Giao hàng siêu tốc - Lazada Việt Nam dần khẳng định uy tín

Hứng chịu nhiều "gạch đá" quy kết Lazada lừa đảo do hệ thống giao nhận còn chậm trễ, đến nay Lazada không ngừng hoàn thiện bộ máy, nâng cao chất lượng dịch vụ, cam kết giao hàng trong vòng 1 đến 3 ngày.

Giao nhận hàng siêu tốc

Thành lập vào tháng 02/2012, Lazada Việt Nam là thành viên của hệ thống bán lẻ Lazada Đông Nam Á cùng với Malaysia, Indonesia, Philippines và Thái Lan. Lazada Việt Nam đang cung cấp hơn 30.000 sản phẩm thuộc hơn 12 ngành hàng khác nhau. 

Giao hàng siêu tốc - Lazada Việt Nam dần khẳng định uy tín - ảnh 1

Tiếp nhận ý kiến với thái độ học hỏi và sẵn sàng thay đổi để đáp ứng nhu cầu khách hàng

Khoảng vào đầu năm 2013, những tin đồn về “Lazada lừa đảo” bắt đầu lan tràn trên nhiều kênh thông tin khác nhau, từ các trang báo mạng đến những nguồn không chính thống. Tìm hiểu kỹ, hầu hết phản hồi của khách hàng đều xoay quanh vấn đề giao hàng chậm với những lời giải thích còn bỏ ngỏ từ phía Lazada.

Tiếp nhận ý kiến với thái độ học hỏi và sẵn sàng thay đổi để đáp ứng nhu cầu khách hàng, vào đầu tháng 12/2013, Lazada ra mắt chương trình “Lazada Promise – Giao hàng siêu tốc”. Theo đó, kể từ ngày 17/12/2013, tại hơn 40 tỉnh thành, khách hàng đặt sản phẩm có nhãn “Giao Hàng Siêu Tốc” sẽ được giao hàng trong 1-3 ngày làm việc tiếp theo tính từ ngày đặt hàng (tùy vào khu vực).

Tiết kiệm thời gian mua sắm tối đa

Thử tưởng tượng, bạn muốn trổ tài làm món kem trái cây mát lạnh dành cho gia đình vào ngày cuối tuần và không biết phải mua máy làm kem ở đâu. Thay vì việc phải lang thang hàng giờ ở các cửa hàng gia dụng, bạn chỉ cần vào lazada.vn, click đặt mua chiếc máy mà mình ưng ý nhất, nhân viên giao hàng sẽ mang đến tận cửa cho bạn. Thật nhanh chóng và tiện lợi.
Giao hàng siêu tốc - Lazada Việt Nam dần khẳng định uy tín - ảnh 2

Một số sản phẩm nằm trong chương trình "Giao hàng Siêu tốc" của Lazada

Chưa kể, theo thông tin mới được Lazada công bố vào ngày 26/03 vừa qua, trang TMĐT đã quyết định đầu tư mở rộng hệ thống kho và các trạm trung chuyển hàng hóa để tiếp tục hoàn thiện khâu giao nhận và đổi trả hàng, giảm thiểu thời gian giao hàng cho khách hàng trên cả nước. 

Ông Christopher Beselin, Giám đốc điều hành Lazada Việt Nam, cho biết: “Thị trường TMĐT ở Việt Nam thời gian qua mới ở mức sơ khai, song năm 2014 sẽ đánh dấu một bước đột phát và dự báo trong 5 năm tới sẽ tăng gấp 10 lần hiện nay, vượt qua thị trường Trung Quốc về tốc độ tăng trưởng.” Ông cho biết thêm: “Kể từ khi đầu tư vào Việt Nam, sau hai năm, Lazada đạt tốc độ tăng trưởng 227%.”
 
Phát triển ứng dụng mua hàng online

Bên cạnh đó, theo sứ mệnh mới “Lazada - Niềm tin Việt”, tất cả vì người tiêu dùng Việt, Lazada đã kéo dài thời gian đổi trả miễn phí từ 14 ngày lên đến 30 ngày để khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Đồng thời, Lazada sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống. Ngoài ra, trong năm 2014, Lazada Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển nền tảng chạy trên các thiết bị di động với ứng dụng mua sắm trên điện thoại có hệ điều hành iOS và Android. Đồng nghĩa với việc, bạn có thể đặt hàng ngay cả khi đang ngồi trên xe bus đến công sở.

Giao hàng siêu tốc - Lazada Việt Nam dần khẳng định uy tín - ảnh 3

Lazada kéo dài thời gian đổi trả miễn phí từ 14 ngày lên đến 30 ngày để khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm

Chính nhờ nền tảng công nghệ vững chắc, tâm thế của người tiên phong và định hướng lấy khách hàng làm trung tâm cho sự phát triển, Lazada Việt Nam dù vấp phải những ý kiến trái chiều về việc làm ăn lừa đảo, bất tín nhưng vẫn không ngừng lớn mạnh suốt 2 năm qua. Nhờ đó, thị trường TMĐT Việt Nam sẽ tiếp tục nở rộ khi cuộc chơi có thêm sự góp mặt  của nhiều “ông lớn” với mục đích vì lợi ích của người tiêu dùng.

KD

Nữ thạc sỹ 8X về quê khởi nghiệp: Hãy bắt đầu với quy mô nhỏ, vốn ít

Hãy bắt đầu với số vốn và quy mô nhỏ, tới khi có khách hàng rồi mở rộng cũng không muộn. Điểm quan trọng nữa là phải có nguồn lực tài chính của mình hay có chỗ để vay.

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.