Hà Nội: Nghẹt thở tại “thiên đường” hàng hiệu giảm giá

Những tín đồ hàng hiệu ùn ùn kéo tới khách sạn Fortuna Hà Nội để có thể lựa cho mình món đồ "chất" với giá giảm tới 50% khiến "thiên đường" hàng hiệu trở nên đông nghịt và nghẹt thở....

Chỉ diễn ra trong 2 ngày 14 và 15/4, sự kiện “Vstyle Private sale” ở Hà Nội đã thu hút rất đông những tín đồ hàng hiệu.

Hàng trăm thương hiệu mỹ phẩm, thời trang cao cấp đồng loạt giảm giá lên tới 50% là dịp để các tín đồ shopping thỏa sức chọn mua các món đồ “chất” với giá hời.

Người tiêu dùng có thể chọn lựa sản phẩm của nhiều hãng khác nhau tham gia bán hàng giảm giá như: Gucci, Kenzo, Hugo Boss, Lacoste, Dunhill, Marc Jacobs, Calvin Klein, Nike, Adidas, CK, Bonia, BCBG, Guess, Nautica, Celio, Valentino Creations, Lemino, Levi’s, Pierre Cardin, Michael Kors…

Trưa 14/4, có mặt tại “thiên đường” hàng hiệu này mới thấy người tiêu dùng rất thích mua hàng hiệu giảm giá bởi mới chớm trưa mà đã đông nghẹt người đến mua sắm. Ban tổ chức phải liên tục thông báo nhắc nhở khách hàng phải cẩn thận tránh bị mất cắp.

Những chiếc đồng hồ, túi xách, ví có giá từ vài triệu đến 20 triệu đồng đến những sản phẩm có giá "mềm" dưới 1 triệu đồng đều đồng loạt giảm giá 50% và được rất nhiều khách hàng quan tâm, chọn mua.

Theo chia sẻ của chị Hằng - một khách hàng đến từ quận Ba Đình,  do không có nhiều thời gian nên chị tranh thủ giờ nghỉ trưa để đi chọn đồ và chị khá hài lòng khi mua được một số sản phẩm của hãng Valentino Creations như túi xách, cặp, mà ngày thường chị phải trả gấp đôi thì nay được giảm tới 50%, chỉ khoảng hơn 12 triệu đồng.

“Nếu mua hai món đồ này khi không giảm giá thì tôi phải trả tới 24 triệu đồng, vậy nên dù bận cũng cố gắng tạt qua”, chị Hằng nói.

Ở quầy trưng bày giày dép, một nhóm nhân viên văn phòng rất hồ hởi vì mua được những đôi giày hàng hiệu giảm giá chỉ còn hơn 300.000 đồng...

Không phải ai đến “thiên đường” hàng hiệu giảm giá này cũng mua được thứ mình thích vì những sản phẩm mà họ lựa chọn rất tiếc lại bị hết size, hoặc do  hết màu yêu thích. Tuy vậy, ngay trong buổi đầu tiên, "thiên đường" hàng hiệu giảm giá tại Hà Nội đã đông nghẹt người đến mua sắm.

PV Báo điện tử Infonet đã ghi lại một số hình ảnh thực tế tại “thiên đường” hàng hiệu giảm giá 50% này:

Hà Nội: Nghẹt thở tại “thiên đường” hàng hiệu giảm giá - ảnh 1

Khách hàng quá đông khiến nhân viên bán hàng phải đứng lên bệ cao để quan sát, phục vụ khách.

Hà Nội: Nghẹt thở tại “thiên đường” hàng hiệu giảm giá - ảnh 2

Khách hàng quá đông khiến nhân viên bán hàng phải đứng lên bệ cao để quan sát, phục vụ khách.

Hà Nội: Nghẹt thở tại “thiên đường” hàng hiệu giảm giá - ảnh 3

Sự kiện “Vstyle Private sale” ở Hà Nộichỉ diễn ra trong 2 ngày 14 và 15/4.

Hà Nội: Nghẹt thở tại “thiên đường” hàng hiệu giảm giá - ảnh 4

Các nhãn hiệu đồng hồ được rất đông khách hàng chọn mua.

Hà Nội: Nghẹt thở tại “thiên đường” hàng hiệu giảm giá - ảnh 5

Các nhãn hiệu đồng hồ được rất đông khách hàng chọn mua.

Hà Nội: Nghẹt thở tại “thiên đường” hàng hiệu giảm giá - ảnh 6

Các nhãn hiệu đồng hồ được rất đông khách hàng chọn mua.

Hà Nội: Nghẹt thở tại “thiên đường” hàng hiệu giảm giá - ảnh 7

Giảm giá khoảng 30%, mỗi chiếc đồng hồ hàng hiệu này vẫn có giá từ 6-7 triệu đồng và được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

Hà Nội: Nghẹt thở tại “thiên đường” hàng hiệu giảm giá - ảnh 8

Các chị em phụ nữ tranh thủ "quây" gian hàng mỹ phẩm tranh thủ mua sắm bởi có những hãng dưỡng thể giảm giá chỉ còn vài trăm ngàn đồng.

Hà Nội: Nghẹt thở tại “thiên đường” hàng hiệu giảm giá - ảnh 9

Kính hàng hiệu đồng giá 1,2 triệu đồng cũng rất hút khách

Hà Nội: Nghẹt thở tại “thiên đường” hàng hiệu giảm giá - ảnh 10

Kính hàng hiệu đồng giá 1,2 triệu đồng cũng rất hút khách

Hà Nội: Nghẹt thở tại “thiên đường” hàng hiệu giảm giá - ảnh 11

Cóchiếc ví của hãng Valentino Creations sau khi giảm có giá từ 6-7 triệu đồng/chiếc.

Hà Nội: Nghẹt thở tại “thiên đường” hàng hiệu giảm giá - ảnh 12

Cóchiếc ví của hãng Valentino Creations sau khi giảm có giá từ 6-7 triệu đồng/chiếc.

Hà Nội: Nghẹt thở tại “thiên đường” hàng hiệu giảm giá - ảnh 13

Cóchiếc ví của hãng Valentino Creations sau khi giảm có giá từ 6-7 triệu đồng/chiếc.


Minh Thư

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.