Gửi tiết kiệm nhận quà ngay tại PVcomBank

Trong 3 ngày từ ngày 8 đến 10/3/2018, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) dành 2.000 quà tặng ngay cho các khách hàng nữ tới gửi tiết kiệm với thông điệp “Trao quà tặng, gửi yêu thương”.

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 là một trong những dịp để các ngân hàng tri ân khách hàng hiện hữu, phát triển thêm các khách hàng mới, nhất là những khách hàng nữ với vai trò là “tay hòm chìa khóa” trong gia đình.

Mong muốn gửi lời chúc tốt đẹp và cũng như là sự trân trọng dành cho những người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại, PVcomBank triển khai chương trình tri ân khách hàng nữ nhân ngày 8/3 với thông điệp “Trao quà tặng, gửi yêu thương”.

2.000 quà tặng đang chờ những khách hàng nữ mở mới tài khoản tại PVcomBank.

Theo đó, trong 3 ngày từ 8 đến 10/3/2018, PVcomBank dành 2.000 quà tặng ngay cho các khách hàng nữ đầu tiên mở sổ tiết kiệm mới kỳ hạn từ 6 tháng trở lên (Không áp dụng cho tiền gửi chương trình khuyến mại và tiết kiệm tích lũy). Đối với những tài khoản thanh toán mở mới, khách hàng được cấp tặng miễn phí tài khoản số đẹp Lộc Phát Tài tùy chọn 3 số cuối, để ngày 8/3 thêm vui, 365 ngày thêm may mắn.

Bên cạnh việc thường xuyên có những chương trình tri ân khách hàng, PVcomBank luôn chú trọng đến các chính sách ưu đãi hấp dẫn và lợi ích lớn nhất dành cho khách hàng. Hiện PVcomBank miễn phí nhiều loại dịch vụ vừa giúp khách hàng trải nghiệm, vừa giúp chị em có thêm thời gian để chăm lo cho gia đình, tập trung công việc.

2.000 quà tặng đang chờ những khách hàng nữ mở mới tài khoản tại PVcomBank.

Cụ thể, chính sách “free” của gói tài khoản thanh toán và E-banking của PVcomBank được các khách hàng nữ hưởng ứng rất tích cực bởi tiện ích ưu đãi vượt trội: Chuyển tiền ngoại mạng nhận ngay hoàn toàn miễn phí, miễn phí duy trì E-Banking hàng tháng, hạn mức chuyển khoản VIP lên tới 5 tỷ đồng/ngày… Bên cạnh đó, ngân hàng còn không thu phí hàng loạt dịch vụ đi kèm như SMS banking, rút tiền tại ATM PVcomBank, chuyển tiền nội bộ, xác nhận tài khoản…

PV

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.