Hà Nội: Nghẹt thở tại “thiên đường” hàng hiệu giảm giá

Những tín đồ hàng hiệu ùn ùn kéo tới khách sạn Fortuna Hà Nội để có thể lựa cho mình món đồ "chất" với giá giảm tới 50% khiến "thiên đường" hàng hiệu trở nên đông nghịt và nghẹt thở....

Chỉ diễn ra trong 2 ngày 14 và 15/4, sự kiện “Vstyle Private sale” ở Hà Nội đã thu hút rất đông những tín đồ hàng hiệu.

Hàng trăm thương hiệu mỹ phẩm, thời trang cao cấp đồng loạt giảm giá lên tới 50% là dịp để các tín đồ shopping thỏa sức chọn mua các món đồ “chất” với giá hời.

Người tiêu dùng có thể chọn lựa sản phẩm của nhiều hãng khác nhau tham gia bán hàng giảm giá như: Gucci, Kenzo, Hugo Boss, Lacoste, Dunhill, Marc Jacobs, Calvin Klein, Nike, Adidas, CK, Bonia, BCBG, Guess, Nautica, Celio, Valentino Creations, Lemino, Levi’s, Pierre Cardin, Michael Kors…

Trưa 14/4, có mặt tại “thiên đường” hàng hiệu này mới thấy người tiêu dùng rất thích mua hàng hiệu giảm giá bởi mới chớm trưa mà đã đông nghẹt người đến mua sắm. Ban tổ chức phải liên tục thông báo nhắc nhở khách hàng phải cẩn thận tránh bị mất cắp.

Những chiếc đồng hồ, túi xách, ví có giá từ vài triệu đến 20 triệu đồng đến những sản phẩm có giá "mềm" dưới 1 triệu đồng đều đồng loạt giảm giá 50% và được rất nhiều khách hàng quan tâm, chọn mua.

Theo chia sẻ của chị Hằng - một khách hàng đến từ quận Ba Đình,  do không có nhiều thời gian nên chị tranh thủ giờ nghỉ trưa để đi chọn đồ và chị khá hài lòng khi mua được một số sản phẩm của hãng Valentino Creations như túi xách, cặp, mà ngày thường chị phải trả gấp đôi thì nay được giảm tới 50%, chỉ khoảng hơn 12 triệu đồng.

“Nếu mua hai món đồ này khi không giảm giá thì tôi phải trả tới 24 triệu đồng, vậy nên dù bận cũng cố gắng tạt qua”, chị Hằng nói.

Ở quầy trưng bày giày dép, một nhóm nhân viên văn phòng rất hồ hởi vì mua được những đôi giày hàng hiệu giảm giá chỉ còn hơn 300.000 đồng...

Không phải ai đến “thiên đường” hàng hiệu giảm giá này cũng mua được thứ mình thích vì những sản phẩm mà họ lựa chọn rất tiếc lại bị hết size, hoặc do  hết màu yêu thích. Tuy vậy, ngay trong buổi đầu tiên, "thiên đường" hàng hiệu giảm giá tại Hà Nội đã đông nghẹt người đến mua sắm.

PV Báo điện tử Infonet đã ghi lại một số hình ảnh thực tế tại “thiên đường” hàng hiệu giảm giá 50% này:

Hà Nội: Nghẹt thở tại “thiên đường” hàng hiệu giảm giá - ảnh 1

Khách hàng quá đông khiến nhân viên bán hàng phải đứng lên bệ cao để quan sát, phục vụ khách.

Hà Nội: Nghẹt thở tại “thiên đường” hàng hiệu giảm giá - ảnh 2

Khách hàng quá đông khiến nhân viên bán hàng phải đứng lên bệ cao để quan sát, phục vụ khách.

Hà Nội: Nghẹt thở tại “thiên đường” hàng hiệu giảm giá - ảnh 3

Sự kiện “Vstyle Private sale” ở Hà Nộichỉ diễn ra trong 2 ngày 14 và 15/4.

Hà Nội: Nghẹt thở tại “thiên đường” hàng hiệu giảm giá - ảnh 4

Các nhãn hiệu đồng hồ được rất đông khách hàng chọn mua.

Hà Nội: Nghẹt thở tại “thiên đường” hàng hiệu giảm giá - ảnh 5

Các nhãn hiệu đồng hồ được rất đông khách hàng chọn mua.

Hà Nội: Nghẹt thở tại “thiên đường” hàng hiệu giảm giá - ảnh 6

Các nhãn hiệu đồng hồ được rất đông khách hàng chọn mua.

