Goldmark City - Không gian Singapore trong lòng Hà Nội

Ngày 18/12/2014, Công ty TNHH TMQC, Xây dựng Địa ốc Việt Hân và Công ty CP đầu tư phát triển BĐS TNR Holdings Việt Nam chính thức cho ra mắt tổ hợp căn hộ đẳng cấp Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu.

Khu tổ hợp căn hộ đẳng cấp Goldmark City có sự tham gia của các đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam như Công ty xây dựng dân dụng và công nghiệp Delta, công ty CP xây dựng Contec (Conteccons), Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - Maritime Bank, trường tiểu học song ngữ Brendon, Công ty CP BĐS Thế Kỷ (Hệ thống siêu thị dự án Bất động sản STDA), công ty cổ phần TNC Holdings (các thương hiệu: Hollys Coffee, Coldstone, Incito, Mizuchi, Fanny). Sự hợp tác này sẽ  đem đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Goldmark City - Không gian Singapore trong lòng Hà Nội - ảnh 1

Quần thể tổ hợp căn hộ Goldmark City

Tổ hợp căn hộ đẳng cấp Goldmark City có quy mô hơn 12 héc-ta với mật độ xây dựng thấp (23,3%). Dự án nằm ngay trên mặt đường Hồ Tùng Mậu, đường vào khang trang rộng hơn 40 mét. Phía trước là công viên hồ điều hòa rộng hơn 20 ha tạo môi trường sinh thái xanh, thơ mộng cho cư dân.  

Đặc biệt, tổ hợp căn hộ Goldmark City nằm gần hệ thống đường sắt trên cao, thuận tiện giao thông đi lại và gần các vị trí trọng yếu như sân vận động Mỹ Đình, trường tiểu học Đoàn Thị Điểm, trường Đại học Quốc gia, trung tâm điện máy Pico Plaza, đại siêu thị Metro, Big C, cách đường Cầu Giấy – Xuân Thuỷ khoảng 1km.

Dự án bao gồm 9 khối nhà 40 tầng, 2 tầng hầm với gần 5.000 căn hộ, khu trường học rộng 2,1 ha, trung tâm thương mại 5 tầng rộng hàng ngàn m2, khu trường học quốc tế cùng các tiện ích cao cấp. Bao quanh các khối nhà là vườn hoa, công viên cây xanh, đài phun nước, khu vui chơi trẻ em cùng các tiện ích đẳng cấp khác đáp ứng nhu cầu của cuộc sống hiện đại. Goldmark City được ví như không gian Singapore trong lòng Hà Nội.

Khu căn hộ đáp ứng linh hoạt nhu cầu về nhà ở với mặt bằng căn hộ từ 68m2 đến 161m2 được thiết kế từ 2 đến 4 phòng ngủ với thiết kế hiện đại đảm bảo 100% ánh sáng và khí lưu thông tự nhiên. Với hệ thống nội thất cao cấp  và các trang thiết bị hiện đại như cửa thép chống cháy, cửa sổ 02 lớp chống ồn… được bố trí thông minh tối đa hóa công năng sử dụng, đem đến cho cư dân một không gian sống tiện ích, lý tưởng trong lòng Hà Nội.

Goldmark City - Không gian Singapore trong lòng Hà Nội - ảnh 2

Hồ điều hòa trước khuôn viên tổ hợp Goldmark City

Ông Nguyễn Văn Nhân - đại diện công ty cổ phần đầu tư phát triển bất động sản TNR Holdings Việt Nam chia sẻ: “Goldmark City mang lại những trải nghiệm mới về một phong cách sống hiện đại và đẳng cấp. Goldmark City là nơi cư dân có thể hòa mình vào không gian sống tiện nghi trong một môi trường xanh, sạch, đặc biệt là an toàn và thân thiện. Goldmark City mang lại cuộc sống thịnh vượng, hạnh phúc vững bền.”

Đồng hành cùng dự án là ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Maritime Bank với 23 năm kinh nghiệm cung cấp giải pháp tài chính. Maritime Bank mang đến hỗ trợ tài chính vượt trội giúp phần đông người dân có thể sở hữu căn hộ tiền tỷ đẳng cấp chỉ từ 12 triệu đồng/ tháng. Ngân hàng hỗ trợ lãi suất 4.99%/ năm đầu, hạn mức vay lên tới 95%, thời gian vay tối đa 20 năm, ưu đãi không trả gốc lên tới 2 năm và miễn phí trả nợ trước hạn sau năm thứ 3. Những ưu đãi này giúp giảm bớt gánh nặng tài chính, phù hợp với tình hình tài chính hiện tại và trong tương lai của khách hàng.

