Hà Nội: Nghẹt thở tại “thiên đường” hàng hiệu giảm giá

Những tín đồ hàng hiệu ùn ùn kéo tới khách sạn Fortuna Hà Nội để có thể lựa cho mình món đồ "chất" với giá giảm tới 50% khiến "thiên đường" hàng hiệu trở nên đông nghịt và nghẹt thở....

Chỉ diễn ra trong 2 ngày 14 và 15/4, sự kiện “Vstyle Private sale” ở Hà Nội đã thu hút rất đông những tín đồ hàng hiệu.

Hàng trăm thương hiệu mỹ phẩm, thời trang cao cấp đồng loạt giảm giá lên tới 50% là dịp để các tín đồ shopping thỏa sức chọn mua các món đồ “chất” với giá hời.

Người tiêu dùng có thể chọn lựa sản phẩm của nhiều hãng khác nhau tham gia bán hàng giảm giá như: Gucci, Kenzo, Hugo Boss, Lacoste, Dunhill, Marc Jacobs, Calvin Klein, Nike, Adidas, CK, Bonia, BCBG, Guess, Nautica, Celio, Valentino Creations, Lemino, Levi’s, Pierre Cardin, Michael Kors…

Trưa 14/4, có mặt tại “thiên đường” hàng hiệu này mới thấy người tiêu dùng rất thích mua hàng hiệu giảm giá bởi mới chớm trưa mà đã đông nghẹt người đến mua sắm. Ban tổ chức phải liên tục thông báo nhắc nhở khách hàng phải cẩn thận tránh bị mất cắp.

Những chiếc đồng hồ, túi xách, ví có giá từ vài triệu đến 20 triệu đồng đến những sản phẩm có giá "mềm" dưới 1 triệu đồng đều đồng loạt giảm giá 50% và được rất nhiều khách hàng quan tâm, chọn mua.

Theo chia sẻ của chị Hằng - một khách hàng đến từ quận Ba Đình,  do không có nhiều thời gian nên chị tranh thủ giờ nghỉ trưa để đi chọn đồ và chị khá hài lòng khi mua được một số sản phẩm của hãng Valentino Creations như túi xách, cặp, mà ngày thường chị phải trả gấp đôi thì nay được giảm tới 50%, chỉ khoảng hơn 12 triệu đồng.

“Nếu mua hai món đồ này khi không giảm giá thì tôi phải trả tới 24 triệu đồng, vậy nên dù bận cũng cố gắng tạt qua”, chị Hằng nói.

Ở quầy trưng bày giày dép, một nhóm nhân viên văn phòng rất hồ hởi vì mua được những đôi giày hàng hiệu giảm giá chỉ còn hơn 300.000 đồng...

Không phải ai đến “thiên đường” hàng hiệu giảm giá này cũng mua được thứ mình thích vì những sản phẩm mà họ lựa chọn rất tiếc lại bị hết size, hoặc do  hết màu yêu thích. Tuy vậy, ngay trong buổi đầu tiên, "thiên đường" hàng hiệu giảm giá tại Hà Nội đã đông nghẹt người đến mua sắm.

PV Báo điện tử Infonet đã ghi lại một số hình ảnh thực tế tại “thiên đường” hàng hiệu giảm giá 50% này:

Hà Nội: Nghẹt thở tại “thiên đường” hàng hiệu giảm giá - ảnh 1

Khách hàng quá đông khiến nhân viên bán hàng phải đứng lên bệ cao để quan sát, phục vụ khách.

Hà Nội: Nghẹt thở tại “thiên đường” hàng hiệu giảm giá - ảnh 2

Khách hàng quá đông khiến nhân viên bán hàng phải đứng lên bệ cao để quan sát, phục vụ khách.

Hà Nội: Nghẹt thở tại “thiên đường” hàng hiệu giảm giá - ảnh 3

Sự kiện “Vstyle Private sale” ở Hà Nộichỉ diễn ra trong 2 ngày 14 và 15/4.

Hà Nội: Nghẹt thở tại “thiên đường” hàng hiệu giảm giá - ảnh 4

Các nhãn hiệu đồng hồ được rất đông khách hàng chọn mua.

Hà Nội: Nghẹt thở tại “thiên đường” hàng hiệu giảm giá - ảnh 5

Các nhãn hiệu đồng hồ được rất đông khách hàng chọn mua.

Hà Nội: Nghẹt thở tại “thiên đường” hàng hiệu giảm giá - ảnh 6

Các nhãn hiệu đồng hồ được rất đông khách hàng chọn mua.

Hà Nội: Nghẹt thở tại “thiên đường” hàng hiệu giảm giá - ảnh 7

Giảm giá khoảng 30%, mỗi chiếc đồng hồ hàng hiệu này vẫn có giá từ 6-7 triệu đồng và được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

Hà Nội: Nghẹt thở tại “thiên đường” hàng hiệu giảm giá - ảnh 8

Các chị em phụ nữ tranh thủ "quây" gian hàng mỹ phẩm tranh thủ mua sắm bởi có những hãng dưỡng thể giảm giá chỉ còn vài trăm ngàn đồng.

Hà Nội: Nghẹt thở tại “thiên đường” hàng hiệu giảm giá - ảnh 9

Kính hàng hiệu đồng giá 1,2 triệu đồng cũng rất hút khách

Hà Nội: Nghẹt thở tại “thiên đường” hàng hiệu giảm giá - ảnh 10

Kính hàng hiệu đồng giá 1,2 triệu đồng cũng rất hút khách

Hà Nội: Nghẹt thở tại “thiên đường” hàng hiệu giảm giá - ảnh 11

Cóchiếc ví của hãng Valentino Creations sau khi giảm có giá từ 6-7 triệu đồng/chiếc.

Hà Nội: Nghẹt thở tại “thiên đường” hàng hiệu giảm giá - ảnh 12

Cóchiếc ví của hãng Valentino Creations sau khi giảm có giá từ 6-7 triệu đồng/chiếc.

Hà Nội: Nghẹt thở tại “thiên đường” hàng hiệu giảm giá - ảnh 13

Cóchiếc ví của hãng Valentino Creations sau khi giảm có giá từ 6-7 triệu đồng/chiếc.


Minh Thư

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.