Hàng hoá dịp lễ 2/9 ở TP.HCM: Đa dạng khuyến mãi, giảm giá

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm, ăn uống, vui chơi cho người dân thành phố dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, các siêu thị và trung tâm thương mại lớn đã có sự chuẩn bị hàng hou, tung chương trend khuyến mãi phục vụ.

Hàng chợ tăng nhẹ

Dịp nghỉ lể năm nay gần với hai ngày cuối tuần, không quá dài nên nhiều gia đình ở TP.HCM có xu hướng chọn cách nghỉ ngơi, vui chơi tại thành phố. Các mặt hàng thực phẩm tại các chợ truyền thống có biến động nhẹ.

Hàng hoá dịp lễ 2/9 ở TP.HCM: Đa dạng khuyến mãi, giảm giá - ảnh 1

Các siêu thị trên địa bàn TP.HCM có nhiều chương trình khuyến mãi nhằm kích cầu trong dịp lễ 2/9 năm nay.

Theo ghi nhận cũa PV tại các chợ trên địa bàn TP.HCM vào sáng 1/9, một số mặt hàng thực phẩm như thịt gia súc, gia cầm, hải sản đã có mức tăng nhẹ từ 3.000 – 10.000 đồng/kg so với ngày thường.

Chị Hoa, tiểu thương tại chợ Phạm Văn Hai (Q.Tân Bình) cho biết do hàng nhập ở các chợ đầu mối biến động và đến gần dịp lễ nên tăng giá nhẹ là điều dễ hiểu. Trong đó, mặt hàng rau củ quả vẫn đang có giá khá ổn định.

Đại diện chợ đầu mối Bình Điền (Q.8) cho hay, mỗi đêm chợ nhập khoảng 2.500 – 3.000 tấn hàng hoá, trong đó ổn định nhất là mặt hàng rau củ quả, trái cây. Giá cả các mặt hàng tương đối ổn định, không xảy ra tình trạng tăng giá quá cao loại hàng nào.

Trong tuần qua, giá các mặt hàng rau củ quả ở các chợ đầu mối tăng, giảm có tính cục bộ, tức tăng ở chợ này nhưng giảm ở chợ kia. Mặt hàng rau an toàn – VietGap không biến động nhiều.

Siêu thị “đua nhau” khuyến mãi

Từ cuối tháng 8/2016, đồng loạt các siêu thị, trung tâm thương mại đã có sự chuẩn bị về hàng hoá cũng như lên chương trình khuyến mãi, giảm giá nhằm kích cầu.

Nằm trong chương trình Tháng khuyến mãi do Sở Công thương TP.HCM tổ chức, các ngành hàng tham gia khuyến mãi trong dịp lễ 2/9 năm nay khá phong phú từ các mặt hàng thời trang, hoá mỹ phẩm, thực phẩm, đến khách sạn, dịch vụ du lịch… với mức giảm từ 5% - 49%.

Hệ thống Co.opmart, Co.opXtra đã chi 200 tỉ đồng để khuyến mãi trong 3 tuần, kéo dài từ ngày 27/8 đến 18/9. Nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá cũng được Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) phối hợp với 600 nhà cung cấp triển khai để đáp ứng nhu cầu người mua. Hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra cũng tung 2 chương trình khuyến mãi giảm giá lớn là "gin đặc biệt" và "mua nhiều ưu đãi lớn" áp dụng trên cả nước.

Theo bà Lê Thị Thanh Lâm – Phó TGĐ Saigon Food, hệ thống đã chuẩn bị nguồn hàng phục vụ người dân dịp lễ 2/9. Dự báo lượng khách không biến động bao nhiêu so với năm ngoái nên nguồn hàng giữ ổn định. Bà Lâm cho biết giá nguyên liệu một số sản phẩm nhập khẩu khẩu có chiều hướng tăng nên dự báo sức mua không cao.

Hệ thống siêu thị Big C cũng tung ra nhiều chương trình khuyến mãi cạnh tranh áp dụng cho hơn 1.600 sản phẩm với mức giảm giá đến 49% như mua sắm tiết kiệm, giá khủng, không gian đẹp, món ngon từ thịt nguội…

Đại diện Lotte Mart cho biết, dịp lễ 2/9 năm nay hệ thống siêu thị này sẽ nỗ lực giữ giá bán ổn định trong đợt mua sắm cao điểm, ngay cả những mặt hàng dễ tăng giá như thực phẩm. Nguồn cung hàng hoá tại hệ thống này đã tăng thêm 30% để phục vụ người dân.

Phương Anh Linh

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.