Giới trẻ hào hứng với đặc quyền siêu vượt trội từ thẻ tín dụng dành riêng cho Gen Z

Không chỉ được ưa chuộng bởi sự gọn nhẹ, dễ dàng thanh toán, không dùng tiền mặt…, thẻ VPBank JCB Z Card còn hấp dẫn khách hàng trẻ nhờ tính năng hoàn tiền xịn xò, hoàn 10% cho các dịch vụ ăn uống, giải trí, fitness, di chuyển hay đặt đồ ăn.

Vì sao Gen Z chuộng thanh toán số?

Với cá tính mạnh mẽ, mong muốn khẳng định chất tôi và sống theo phong cách tối giản (lựa chọn túi xách nhỏ gọn theo style ưa thích, dùng ví đựng thẻ thay vì để tiền mặt…), Gen Z là thế hệ tạo ra xu hướng mới, không thích những thứ dập khuôn có sẵn. Chính vì vậy, bên cạnh những mục tiêu trong cuộc sống, Gen Z còn có phong cách chi tiêu và quản lý tài chính, thời gian rất khác biệt. Đây là thế hệ nhanh, nhanh trong ăn uống, làm việc nhanh, tư duy nhanh và không ngoại lệ, tiêu tiền cũng nhanh, chỉ cần đó là điều họ thích và họ muốn.

Mặc dù vậy, Gen Z cũng có cách quản lý tài chính rất thông minh. Họ thường lựa chọn hình thức thanh toán không tiền mặt như thẻ tín dụng, quét mã QR, thanh toán trả góp, trả sau… và tận dụng tối đa chương trình ưu đãi trong chi tiêu. Thấu hiểu điều đó, VPBank đã cho ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng VPBank JCB Z Card với các tính năng được thiết kế riêng để phù hợp với chất tôi, phong cách sống của nhóm khách hàng trẻ tuổi Gen Z.

Thẻ VPBank JCB Z Card vừa được ra mắt hôm 6/2/2023 vừa qua

Minh Anh, một bạn trẻ đời đầu Gen Z đang muốn sở hữu chiếc điện thoại Iphone 14 màu xanh cho dịp sinh nhật tuổi 25 của mình. Minh Anh cho biết, cô muốn lưu lại những bức ảnh đẹp nhất trong khoảnh khắc chào đón tuổi mới với những người thân yêu.

Sau khi tìm hiểu kĩ các ưu đãi của thẻ Z Card, Minh Anh đã tự tặng bản thân mình món quà sinh nhật yêu thích. “Nhờ tận dụng hết các chương trình ưu đãi của cửa hàng và sử dụng tính năng mua hàng trả góp 0% lãi suất trong 6 tháng của thẻ VPBank JCB Z Card, tôi đã mua được chiếc điện thoại yêu thích với mức chi phí rất phải chăng”, Minh Anh hào hứng chia sẻ.

Quản lý tài chính thông minh bằng Z Card

Sở hữu thẻ Z Card, chủ thẻ sẽ được hoàn tiền đến 10% cho các chi tiêu về ẩm thực, giải trí, fitness cũng như dịch vụ di chuyển và đặt đồ ăn. Bên cạnh đó, khách hàng cũng được tham gia chương trình trả góp 0% lãi suất kỳ hạn 6 tháng cho các giao dịch phát sinh chi tiêu trong 3 tháng kể từ thời điểm mở thẻ.

Ngọc Mai, một nhân viên văn phòng tại Hà Nội cho biết: “Từ ngày sử dụng thẻ Z Card, mọi chi phí order đồ ăn hay đặt xe trong tháng của tôi được giảm khá nhiều nhờ tính năng hoàn tiền từ thẻ”.

Các bạn trẻ hào hứng trải nghiệm thẻ tín dụng Z Card

Không chỉ phù hợp phong cách nhanh - gọn - nhẹ của Gen Z, hạn chế quên mang tiền mặt, thanh toán “một chạm” nhanh chóng, thẻ Z Card cũng có thể dễ dàng kết nối với các ứng dụng điện thoại, ví điện tử…, nhờ vậy Gen Z có thể xử lý toàn bộ các giao dịch tài chính thường ngày chỉ với một chiếc điện thoại.

Nắm bắt kỳ vọng của Gen Z về một trải nghiệm ngân hàng số đúng nghĩa, VPBank đã số hóa toàn bộ quy trình, cho phép người dùng có thể dễ dàng đăng ký mở thẻ, xác minh thông tin và quản lý chi tiêu thẻ ngay trên ứng dụng VPBank Neo.

Bên cạnh các chương trình ưu đãi được xây dựng riêng cho Z Card, khách hàng cũng sẽ được hưởng các chương trình ưu đãi khác của VPBank như giảm đến 30% tại hơn 5.000 cửa hàng, đối tác ăn uống, du lịch, mua sắm...

Được biết, từ nay cho tới hết 6/3/2023, các Gen Z sẽ có cơ hội nhận những giải thưởng vô cùng hấp dẫn như iPhone 14 Pro Max, Airpod 2... khi tham gia thử thách “Thích là Chơi, Khoe chất Z” cùng VPBank với thể lệ vô cùng đơn giản: sử dụng Filter “Thích là Chơi, Khoe chất Z” quay video và đăng tải trên facebook cá nhân, gắn hastag theo quy định và tag thêm 2 người bạn cùng tham gia.

Có thể nói, giữ chân khách hàng đòi hỏi nỗ lực thấu hiểu người dùng và không ngừng cải tiến sản phẩm. Với định hướng trở thành một ngân hàng thông minh, cá nhân hóa sản phẩm theo phong cách sống, VPBank hứa hẹn sẽ mang đến những giải pháp tài chính thực sự “đậm chất tôi” của Gen Z trong tương lai gần. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: 1900 545 415 hoặc 024 3928 8880 hoặc truy cập Website: https://www.vpbank.com.vn. 

Minh An

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.

Lý do căn hộ studio được nhà đầu tư săn đón

Căn hộ studio được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhờ tính thanh khoản cao, đáp ứng nhu cầu của người trẻ tuổi độc thân, ưa chuộng lối sống đơn giản, tự do, hiện đại.