Quà cưới 'khủng' của hội bạn thân khiến cô dâu chú rể cười 'đỏ mặt' trên sân khấu

Những người bạn thân luôn biết cách tặng quà cưới để giúp ngày vui trọng đại của bạn trở nên đáng nhớ, "có 1-0-2".

Đoạn video ghi lại hình ảnh vui vẻ tại một đám cưới diễn ra tại Chợ Lách, Bến Tre hôm 24/7 đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Theo clip, tất cả khách mời tới dự đám cưới đều trầm trồ khi thấy nhóm người từ cổng tiến vào hôn trường. Đó là một nhóm các thanh niên diện sơ mi trắng đang mang theo món quà cưới "khủng" tới tặng cho cô dâu chú rể.

Theo MC dẫn đám cưới chia sẻ, hội bạn thân lầy lội mang theo chiếc "ghế tình yêu" màu đỏ tiến lên sân khấu khiến cô dâu, chú rể cười "toát mồ hôi".

Đoạn clip nhanh chóng thu hút hàng trăm nghìn lượt xem, bày tỏ cảm xúc và chia sẻ từ cư dân mạng. Nhiều người cho rằng hội bạn thân tặng món quà này có phần hơi vô duyên khi khiến cô dâu chú rể e ngại trước quan viên hai họ. Thế nhưng nhiều người ủng hộ món quà thực tế này bởi chỉ có những người bạn thân mới biết cách để giúp cho ngày vui trọng đại của bạn trở nên đáng nhớ nhất.

Một số bình luận của cư dân mạng:

"Bạn tốt, thực tế mà nói có khi chủ nhân cũng rất muốn mua nhưng mà ngại. Lại được bạn tặng không thể từ chối mà cũng đỡ ngại. Thực ra công dụng nó cũng như một chiếc giường thôi, mọi người đặt cho cái tên nó hơi nhạy cảm gọi là ghế tình yêu. Suy nghĩ một số người lệch lạc nghĩ nó như này kia không được trong sáng lắm thôi, chứ nếu mà gọi là ghế thư giãn thì chắc chẳng ai suy nghĩ gì";

"Mình lại thấy rất ý nghĩa, đây là món quà dành riêng cô dâu chú rể. Nhìn thì biết là cái nhóm bạn này chơi với nhau rất thân, anh em chí cốt, thành ra mới troll nhau vui như vậy";

"Tặng cái ghế tình yêu thôi mọi người làm gì căng thế, cũng phải chí cốt mới dám làm điều này. Đôi khi vợ chồng muốn mua mà còn ngại, có bạn tặng vậy đỡ phải mua. Sao không nghĩ thoáng ra mà chửi họ tội nghiệp".

Clip kinh hoàng vụ nổ khí gas thổi tung quán lẩu ở Quảng Ninh

Clip kinh hoàng vụ nổ khí gas thổi tung quán lẩu ở Quảng Ninh

Đoạn clip ghi lại vụ nổ kinh hoàng xảy ra tại Quảng Ninh hôm 13/8 đang lan truyền trên mạng xã hội.

Lam Giang

Clip: Hoàng Thương

Cuộc đua khốc liệt vào lớp 10: Con ôn thi, cả nhà phải ‘đi nhẹ, nói khẽ’

Kỳ thi vào lớp 10 tại Hà Nội năm nay tiếp tục "tăng nhiệt" khi số thí sinh tăng, tỷ lệ chọi cao. Đồng hành cùng con trong kỳ thi này, nhiều phụ huynh thừa nhận, họ áp lực hơn cả thí sinh.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

Nữ sinh Nghệ An hỏi cách nói giọng Bắc, MC Khánh Vy xử trí bất ngờ

Một nữ sinh người dân tộc ở Nghệ An đã hỏi MC Khánh Vy cách làm sao để có thể nói giọng Bắc hay, qua đó giúp bản thân tự tin hơn tại ngày hội sinh viên các dân tộc do trường ĐH Sư phạm Hà Nội tổ chức mới đây.

'Nói không' với trung tâm, mẹ dạy từ số 0 đến thuyết trình tiếng Anh trôi chảy

Vì tính chất công việc bận rộn, chị Huyền từng có ý định gửi gắm con vào các trung tâm tiếng Anh. Nhưng tham khảo nhiều nơi, không có lộ trình nào khiến chị cảm thấy phù hợp. Cuối cùng, bà mẹ này quyết định tự đồng hành cùng con tại nhà.

NSND Thu Hà giản dị vẫn đẹp đến nao lòng, Ngọc Anh 'Phố trong làng' bikini sexy

NSND Thu Hà chia sẻ ảnh chụp cảnh đẹp trong ngày đầu nghỉ lễ ở Hà Nội. Diễn viên Ngọc Anh khoe thân hình gợi cảm trong bộ bikini đỏ rực trên biển.

9X ở Quảng Ninh 'thổi hồn' vào thứ bị mọi người vứt bỏ

Những mảnh thủy tinh người khác coi là rác nhưng đối với Thanh đó là những mảng màu kỳ diệu, có hồn khi được tái chế đúng cách.

Trường ở Hà Nội tăng học phí đột ngột, buộc học sinh thôi học nếu không nộp?

Mới đây, một số phụ huynh của trường THPT Hà Đông (Hà Nội) bày tỏ bất ngờ trước thông báo đột ngột tăng học phí và học sinh có thể phải thôi học nếu không đáp ứng được mức tăng này.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Đang cập nhật dữ liệu !