Hàng không tăng chuyến, thêm 1300 chỗ phục vụ khách về quê ăn Tết

Hai hãng hàng không là Vietnam Airlines và Jetstar Pacific vừa tăng thêm 1.300 chỗ phục vụ nhu cầu về quê ăn Tết Nguyên đán của người dân.

Ngày 12/2, theo thông báo từ Vietnam Airlines và Jetstar Pacific, hai hãng hàng không này sẽ tăng cường thêm 7 chuyến bay, tương ứng gần 1.300 chỗ chặng đi giữa TP.HCM và Hà Nội từ ngày 12 – 14/2, nhằm ngày 27 – 29 tháng Chạp.

Động thái tăng chuyến của hai hãng hàng không này nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao của hành khách giai đoạn cận Tết Nguyên đán Mậu Tuất.

Theo lịch dự kiến, mỗi ngày Vietnam Airlines sẽ có 1 chuyến khởi hành từ Hà Nội lúc 14h50’ chiều và 1 chuyến từ TP.HCM cất cánh lúc 18h. Trong khi đó, hãng Jetstar Pacific chỉ khai thác thêm 1 chuyến TP.HCM đi Hà Nội lúc 10h30’ sáng 13/2.

Vietnam Airlines đã tăng cường thêm 7 chuyến bay trong các ngày cận Tết để phục vụ hành khách.

Để tăng thêm 7 chuyến bay nói trên, Vietnam Airlines và Jetstar Pacific đã có giải pháp điều hành linh hoạt đẩy mạnh công tác bảo dưỡng tàu bay vào ban đêm, tối ưu lịch làm việc của phi công, tiếp viên, đồng thời huy động lực lượng dự bị vào phục vụ.

Đại diện Vietnam Airlines cho biết, giai đoạn từ ngày 5-12/2, hãng  ghi nhận tỷ lệ đầy chỗ trên các chuyến bay nội địa cao kỷ lục, đặc biệt đường bay giữa TP.HCM – Hà Nội đạt tỷ lệ này từ 95% - 99%.

Trước đó, để chuẩn bị cho kế hoạch phục vụ dịp Tết Mậu Tuất, hãng hàng không Vietjet Air cho biết sẽ tăng tổng cộng 1.500 chuyến bay nội địa, tương ứng 324.000 ghế, tăng 38% so với năm ngoái.

Số lượng chuyến bay tăng cường tập trung cho các đường bay như TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hoá, Vinh, Đồng Hới, Chu Lai, Quy Nhơn, Tuy Hoà, Cam Ranh…

Thông tin từ Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) cho hay, tính riêng tại sân bay Tân Sơn Nhất, tổng lượt hành khách đi và đến trong dịp Tết Mậu Tuất 2018 dự kiến đạt hơn 4 triệu lượt, tăng 25% so với cùng kỳ năm trước. 

Phương Anh Linh

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.