Hàng hiệu đua nhau giảm giá dịp 8/3

Càng cận dịp Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, nhiều mặt hàng dành cho phái đẹp tại TP.HCM đang bước vào cuộc đua giảm giá, tung chương trình khuyến mãi. Tuy người bán cạnh tranh giảm giá mạnh nhưng người mua lại chưa nhiều…

Tại các trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM như Vincom Center, Saigon Centre, Takashimaya, Diamond Plaza… những ngày cận dịp 8/3, hầu hết các cửa hàng bán sản phẩm dành cho phái nữ đều tung chương trình khuyến mãi, giảm giá rầm rộ.

Tại Takashimaya và Saigon Centre đang có chương trình khuyến mãi tại khu vực mua sắm thời trang quốc tế ở tầng 2 từ ngày 3 – 8/3. Theo đó, khách hàng sẽ được tặng 5 phiếu quà tặng (mỗi phiếu 100 ngàn đồng) dành cho hoá đơn mua sắm từ 5 triệu đồng. Các thương hiệu thời trang nằm trong chương trình gồm Runway, DVF, Love Maschino, Blugirl, Just Cavalli, Versace Jeans…

Hàng hiệu đua nhau giảm giá dịp 8/3 - ảnh 1
Hàng hiệu đua nhau giảm giá dịp 8/3 - ảnh 2

Các nhãn hàng đua nhau mức giảm giá cho dịp mua sắm 8/3.

Trong khi đó, nhiều nhãn hàng mỹ phẩm nhập ngoại cũng tung chương trình ưu đãi đa dạng như áp dụng mức giảm giá từ 10% - 40%, mua 1 tặng 1, giảm 40% khi mua tối thiểu 3 sản phẩm, tặng voucher 100 ngàn đồng…

Một chương trình khuyến mãi hầu hết các hãng mỹ phẩm, chăm sóc da như Leneige, Kiehl’s, Shiseido, Sulwhasoo, Estee Lauder, Alizabeth Aden, Lancôme… đều áp dụng trong dịp 8/3 này là giảm 100 ngàn đồng cho hoá đơn 1,5 triệu đồng. Một số thương hiệu có mức giảm sâu hơn như Skinfood giảm 50%, hãng mỹ phẩm của Pháp Yves Rocher tung chương trình giảm 40% khi mua tối thiểu 3 sản phẩm.

Hàng hiệu đua nhau giảm giá dịp 8/3 - ảnh 3

Ngoài mỹ phẩm, mặt hàng túi xách nữ cũng có nhiều mức khuyến mãi.

Sản phẩm túi xách nữ của các thương hiệu nước ngoài cũng có nhiều mức giảm giá khá thu hút. Hãng Bonia giảm 30% cho một số sản phẩm từ ngày 3 – 8/3, Valentino giảm 20% cho sản phẩm đầu tiên và 30% cho món thứ hai, Louis Fontanine giảm 30% tất cả sản phẩm dịp này. Ngoài ra còn có các nhãn hàng trang sức, giày dép dành cho phái nữ cũng co nhiều mức giảm giá khác nhau.

Tuy nhiều cửa hàng đưa ra chương trình khuyến mãi tưng bừng, nhưng theo ghi nhận sức mua vẫn chưa nhiều, thậm chí ngày cuối tuần có nhiều cửa hàng vẫn đìu hiu. Trái ngược đó là hình ảnh một số cửa hàng dù không khuyến mãi rầm rộ nhưng vẫn thu hút đông đảo khách đến mua sắm, như hãng thời trang Zara, Charles & Keith, adidas ở Vincom Center, Q.1

Hàng hiệu đua nhau giảm giá dịp 8/3 - ảnh 4

Tuy không có chương trình khuyến mãi rầm rộ dịp 8/3, nhưng thương hiệu Charles & Keith vẫn thu hút nhiều khách hàng.

Hàng hiệu đua nhau giảm giá dịp 8/3 - ảnh 5

Không khí mua sắm đông đúc, nhộn nhịp tại cửa hàng Zara tại Vimcom Center, Q1.

Về nữ trang của doanh nghiệp trong nước, dịp 8/3 này, PNJ ra mắt bộ sưu tập Luxury Gif Collection với 8 dòng trang sức dành riêng cho phái đẹp. Từ ngày 1/3 – 8/3,  khi mua sắm tại PNJ khách hàng sẽ được tham gia rút thăm trúng thưởng với nhiều phần thưởng có giá trị. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng hộp trang sức 800 ngàn đồng với mỗi hoá đơn từ 7 triệu đồng. 

Các hệ thống thẩm mỹ viện, spa tại TP.HCM cũng không nằm ngoài xu hướng giảm giá dịp này. Quan sát cho thấy các cơ sở làm đẹp, làm tóc, chăm sóc da... cũng giảm giá từ 10% - 40%.

Trong khi đó, giá hoa tươi, nhất là các loại hoa hồng nhập khẩu có xu hướng tăng. Theo chủ cửa hàng hoa ở Q.1 cho hay, giá các loại hoa hồng nhuộm màu nhập về giá 200 ngàn đồng/bông càng gần 8/3 được khách đặt nhiều hơn. Dự báo giá sẽ còn tăng trong những ngày tới. 

Phương Anh Linh

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.