Hà Nội: Nghẹt thở tại “thiên đường” hàng hiệu giảm giá - ảnh 7

Giảm giá khoảng 30%, mỗi chiếc đồng hồ hàng hiệu này vẫn có giá từ 6-7 triệu đồng và được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

Hà Nội: Nghẹt thở tại “thiên đường” hàng hiệu giảm giá - ảnh 8

Các chị em phụ nữ tranh thủ "quây" gian hàng mỹ phẩm tranh thủ mua sắm bởi có những hãng dưỡng thể giảm giá chỉ còn vài trăm ngàn đồng.

Hà Nội: Nghẹt thở tại “thiên đường” hàng hiệu giảm giá - ảnh 9

Kính hàng hiệu đồng giá 1,2 triệu đồng cũng rất hút khách

Hà Nội: Nghẹt thở tại “thiên đường” hàng hiệu giảm giá - ảnh 10

Kính hàng hiệu đồng giá 1,2 triệu đồng cũng rất hút khách

Hà Nội: Nghẹt thở tại “thiên đường” hàng hiệu giảm giá - ảnh 11

Cóchiếc ví của hãng Valentino Creations sau khi giảm có giá từ 6-7 triệu đồng/chiếc.

Hà Nội: Nghẹt thở tại “thiên đường” hàng hiệu giảm giá - ảnh 12

Cóchiếc ví của hãng Valentino Creations sau khi giảm có giá từ 6-7 triệu đồng/chiếc.

Hà Nội: Nghẹt thở tại “thiên đường” hàng hiệu giảm giá - ảnh 13

Cóchiếc ví của hãng Valentino Creations sau khi giảm có giá từ 6-7 triệu đồng/chiếc.


Minh Thư

Số hóa và phát triển bền vững - hai trụ cột chiến lược của doanh nghiệp Việt

Theo Nghiên cứu Triển vọng Doanh nghiệp năm 2025 của Ngân hàng UOB Việt Nam, phần lớn doanh nghiệp Việt Nam đang tập trung đầu tư vào hai trụ cột chiến lược: số hóa và phát triển bền vững.

Doanh nghiệp Việt nỗ lực ‘mở lối đi riêng’ ở thị trường Hàn Quốc

Doanh nghiệp Việt Nam đã nỗ lực ghi dấu ấn tại Triển lãm Thực phẩm Quốc tế Seoul Food 2025 với một số sản phẩm thực phẩm, đồ uống mới, mở lối đi riêng cho các dòng sản phẩm lần đầu “mang chuông đi đánh xứ người”.

Betrimex mở Trung tâm R&D nghiên cứu và phát triển ngành dừa tại TP.HCM

Trung tâm R&D hiện đại của ngành dừa sẽ giúp Betrimex thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược trở thành trung tâm đổi mới, nghiên cứu và phát triển các giải pháp sáng tạo từ dừa.

SHB nhận giải Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam

Không ngừng ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, liên tục đổi mới sáng tạo, mang đến các giải pháp tài chính số toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng, SHB được vinh danh là “Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam”.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

SHB dành 11.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp SME vay ưu đãi

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) thông báo triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất với quy mô 11.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp siêu nhỏ bổ sung nguồn vốn lưu động, đầu tư sản xuất kinh doanh và mua phương tiện vận tải.

SHB và dấu ấn tiên phong thành công trong triển khai nhận sáp nhập

SHB đã có những bước tiến trong quá trình nhận sáp nhập Habubank và tái cấu trúc, cùng với tầm nhìn dài hạn và chiến lược phát triển mạnh mẽ.

Tạo điều kiện để đưa kinh tế đêm ‘thăng hoa’

Với thế mạnh ẩm thực, văn hóa, Việt Nam cần chiến lược cụ thể cho kinh tế đêm, quy hoạch chi tiết sản phẩm, dịch vụ, trải nghiệm để sớm đưa kinh tế đêm thành một ngành kinh tế mũi nhọn.

Ra mắt dự án Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island tại Cát Bà

Sun Group vừa giới thiệu dự án “Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island”, tọa lạc tại “trái tim” Cát Bà - nơi thu trọn khung cảnh biển trời vịnh Lan Hạ. Dự án được phát triển dựa trên triết lý xanh, hài hòa với thiên nhiên.

SHB mở gói vay ưu đãi 16.000 tỷ hỗ trợ người trẻ mua nhà, lãi suất chỉ từ 3,99%

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về các giải pháp tín dụng hỗ trợ người trẻ (dưới 35 tuổi) mua nhà, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai gói cho vay ưu đãi với mức lãi suất được cho là hấp dẫn trên thị trường hiện nay.