Hàng hiệu đua nhau giảm giá dịp 8/3

Càng cận dịp Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, nhiều mặt hàng dành cho phái đẹp tại TP.HCM đang bước vào cuộc đua giảm giá, tung chương trình khuyến mãi. Tuy người bán cạnh tranh giảm giá mạnh nhưng người mua lại chưa nhiều…

Tại các trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM như Vincom Center, Saigon Centre, Takashimaya, Diamond Plaza… những ngày cận dịp 8/3, hầu hết các cửa hàng bán sản phẩm dành cho phái nữ đều tung chương trình khuyến mãi, giảm giá rầm rộ.

Tại Takashimaya và Saigon Centre đang có chương trình khuyến mãi tại khu vực mua sắm thời trang quốc tế ở tầng 2 từ ngày 3 – 8/3. Theo đó, khách hàng sẽ được tặng 5 phiếu quà tặng (mỗi phiếu 100 ngàn đồng) dành cho hoá đơn mua sắm từ 5 triệu đồng. Các thương hiệu thời trang nằm trong chương trình gồm Runway, DVF, Love Maschino, Blugirl, Just Cavalli, Versace Jeans…

Hàng hiệu đua nhau giảm giá dịp 8/3 - ảnh 1
Hàng hiệu đua nhau giảm giá dịp 8/3 - ảnh 2

Các nhãn hàng đua nhau mức giảm giá cho dịp mua sắm 8/3.

Trong khi đó, nhiều nhãn hàng mỹ phẩm nhập ngoại cũng tung chương trình ưu đãi đa dạng như áp dụng mức giảm giá từ 10% - 40%, mua 1 tặng 1, giảm 40% khi mua tối thiểu 3 sản phẩm, tặng voucher 100 ngàn đồng…

Một chương trình khuyến mãi hầu hết các hãng mỹ phẩm, chăm sóc da như Leneige, Kiehl’s, Shiseido, Sulwhasoo, Estee Lauder, Alizabeth Aden, Lancôme… đều áp dụng trong dịp 8/3 này là giảm 100 ngàn đồng cho hoá đơn 1,5 triệu đồng. Một số thương hiệu có mức giảm sâu hơn như Skinfood giảm 50%, hãng mỹ phẩm của Pháp Yves Rocher tung chương trình giảm 40% khi mua tối thiểu 3 sản phẩm.

Hàng hiệu đua nhau giảm giá dịp 8/3 - ảnh 3

Ngoài mỹ phẩm, mặt hàng túi xách nữ cũng có nhiều mức khuyến mãi.

Sản phẩm túi xách nữ của các thương hiệu nước ngoài cũng có nhiều mức giảm giá khá thu hút. Hãng Bonia giảm 30% cho một số sản phẩm từ ngày 3 – 8/3, Valentino giảm 20% cho sản phẩm đầu tiên và 30% cho món thứ hai, Louis Fontanine giảm 30% tất cả sản phẩm dịp này. Ngoài ra còn có các nhãn hàng trang sức, giày dép dành cho phái nữ cũng co nhiều mức giảm giá khác nhau.

Tuy nhiều cửa hàng đưa ra chương trình khuyến mãi tưng bừng, nhưng theo ghi nhận sức mua vẫn chưa nhiều, thậm chí ngày cuối tuần có nhiều cửa hàng vẫn đìu hiu. Trái ngược đó là hình ảnh một số cửa hàng dù không khuyến mãi rầm rộ nhưng vẫn thu hút đông đảo khách đến mua sắm, như hãng thời trang Zara, Charles & Keith, adidas ở Vincom Center, Q.1

Hàng hiệu đua nhau giảm giá dịp 8/3 - ảnh 4

Tuy không có chương trình khuyến mãi rầm rộ dịp 8/3, nhưng thương hiệu Charles & Keith vẫn thu hút nhiều khách hàng.

Hàng hiệu đua nhau giảm giá dịp 8/3 - ảnh 5

Không khí mua sắm đông đúc, nhộn nhịp tại cửa hàng Zara tại Vimcom Center, Q1.

Về nữ trang của doanh nghiệp trong nước, dịp 8/3 này, PNJ ra mắt bộ sưu tập Luxury Gif Collection với 8 dòng trang sức dành riêng cho phái đẹp. Từ ngày 1/3 – 8/3,  khi mua sắm tại PNJ khách hàng sẽ được tham gia rút thăm trúng thưởng với nhiều phần thưởng có giá trị. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng hộp trang sức 800 ngàn đồng với mỗi hoá đơn từ 7 triệu đồng. 

Các hệ thống thẩm mỹ viện, spa tại TP.HCM cũng không nằm ngoài xu hướng giảm giá dịp này. Quan sát cho thấy các cơ sở làm đẹp, làm tóc, chăm sóc da... cũng giảm giá từ 10% - 40%.

Trong khi đó, giá hoa tươi, nhất là các loại hoa hồng nhập khẩu có xu hướng tăng. Theo chủ cửa hàng hoa ở Q.1 cho hay, giá các loại hoa hồng nhuộm màu nhập về giá 200 ngàn đồng/bông càng gần 8/3 được khách đặt nhiều hơn. Dự báo giá sẽ còn tăng trong những ngày tới. 

Phương Anh Linh

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.