến 300.000đ. Cơ sở cũng chưa xuất trình được giấy tờ hợp lệ. Cơ quan chức năng tiến hành thu giữ toàn bộ lô hàng hóa để xử lý.

Tiến Anh

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.

Giám đốc bị 'người lạ' bán sạch cổ phiếu và lấy 2,8 tỷ trong vòng 'một nốt nhạc'

Chị Huyền Trang, giám đốc công ty truyền thông tại Hà Nội bị lừa mất tiền tỷ không thể ngờ mình lại là nạn nhân bởi kịch bản được dàn dựng quá tinh vi.

Loại quả mặn như muối, xưa không ai hái, giờ thành đặc sản được săn lùng

Có một loại quả rừng rất lạ, mang vị mặn như muối. Loại quả này mọc dại, trước không có ai thu hái giờ thành đặc sản được săn lùng.

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.