Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.
Moscow là địa phương dẫn đầu trong các khu vực của Nga về xuất khẩu hàng hóa và Việt Nam là một thị trường quan trọng đối với Moscow. Do đó, Trung tâm Xuất khẩu Moscow (MEC) đã triển khai nhiều biện pháp để phát triển mối quan hệ kinh doanh với Việt Nam. Đến nay, đã có hơn 100 doanh nghiệp tham gia đàm phán với các đối tác từ Việt Nam.
“Việc mở gian hàng Made in Moscow tại Vietnam Expo đã đánh dấu một cột mốc mới trong việc thúc đẩy quan hệ các doanh nghiệp Nga và Việt Nam. Ngoài ra, mới đây, đại diện cho các nhà xuất khẩu Moscow đã bắt đầu làm việc tại Việt Nam. Đại diện doanh nghiệp Moscow ở nước ngoài cũng đang tìm kiếm các đầu mối liên hệ phù hợp, hỗ trợ cho các giao dịch và đẩy nhanh quá trình đưa các công ty Moscow tham gia xuất khẩu”, Vitaly Stepanov, Tổng Giám đốc Trung tâm Xuất khẩu Moscow nhấn mạnh.
Theo Trung tâm Xuất khẩu Moscow, các công ty trưng bày tại gian hàng Made in Moscow là những nhà xuất khẩu uy tín tại Nga và trên thế giới như: Công ty TNHH Intron Plus có phạm vi bán hàng trên nhiều châu lục và các nước Trung Quốc, Mỹ, Ấn Độ, Indonesia, Peru, Hàn Quốc, UAE, Anh, Phần Lan, Namibia, Brazil, Thổ Nhĩ Kỳ, Thái Lan, Malaysia, Serbia, Úc, Ả Rập Saudi, Indonesia, Singapore, Venezuela, Anh, Brazil, Hàn Quốc; Công ty TNHH Bánh kẹo POBEDA cũng gây ấn tượng khi nhãn hàng được người tiêu dùng ở các quốc gia như Yemen, Palestine, Ả Rập Saudi, UAE, Iran, Israel, Bulgaria, Mỹ, Đức, Trung Quốc, Philippines, Cuba và khu vực CIS đánh giá cao.
Gian hàng Made in Moscow cũng có các khu trưng bày từ các nhà sản xuất thiết bị và điện tử - thiết bị bảo hộ cá nhân từ Công ty TNHH NPK Pozhkhimzashchita, thiết bị y tế và thí nghiệm từ Công ty TNHH Inpren, các giải pháp từ Công ty TNHH Algimed Techno, hệ thống bảo vệ rơle và tự động hóa từ Công ty TNHH TEKVEL cho các cơ sở ngành công nghiệp điện.
Ngoài ra, triển lãm cũng có sự tham gia của nhà sản xuất vật liệu chống cháy - Công ty TNHH FIRE-MARK, chuyên cung cấp sản phẩm cho Thổ Nhĩ Kỳ, Ai Cập, Suriname, Angola, Bangladesh và Tanzania.
Tại Vietnam Expo 2024, công ty vũ trụ tư nhân Sitronics Corporation - SPUTNIKS đã giới thiệu hai mô hình mẫu vệ tinh nano là 3U CubeSat AIS và Orbicraft 3D.
“Khách tham quan triển lãm có thể làm quen với mô hình tàu vũ trụ dành cho AIS - một hệ thống tự động nhận dạng tàu và xác định kích thước, lộ trình cũng như các dữ liệu khác của chúng. AIS rất quan trọng cho việc giám sát an toàn vận chuyển của tàu, thuyền và các phương tiện đường thủy nhỏ khác, đồng thời AIS cũng có thể ứng dụng trong đường sắt, đường bộ... đặc biệt tại các khu vực có địa hình phức tạp, khó tiếp cận”, Vladislav Ivanenko - CEO của Sputnix - công ty tư nhân về hàng không vũ trụ của JSC Sytronics chia sẻ.
“Bộ mô hình vệ tinh OrbiCraft được thiết kế để ứng dụng trong giáo dục. OrbiCraft giúp sinh viên trong các trường học tìm hiểu và nắm vững những kiến thức cơ bản về lập trình, thiết kế và thực hành lắp ráp vệ tinh”, CEO Sputnix nói.
