Hàng hiệu đua nhau giảm giá dịp 8/3

Càng cận dịp Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, nhiều mặt hàng dành cho phái đẹp tại TP.HCM đang bước vào cuộc đua giảm giá, tung chương trình khuyến mãi. Tuy người bán cạnh tranh giảm giá mạnh nhưng người mua lại chưa nhiều…

Tại các trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM như Vincom Center, Saigon Centre, Takashimaya, Diamond Plaza… những ngày cận dịp 8/3, hầu hết các cửa hàng bán sản phẩm dành cho phái nữ đều tung chương trình khuyến mãi, giảm giá rầm rộ.

Tại Takashimaya và Saigon Centre đang có chương trình khuyến mãi tại khu vực mua sắm thời trang quốc tế ở tầng 2 từ ngày 3 – 8/3. Theo đó, khách hàng sẽ được tặng 5 phiếu quà tặng (mỗi phiếu 100 ngàn đồng) dành cho hoá đơn mua sắm từ 5 triệu đồng. Các thương hiệu thời trang nằm trong chương trình gồm Runway, DVF, Love Maschino, Blugirl, Just Cavalli, Versace Jeans…

Hàng hiệu đua nhau giảm giá dịp 8/3 - ảnh 1
Hàng hiệu đua nhau giảm giá dịp 8/3 - ảnh 2

Các nhãn hàng đua nhau mức giảm giá cho dịp mua sắm 8/3.

Trong khi đó, nhiều nhãn hàng mỹ phẩm nhập ngoại cũng tung chương trình ưu đãi đa dạng như áp dụng mức giảm giá từ 10% - 40%, mua 1 tặng 1, giảm 40% khi mua tối thiểu 3 sản phẩm, tặng voucher 100 ngàn đồng…

Một chương trình khuyến mãi hầu hết các hãng mỹ phẩm, chăm sóc da như Leneige, Kiehl’s, Shiseido, Sulwhasoo, Estee Lauder, Alizabeth Aden, Lancôme… đều áp dụng trong dịp 8/3 này là giảm 100 ngàn đồng cho hoá đơn 1,5 triệu đồng. Một số thương hiệu có mức giảm sâu hơn như Skinfood giảm 50%, hãng mỹ phẩm của Pháp Yves Rocher tung chương trình giảm 40% khi mua tối thiểu 3 sản phẩm.

Hàng hiệu đua nhau giảm giá dịp 8/3 - ảnh 3

Ngoài mỹ phẩm, mặt hàng túi xách nữ cũng có nhiều mức khuyến mãi.

Sản phẩm túi xách nữ của các thương hiệu nước ngoài cũng có nhiều mức giảm giá khá thu hút. Hãng Bonia giảm 30% cho một số sản phẩm từ ngày 3 – 8/3, Valentino giảm 20% cho sản phẩm đầu tiên và 30% cho món thứ hai, Louis Fontanine giảm 30% tất cả sản phẩm dịp này. Ngoài ra còn có các nhãn hàng trang sức, giày dép dành cho phái nữ cũng co nhiều mức giảm giá khác nhau.

Tuy nhiều cửa hàng đưa ra chương trình khuyến mãi tưng bừng, nhưng theo ghi nhận sức mua vẫn chưa nhiều, thậm chí ngày cuối tuần có nhiều cửa hàng vẫn đìu hiu. Trái ngược đó là hình ảnh một số cửa hàng dù không khuyến mãi rầm rộ nhưng vẫn thu hút đông đảo khách đến mua sắm, như hãng thời trang Zara, Charles & Keith, adidas ở Vincom Center, Q.1

Hàng hiệu đua nhau giảm giá dịp 8/3 - ảnh 4

Tuy không có chương trình khuyến mãi rầm rộ dịp 8/3, nhưng thương hiệu Charles & Keith vẫn thu hút nhiều khách hàng.

Hàng hiệu đua nhau giảm giá dịp 8/3 - ảnh 5

Không khí mua sắm đông đúc, nhộn nhịp tại cửa hàng Zara tại Vimcom Center, Q1.

Về nữ trang của doanh nghiệp trong nước, dịp 8/3 này, PNJ ra mắt bộ sưu tập Luxury Gif Collection với 8 dòng trang sức dành riêng cho phái đẹp. Từ ngày 1/3 – 8/3,  khi mua sắm tại PNJ khách hàng sẽ được tham gia rút thăm trúng thưởng với nhiều phần thưởng có giá trị. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng hộp trang sức 800 ngàn đồng với mỗi hoá đơn từ 7 triệu đồng. 

Các hệ thống thẩm mỹ viện, spa tại TP.HCM cũng không nằm ngoài xu hướng giảm giá dịp này. Quan sát cho thấy các cơ sở làm đẹp, làm tóc, chăm sóc da... cũng giảm giá từ 10% - 40%.

Trong khi đó, giá hoa tươi, nhất là các loại hoa hồng nhập khẩu có xu hướng tăng. Theo chủ cửa hàng hoa ở Q.1 cho hay, giá các loại hoa hồng nhuộm màu nhập về giá 200 ngàn đồng/bông càng gần 8/3 được khách đặt nhiều hơn. Dự báo giá sẽ còn tăng trong những ngày tới. 

Phương Anh Linh

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.

Giám đốc bị 'người lạ' bán sạch cổ phiếu và lấy 2,8 tỷ trong vòng 'một nốt nhạc'

Chị Huyền Trang, giám đốc công ty truyền thông tại Hà Nội bị lừa mất tiền tỷ không thể ngờ mình lại là nạn nhân bởi kịch bản được dàn dựng quá tinh vi.

Loại quả mặn như muối, xưa không ai hái, giờ thành đặc sản được săn lùng

Có một loại quả rừng rất lạ, mang vị mặn như muối. Loại quả này mọc dại, trước không có ai thu hái giờ thành đặc sản được săn lùng.

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.