Hàng đổ đống hút khách

Hàng đổ đống hút khách

Hàng đổ đống hút khách

Tại thời điểm này, các cửa hàng quần áo trên các con phố đều treo băng rôn giảm giá., ít thì 10- 20%, có nơi giảm tới 50%, thậm chí giảm xuống đồng hạng 20-50 ngàn/sản phẩm. Tuy nhiên, không phải cứ giảm giá là đông khách.

Chủ cửa hàng quần áo Made in Việt Nam trên đường Thụy Khuê cho biết, cửa hàng đã hạ giá đến 50% nhiều mặt hàng, nhưng số lượng khách tới mua vẫn rất thưa thớt. Những ngày đầu giảm giá, người tới xem đông, nhưng cũng nhiều người chỉ vào xem chứ không mua.

Đồng loạt giảm giá, thanh lý thời trang trẻ em tuy nhiên, khách hàng vẫn rất ít. ảnh- Thúy Hằng.

Đồng loạt giảm giá, thanh lý thời trang trẻ em tuy nhiên, khách hàng vẫn rất ít.

Băng rôn gây ấn tượng mạnh cho khách, nhưng theo chủ cửa hàng trên phố Thụy Khuê này, có đông khách tới xem nhưng chưa chắc họ xem mà đã mua. ảnh- Thúy Hằng

Băng rôn gây ấn tượng mạnh cho khách, nhưng theo chủ cửa hàng trên phố Thụy Khuê này, có đông khách tới xem

Dù bán hàng vỉa hè, nhưng cửa hàng trên phố Kim Mã luôn là địa điểm rất thu hút khách hàng. ảnh- Thúy Hằng

Dù bán hàng vỉa hè, nhưng cửa hàng trên phố Kim Mã luôn là địa điểm rất thu hút khách hàng.

Trong khi đó, tình hình mua bán khá nhộn nhịp ở các địa điểm bán “hàng đống”. Chợ Sinh viên Dịch vọng, chợ Nhà xanh, chợ Nghĩa Tân, chợ đồ cũ Đông Tác, chợ Kim Liên thời điểm giao mùa luôn đông nghịt khách. Đặc biệt các địa điểm bán hàng đổ đống (còn gọi là “hàng thùng”). Không ít các bạn trẻ cho hay, mua “hàng thùng” nếu chịu khó tìm thì giá cực rẻ, mà chất lượng không thua kém gì hàng xịn.

Khu vực tập trung nhiều cách thức bán hàng đổ đống phải kể đến phố cổ Hà Nội. Trước các shop lớn trên khu vực Hàng Đào, Hàng Ngang, Hàng Gà, người bán mang quần áo bày ra vỉa hè để hút khách. Chủ shop Raza trên phố Hàng Gà cho biết, những quần áo mà chị cho bán ở trước cửa hàng đều là hàng trong Shop, tuy nhiên, giá sẽ mềm hơn, vì đó là hàng mùa hè.

Dù bán hàng trên vỉa hè, nhưng cửa hàng trước số 146 phố Kim Mã luôn là địa điểm mà không ít chị em phụ nữ hẹn nhau đến mua váy áo. Dù bán hàng treo vỉa hè, nhưng ở đây luôn có hàng mới, hợp mốt, giá phải chăng.

Theo Laodong online

Theo Laodong online

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.