Cơ hộ sở hữu tổ hợp căn hộ đẳng cấp Goldmark City trong tầm tay.

Hotline: 1900636368

Website: www.goldmarkcity.com

HD

TCA phân phối sản phẩm bảo hiểm FWD

Ngày 22/10/2024, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam và Công ty Cổ phần TC Advisors (TCA) đã ký thoả thuận hợp tác, theo đó TCA trở thành Đại lý tổ chức phân phối sản phẩm bảo hiểm cho FWD Việt Nam.

Cơ hội trúng Iphone 16 ProMax cho chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB

Từ nay đến 28/2/2025, SHB triển khai loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giải nhất là chiếc Iphone 16 ProMax trị giá 37 triệu đồng, tổng giá trị quà tặng của chương trình lên tới 5 tỷ đồng.

Tiêu chí lựa chọn máy lọc nước chất lượng

Máy lọc nước là sản phẩm có liên quan trực tiếp đến sức khỏe, thường được sử dụng lâu dài trong nhiều năm. Người tiêu dùng thường ưu tiên lựa chọn máy lọc nước tốt, chất lượng và an toàn để cả gia đình an tâm sống khỏe.

Cảnh giác chiêu trò lừa đảo trong giao dịch ví điện tử và giả mạo shipper

Từ thông tin cá nhân và mã OTP do nạn nhân cung cấp, đối tượng lừa đảo thực hiện liên kết ví điện tử với tài khoản ngân hàng, rút tiền về ví và chiếm đoạt tiền.

Chi 17.400 tỷ gom mua, hàng Vip và ‘quý tộc’ Trung Quốc về chợ Việt giá rẻ bèo

Các thương nhân, doanh nghiệp Việt đã chi ra khoảng 17.400 tỷ đồng trong 9 tháng qua để mua rau quả Trung Quốc. Theo đó, rau quả Trung Quốc được bày bán la liệt chợ Việt, hàng Vip và hàng “quý tộc” được bán với giá rẻ bèo.

Bánh tôm hồ Tây - Món ăn nức tiếng của Hà Nội 'gây thương nhớ' cho du khách quốc tế

Đến với Thủ đô Hà Nội, du khách nước ngoài không chỉ thích thú với các địa điểm du lịch nổi tiếng, mà còn nhớ mãi món ăn, đặc sản nức tiếng bất cứ ai cũng đã từng thưởng thức, đó chính là bánh tôm hồ Tây.

Quả ‘thần dược’ của Trung Quốc tràn sang chợ Việt, giá chỉ 30.000 đồng/kg

Được ví như vị thuốc “thần dược”, hồng táo Trung Quốc đang ồ ạt tràn sang chợ Việt và bán với giá rẻ chưa từng có, thấp nhất từ trước đến nay.

CAEXPO: Sữa yến mạch TH true OAT nhận giải sản phẩm mới được yêu thích nhất

Tại sự kiện xúc tiến thương mại thường niên lớn hàng đầu khu vực ASEAN - Trung Quốc (CAEXPO) lần thứ 21, bộ sản phẩm Sữa yến mạch TH true OAT của Tập đoàn TH xuất sắc nhận giải "Sản phẩm được yêu thích nhất".

Vị trí trung tâm kết nối của Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam

Không chỉ tọa lạc tại khu vực phong thủy thịnh vượng bậc nhất, dự án Sun Urban City Phủ Lý còn đón đầu quy hoạch hạ tầng và tương lai phát triển của tỉnh Hà Nam.

Giá chung cư 'nhảy múa', chênh cả tỷ đồng sau 1 tháng rao bán

Trước nhu cầu cao, nguồn cung khan hiếm, môi giới liên tục báo giá chung cư tăng một cách chóng mặt. Một số "cò" bất động sản được cho là té nước theo mưa, hét giá căn hộ cao hơn từ 500 triệu đến cả tỷ đồng chỉ sau vài tuần rao bán.