Hàng đổ đống hút khách

Hàng đổ đống hút khách

Hàng đổ đống hút khách

Tại thời điểm này, các cửa hàng quần áo trên các con phố đều treo băng rôn giảm giá., ít thì 10- 20%, có nơi giảm tới 50%, thậm chí giảm xuống đồng hạng 20-50 ngàn/sản phẩm. Tuy nhiên, không phải cứ giảm giá là đông khách.

Chủ cửa hàng quần áo Made in Việt Nam trên đường Thụy Khuê cho biết, cửa hàng đã hạ giá đến 50% nhiều mặt hàng, nhưng số lượng khách tới mua vẫn rất thưa thớt. Những ngày đầu giảm giá, người tới xem đông, nhưng cũng nhiều người chỉ vào xem chứ không mua.

Đồng loạt giảm giá, thanh lý thời trang trẻ em tuy nhiên, khách hàng vẫn rất ít. ảnh- Thúy Hằng.

Đồng loạt giảm giá, thanh lý thời trang trẻ em tuy nhiên, khách hàng vẫn rất ít.

Băng rôn gây ấn tượng mạnh cho khách, nhưng theo chủ cửa hàng trên phố Thụy Khuê này, có đông khách tới xem nhưng chưa chắc họ xem mà đã mua. ảnh- Thúy Hằng

Băng rôn gây ấn tượng mạnh cho khách, nhưng theo chủ cửa hàng trên phố Thụy Khuê này, có đông khách tới xem

Dù bán hàng vỉa hè, nhưng cửa hàng trên phố Kim Mã luôn là địa điểm rất thu hút khách hàng. ảnh- Thúy Hằng

Dù bán hàng vỉa hè, nhưng cửa hàng trên phố Kim Mã luôn là địa điểm rất thu hút khách hàng.

Trong khi đó, tình hình mua bán khá nhộn nhịp ở các địa điểm bán “hàng đống”. Chợ Sinh viên Dịch vọng, chợ Nhà xanh, chợ Nghĩa Tân, chợ đồ cũ Đông Tác, chợ Kim Liên thời điểm giao mùa luôn đông nghịt khách. Đặc biệt các địa điểm bán hàng đổ đống (còn gọi là “hàng thùng”). Không ít các bạn trẻ cho hay, mua “hàng thùng” nếu chịu khó tìm thì giá cực rẻ, mà chất lượng không thua kém gì hàng xịn.

Khu vực tập trung nhiều cách thức bán hàng đổ đống phải kể đến phố cổ Hà Nội. Trước các shop lớn trên khu vực Hàng Đào, Hàng Ngang, Hàng Gà, người bán mang quần áo bày ra vỉa hè để hút khách. Chủ shop Raza trên phố Hàng Gà cho biết, những quần áo mà chị cho bán ở trước cửa hàng đều là hàng trong Shop, tuy nhiên, giá sẽ mềm hơn, vì đó là hàng mùa hè.

Dù bán hàng trên vỉa hè, nhưng cửa hàng trước số 146 phố Kim Mã luôn là địa điểm mà không ít chị em phụ nữ hẹn nhau đến mua váy áo. Dù bán hàng treo vỉa hè, nhưng ở đây luôn có hàng mới, hợp mốt, giá phải chăng.

Theo Laodong online

Theo Laodong online

Nữ thạc sỹ 8X về quê khởi nghiệp: Hãy bắt đầu với quy mô nhỏ, vốn ít

Hãy bắt đầu với số vốn và quy mô nhỏ, tới khi có khách hàng rồi mở rộng cũng không muộn. Điểm quan trọng nữa là phải có nguồn lực tài chính của mình hay có chỗ để vay.

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.