Hà Nội: Nghẹt thở tại “thiên đường” hàng hiệu giảm giá

Những tín đồ hàng hiệu ùn ùn kéo tới khách sạn Fortuna Hà Nội để có thể lựa cho mình món đồ "chất" với giá giảm tới 50% khiến "thiên đường" hàng hiệu trở nên đông nghịt và nghẹt thở....

Chỉ diễn ra trong 2 ngày 14 và 15/4, sự kiện “Vstyle Private sale” ở Hà Nội đã thu hút rất đông những tín đồ hàng hiệu.

Hàng trăm thương hiệu mỹ phẩm, thời trang cao cấp đồng loạt giảm giá lên tới 50% là dịp để các tín đồ shopping thỏa sức chọn mua các món đồ “chất” với giá hời.

Người tiêu dùng có thể chọn lựa sản phẩm của nhiều hãng khác nhau tham gia bán hàng giảm giá như: Gucci, Kenzo, Hugo Boss, Lacoste, Dunhill, Marc Jacobs, Calvin Klein, Nike, Adidas, CK, Bonia, BCBG, Guess, Nautica, Celio, Valentino Creations, Lemino, Levi’s, Pierre Cardin, Michael Kors…

Trưa 14/4, có mặt tại “thiên đường” hàng hiệu này mới thấy người tiêu dùng rất thích mua hàng hiệu giảm giá bởi mới chớm trưa mà đã đông nghẹt người đến mua sắm. Ban tổ chức phải liên tục thông báo nhắc nhở khách hàng phải cẩn thận tránh bị mất cắp.

Những chiếc đồng hồ, túi xách, ví có giá từ vài triệu đến 20 triệu đồng đến những sản phẩm có giá "mềm" dưới 1 triệu đồng đều đồng loạt giảm giá 50% và được rất nhiều khách hàng quan tâm, chọn mua.

Theo chia sẻ của chị Hằng - một khách hàng đến từ quận Ba Đình,  do không có nhiều thời gian nên chị tranh thủ giờ nghỉ trưa để đi chọn đồ và chị khá hài lòng khi mua được một số sản phẩm của hãng Valentino Creations như túi xách, cặp, mà ngày thường chị phải trả gấp đôi thì nay được giảm tới 50%, chỉ khoảng hơn 12 triệu đồng.

“Nếu mua hai món đồ này khi không giảm giá thì tôi phải trả tới 24 triệu đồng, vậy nên dù bận cũng cố gắng tạt qua”, chị Hằng nói.

Ở quầy trưng bày giày dép, một nhóm nhân viên văn phòng rất hồ hởi vì mua được những đôi giày hàng hiệu giảm giá chỉ còn hơn 300.000 đồng...

Không phải ai đến “thiên đường” hàng hiệu giảm giá này cũng mua được thứ mình thích vì những sản phẩm mà họ lựa chọn rất tiếc lại bị hết size, hoặc do  hết màu yêu thích. Tuy vậy, ngay trong buổi đầu tiên, "thiên đường" hàng hiệu giảm giá tại Hà Nội đã đông nghẹt người đến mua sắm.

PV Báo điện tử Infonet đã ghi lại một số hình ảnh thực tế tại “thiên đường” hàng hiệu giảm giá 50% này:

Hà Nội: Nghẹt thở tại “thiên đường” hàng hiệu giảm giá - ảnh 1

Khách hàng quá đông khiến nhân viên bán hàng phải đứng lên bệ cao để quan sát, phục vụ khách.

Hà Nội: Nghẹt thở tại “thiên đường” hàng hiệu giảm giá - ảnh 2

Khách hàng quá đông khiến nhân viên bán hàng phải đứng lên bệ cao để quan sát, phục vụ khách.

Hà Nội: Nghẹt thở tại “thiên đường” hàng hiệu giảm giá - ảnh 3

Sự kiện “Vstyle Private sale” ở Hà Nộichỉ diễn ra trong 2 ngày 14 và 15/4.

Hà Nội: Nghẹt thở tại “thiên đường” hàng hiệu giảm giá - ảnh 4

Các nhãn hiệu đồng hồ được rất đông khách hàng chọn mua.

Hà Nội: Nghẹt thở tại “thiên đường” hàng hiệu giảm giá - ảnh 5

Các nhãn hiệu đồng hồ được rất đông khách hàng chọn mua.