Bằng việc tham gia Vietnam Expo, công ty có kế hoạch ký kết các quan hệ đối tác mới. Hiện Sputnix đã xuất khẩu sản phẩm sang Belarus, Malaysia, Nigeria, Montenegro và Kazakhstan.
Các giải pháp công nghệ thông tin của các công ty đến từ Moscow đang có nhu cầu ở nước ngoài. Do đó, tại gian hàng, khách tham quan có thể làm quen với nền tảng tự động hóa truyền thông tiếp thị và quản lý chương trình khách hàng thân thiết dành cho các giải pháp Loymax bán lẻ theo chuỗi từ Công ty TNHH Loymax. Công ty TNHH NaviConf đã giới thiệu một hệ sinh thái các dịch vụ tổ chức hội nghị, đại hội, họp mặt ngoài trụ sở, lễ hội, sự kiện giáo dục, thể thao và triển lãm.
Cloud4Y, một nhà cung cấp khác tại gian hàng, cho biết đã cung cấp các giải pháp đám mây cơ sở hạ tầng và phần mềm của mình cho việc số hóa kinh doanh vào Cộng đồng các quốc gia độc lập CIS; các quốc gia Trung Đông và Bắc Phi (MENA), Thổ Nhĩ Kỳ và Liên minh châu Âu.
“Chúng tôi đang phát triển quy mô thị trường của mình trên toàn thế giới, đặc biệt là Việt Nam. Tại triển lãm ở Hà Nội, chúng tôi trưng bày công nghệ điện toán đám mây IaaS, công nghệ máy chủ ảo GPU, các giải pháp cho khôi phục khẩn cấp, sao lưu và lưu trữ dữ liệu, lưu trữ cơ sở dữ liệu, dịch vụ cơ sở dữ liệu đám mây (DBaaS) như: cơ sở hạ tầng máy tính để bàn ảo (VDI), giám sát trực tuyến video, văn phòng ảo (Hosted Exchange)..., cùng với các giải pháp bảo vệ an ninh truớc các cuộc tấn công DDoS, VPN, WAF... Tôi tin rằng Vietnam Expo giúp chúng tôi tìm thấy khách hàng tiềm năng, đối tác, nhà đầu tư và cộng tác viên”, bà Maria Alekseeva - Giám đốc Tiếp thị Cloud4Y cho biết.
Tại triển lãm, khách tham quan cũng có thể làm quen với các sản phẩm mỹ phẩm của các Công ty TNHH Moscow Krassa-Cosmetics và Geltek-Medica. Leistern Corporation, nhà sản xuất các chế phẩm mỹ phẩm dạng tiêm và các sản phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp, cũng tham gia gian hàng.
Các dòng chăm sóc da và cơ thể hiệu quả cao của Leistern bao gồm các sản phẩm phục hồi và mỹ phẩm chăm sóc chống lão hóa chuyên nghiệp cũng như giải quyết các vấn đề như quầng thâm dưới mắt, mụn trứng cá, rosacea…
“Hơn 6.000 phòng khám, bác sĩ da liễu và thẩm mỹ đã hợp tác với chúng tôi trên khắp nước Nga. Trong khoảng 10 năm, chúng tôi đã bán thành công sản phẩm của mình tại Azerbaijan, Gruzia, Kazakhstan và Belarus. Chúng tôi nhận được sự đánh giá ổn định đối với sản phẩm của mình, cả từ người tiêu dùng và các chuyên gia trong ngành công nghiệp làm đẹp”, Andrey Smushkin - Quản lý xuất khẩu Leistern cho biết.
“Hiện nay, chúng tôi đang đàm phán về việc giao hàng tới Qatar, Jordan, UAE, Iran và Kuwait. Chúng tôi rất quan tâm đến thị trường Đông Nam Á và đặc biệt là Việt Nam. Tại Việt Nam Expo 2024, chúng tôi hy vọng sẽ có được các nhà phân phối tiềm năng của sản phẩm của mình”, Quản lý xuất khẩu Leistern chia sẻ.
Контакты: Thông tin liên hệ
Московский экспортный центр: Trung tâm Xuất khẩu Moscow
Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.
Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.
Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.
Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.
Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.
Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.
Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.
Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.
Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.