Hai “siêu phẩm” mới từ TPBank

Cuối năm, khi phần lớn các nhãn hàng dành các ưu đãi, quà tặng để tri ân khách hàng thì TPBank lại có một cách đặc biệt hơn “chiêu đãi” khách hàng của mình mùa lễ hội khi cùng lúc tung hai sản phẩm thuộc hàng “siêu phẩm” làm nức lòng mọi khách hàng.

Không ngại “chơi lớn” đầu tư để mang đến những sản phẩm chất lượng xuất phát từ sự thấu hiểu nhu cầu, chiều lòng khách hàng đã trở thành một trong những đặc điểm nhận biết của Ngân hàng Tím. Lần này, cũng không ngoại lệ khi chỉ trong một thời gian ngắn, TPBank đã tung hai siêu phẩm được ấp ủ, chuẩn bị kĩ lưỡng dành tặng đến khách hàng của mình.

TPBank không ngại“chơi lớn” mang những sản phẩm số chất lượng đến với khách hàng.

Chiếc thẻ “quyền lực” khiến bất cứ ai cũng khao khát sở hữu – TPBank Visa Signature

Tấm thẻ tín dụng kim loại đầu tiên tại Việt Nam vừa được TPBank ra mắt dành riêng cho nhóm khách hàng cao được chế tác công phu, cắt trực tiếp từ một tấm thép nguyên miếng với bốn cạnh được bo tròn, cắt một phần nhỏ mặt trên thẻ để gắn chip EMV, mặt trước thẻ là hình ảnh con kỳ lân được khắc thủ công và phủ nhũ vàng tinh tế trên nền thẻ màu đen “quyền lực”vô cùng sang trọng.

Lại một lần nữa, TPBank trở thành “người tiên phong” tại Việt Nam khi là ngân hàng đầu tiên triển khai phát hành thẻ bằng chất liệu này, mở ra một cuộc chơi mới trong mảng thẻ trong ngành tài chính.

Đúng như tên gọi, TPBank Visa Signature sẽ đồng hành cùng khách hàng trong những trải nghiệm dịch vụ hạng sang với những đặc quyền không giới hạn và những quyền lợi xa xỉ: Sử dụng hơn 1.100 phòng chờ VIP tại sân bay trên toàn thế giới, không bao gồm phòng chờ quốc nội tại Việt Nam mà không cần đặt trước, chỉ cần xuất trình thẻ; Gói bảo hiểm du lịch toàn cầu trị giá 10,5 tỷ đồng; Hạn mức giao dịch online lên tới 200 triệu đồng/lần sử dụng; Giảm 70% phí ra sân (Green Fee) tại 11 sân golf trên toàn quốc; Ưu đãi tới 50% tại các nhà hàng cao cấp vào cuối tuần cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi chi tiêu online qua thẻ.

Đặc biệt, chủ thẻ sẽ được hoàn lại 0.5% giá trị mỗi giao dịch chi tiêu trong nước trọn đời không giới hạn lĩnh vực chi tiêu. Một trải nghiệm đặc quyền xứng tầm khác mà tấm thẻ này mang lại là thẻ được chấp nhận sử dụng tại hơn 1,9 triệu điểm ATM và hơn 10 triệu điểm bán hàng trên toàn thế giới với mức phí chuyển đổi ngoại tệ chỉ 0.95%, đây là mức phí thấp nhất trên thị trường so với gần 30 ngân hàng đã phát hành thẻ từ tổ chức thẻ quốc tế Visa.

Ứng dụng triệu đô - ngân hàng số của tương lai eBank X

Siêu phẩm thứ hai trong “thực đơn chiêu đãi khách hàng” của TPBank không gì khác chính là ứng dụng ngân hàng số nhà băng này vừa chi hàng chục triệu đô nâng cấp phục vụ khách hàng – eBank X. Đây hứa hẹn là phiên bản nâng cấp “lột xác” hoàn toàn ở cả giao diện và trải nghiệm so với phiên bản internet banking trước đó với các tính năng ưu việt và khả năng phục vụ tối đa.

Được biết, phiên bản ngân hàng số mới này được tích hợp nhiều công nghệ như máy học (Machine Learning), Trí tuệ nhân tạo (AI), Công nghệ tích hợp hệ thống linh hoạt (ESB) với nền tảng mềm dẻo, linh hoạt giống những mảnh ghép lego sẵn sàng cho mọi kết nối để mở rộng hệ sinh thái số của TPBank.

Trong bối cảnh các ngân hàng hiện đa số đang sử dụng những công nghệ đã có thâm niên từ 5-10 năm tuổi thì phiên bản mới này của TPBank xây dựng trên nền tảng công nghệ được coi là tương lai của ngành ngân hàng, được cung cấp bởi đối tác ngân hàng số số 1 thế giới ở thời điểm hiện tại, được nhiều tổ chức tư vấn về công nghệ có uy tín trên thế giới công nhận. Theo đó, người dùng gần như không còn phải “sống chung” với sự chờ đợi, treo, tắc nghẽn,… bởi khả năng đáp ứng đến hàng chục triệu giao dịch trong cùng thời điểm của eBank X.

eBank X đáp ứng đáp ứng đầy đủ19 đặc điểm cho 1 ứng dụng Internet banking tốt được đánh giá bởi Financial Brand (1 trong những tổ chức nghiên cứu và tư vấn quốc tế uy tín nhất về ngân hàng), những tính năng mới lần đầu tiên có trên 1 ứng dụng internet banking cũng đang được TPBank dần hé lộ và không ngừng cập nhật đến khách hàng.

Lãnh đạo cao cấp TPBank cho biết tư khủng vào công nghệ và nâng cao trải nghiệm khách hàng, TPBank không ngoài mục tiêu tăng cường bảo mật, an ninh và tối ưu vận hành nhằm không ngừng tăng mức hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.

Phương Dung
Từ khóa: TPBank siêu phẩm TPBank Visa Signature

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.