Hà Nội: Nghẹt thở tại “thiên đường” hàng hiệu giảm giá - ảnh 6

Các nhãn hiệu đồng hồ được rất đông khách hàng chọn mua.

Hà Nội: Nghẹt thở tại “thiên đường” hàng hiệu giảm giá - ảnh 7

Giảm giá khoảng 30%, mỗi chiếc đồng hồ hàng hiệu này vẫn có giá từ 6-7 triệu đồng và được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

Hà Nội: Nghẹt thở tại “thiên đường” hàng hiệu giảm giá - ảnh 8

Các chị em phụ nữ tranh thủ "quây" gian hàng mỹ phẩm tranh thủ mua sắm bởi có những hãng dưỡng thể giảm giá chỉ còn vài trăm ngàn đồng.

Hà Nội: Nghẹt thở tại “thiên đường” hàng hiệu giảm giá - ảnh 9

Kính hàng hiệu đồng giá 1,2 triệu đồng cũng rất hút khách

Hà Nội: Nghẹt thở tại “thiên đường” hàng hiệu giảm giá - ảnh 10

Kính hàng hiệu đồng giá 1,2 triệu đồng cũng rất hút khách

Hà Nội: Nghẹt thở tại “thiên đường” hàng hiệu giảm giá - ảnh 11

Cóchiếc ví của hãng Valentino Creations sau khi giảm có giá từ 6-7 triệu đồng/chiếc.

Hà Nội: Nghẹt thở tại “thiên đường” hàng hiệu giảm giá - ảnh 12

Cóchiếc ví của hãng Valentino Creations sau khi giảm có giá từ 6-7 triệu đồng/chiếc.

Hà Nội: Nghẹt thở tại “thiên đường” hàng hiệu giảm giá - ảnh 13

Cóchiếc ví của hãng Valentino Creations sau khi giảm có giá từ 6-7 triệu đồng/chiếc.


Minh Thư

Người đàn ông trồng quả toàn gai trên khu đất cằn ở Gia Lai, thu 15 tỷ đồng/năm

Ngày phay đất trồng cây, nhiều người cho rằng anh Chín Trọn bị “điên” khi trồng sầu riêng ở vùng đất cằn này. Bất chấp sự hoài nghi của mọi người, anh đã biến khu đất cằn ở Gia Lai thành vườn sầu riêng 100ha.

‘Thủy quái’ đáng sợ đổ về Việt Nam, nhiều nước từng phải trả giá đắt

Tôm hùm đất - sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc - đang đổ bộ chợ Việt. Loại tôm này được xem là 'thủy quái' đáng sợ với ngành nông nghiệp. Nhiều nước đã hối hận, trả giá đắt khi đưa con tôm này về nuôi.

Sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc đổ bộ chợ Việt, bán giá cao vẫn đắt hàng

Là sinh vật ngoại lai đe dọa tới ngành nông nghiệp, song những ngày này, tôm hùm đất Trung Quốc lại đổ bộ chợ Việt. Đáng chú ý, giá loại tôm hùm này khá đắt nhưng vẫn đông khách mua ăn.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững chủ đề ‘Net Zero 2050’

Báo cáo phát triển bền vững của Vinamilk - doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu. Báo cáo năm 2023 vừa được Vinamilk công bố có chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.

Vấn nạn kiếm tiền từ livestream 'bẩn'

Nhiều người sẵn sàng livestream đưa các nội dung “bẩn” lên các nền tảng mạng xã hội, miễn là có nhiều lượt xem nhằm thu lợi bất chính.

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.

Giảm nhập từ Thái Lan, Trung Quốc 'bạo chi' mua sầu riêng Việt Nam

Thái Lan là nhà cung ứng sầu riêng lớn nhất cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, Trung Quốc đang giảm nhập hàng Thái, nhưng lại tăng chi cho sầu riêng từ Việt Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước.

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2024

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024), Vinamilk gây ấn tượng khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan; đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Agribank hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn sản xuất kinh doanh

Thời gian qua, Agribank đã chủ động, linh hoạt cung ứng vốn tín dụng cho nền kinh tế và phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, sẵn sàng và chủ động làm việc trực tiếp với khách hàng, cùng tìm cách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tiếp cận vốn.