Giám đốc lương 3 triệu quy định lạ tại lễ cưới, đại gia sàm sỡ bị đuổi khỏi máy bay

Cường đô la từng nổi tiếng với siêu xe, người đẹp và mức lương giám đốc 3 triệu đồng mỗi tháng tại QUốc Cường Gia Lai, sếp địa ốc Đất Lành bị tố có hành vi sàm sỡ phụ nữ trên máy bay và bị từ chối phục vụ giàu có mức nào?

Sếp địa ốc Đất Lành sàm sỡ phụ nữ trên máy bay có thực sự giàu có?

Ông Vũ Anh Cường, người bị tố có hành vi sàm sỡ một cô gái trẻ cùng chuyến bay và bị từ chối phục vụ.

Ông Vũ Anh Cường (sinh năm 1960) đang là người đại diện theo pháp luật/Giám đốc CTCP Đầu tư Thương mại Dịch vụ Đất Lành – chi nhánh huyện Phú Giáo – Bình Dương và một công ty khác cùng “họ” là Công ty TNHH Tư vấn Dịch vụ Kinh doanh Nhà Đất Lành. Tuy vậy, cả hai đơn vị này đều đã ngừng hoạt động và chưa hoàn thành thủ tục đóng mã số thuế.

Trước đây, ông Vũ Anh Cường từng có thời gian giữ chức Chủ tịch HĐQT CTCP Đầu tư Thương mại Dịch vụ Đất Lành, nhưng đã rời khỏi vị trí này vào khoảng đầu năm 2016.

Bên cạnh đó, ông cũng đang là chủ sở hữu tại công ty TNHH Hoàng Hiệp, công ty TNHH MTV Sài Gòn Villas và đặc biệt là Công ty TNHH thế kỷ 21 Bình Trưng Tây (Việt Nam).

Công ty TNHH thế kỷ 21 Bình Trưng Tây (Việt Nam) thành lập vào ngày 26/1/2010, hoạt động chính trong lĩnh vực “Kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê”. Đến cuối năm 2018, công ty có vốn điều lệ là 247,8 tỷ đồng, tương đương 14 triệu USD, trong đó 100% là nguồn vốn tư nhân.

Chiều 26/7, cơ trưởng chuyến bay VN253 từ Hà Nội đi TP.HCM của hãng hàng không Vietnam Airlines đã quyết định từ chối phục vụ một nam hành khách ngồi hạng thương gia nhưng có dấu hiệu say xỉn, quấy rối hành khách nữ trẻ tuổi cùng chuyến bay.

Đám cưới doanh nhân lương 3 triệu đồng diễu siêu xe khủng, khách mời phải check in 2 lớp, cấm trẻ em dưới 5 tuổi

Hơn chục chiếc siêu xe đổ bộ tới lễ cưới Cường Đô La - Đàm Thu Trang gây chú ý mạnh mẽ. Những chiếc xe phát ra tiếng nổ gầm vang khiến nhiều người thích thú.

Đám cưới của Cường đô la và Đàm Thu Trang được tổ chức vào 18h ngày 28/7 tại khách sạn 5 sao Gem Center (quận 1, TP. HCM). Để đảm bảo an toàn trong suốt quá trình diễn ra tiệc cưới, chủ nhân buổi tiệc yêu cầu thắt chặt an ninh và có thông tin cho rằng, khách mời sẽ phải 'check in' qua hai lớp bảo vệ.

Dàn siêu xe xuất hiện tại đám cưới Cường đô la gây náo nhiệt đường phố

Việc "đại gia phố núi" quyết định cưới Đàm Thu Trang không còn ngạc nhiên đối mọi người nhưng điều khiến nhiều người “hoang mang” hơn cả là những quy định có thể nói là 'rất lạ' trong đám cưới của 2 người.

Đó là tiệc cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang lưu ý khách mời không dẫn theo trẻ em dưới 5 tuổi. Thông tin này ngay khi được chia sẻ đã gây nên sự tranh cãi trong dư luận. Tuy nhiên, đây được cho là quy định cần thiết nhằm đảm bảo sự an toàn cho hôn lễ cũng như sự thoải mái nhất cho khách đến tham dự.

Eximbank không tìm được người thay thế Chủ tịch Cao Xuân Ninh xin từ nhiệm?

Ông Cao Xuân Ninh sinh năm 1962, từng có thời gian dài công tác tại Ngân hàng Nhà nước và Ngân hàng TMCP Ngoại thương (Vietcombank), trước khi được nhóm cổ đông nắm 11,287% cổ phần (phần lớn của Vietcombank) đề cử vào HĐQT Eximbank cuối năm 2015.

Ông Cao Xuân Ninh

Doanh nhân năm nay 57 tuổi được bầu làm Chủ tịch Eximbank trong cuộc họp HĐQT đầy căng thẳng ngày 22/5/2019, sau khi "chiếc ghế" quyền lực nhất Eximbank liên tục thay đổi giữa ông Lê Minh Quốc và bà Lương Thị Cẩm Tú. Ông Cao Xuân Ninh là người biểu quyết ủng hộ bà Lương Thị Cẩm Tú làm Chủ tịch Eximbank tại nghị quyết số 112/2019 ngày 22/3/2019.

Trong Đại hội đồng cổ đông thường niên lần 2 ngày 26/6/2019, nhiều cổ đông đã yêu cầu làm rõ tư cách Chủ tịch HĐQT và Chủ tọa Đại hội của ông Cao Xuân Ninh. 

Sau đó, ông Ninh có đơn từ nhiệm Chủ tịch HĐQT Eximbank.

Tuy nhiên, tại hai nghị quyết ngày 22/7 vừa qua vẫn do Chủ tịch HĐQT Cao Xuân Ninh ký.

Như vậy, Eximbank chưa thể tìm được người thay thế vị trí ông Cao Xuân Ninh.

Hành trình kỳ lạ chậu lan giả hạc 5 tỷ đồng vừa sang tay đại gia đất Cảng

Dư luận đang xôn xao bán tán về “thương vụ bạc tỷ” của anh Tống Duy Dân (30 tuổi, ở xã Phú Hội, huyện Đức Trọng). Anh Dân được cho là bán một chậu lan Giả hạc đột biến ở vùng Ma Bó cho một đại gia đất Cảng với giá 5 tỷ đồng, mức giá kỷ lục từ trước tới nay tại Lâm Đồng.

Chậu hoa này có 2 thân tơ (mỗi thân dài 65cm) và một thân già 80cm. Cánh hoa màu hồng cánh sen, loại cánh sáp rất dày, mũi màu hồng, khuôn hoa đều và mặt hoa rất đẹp. Lá đột biến màu vàng nhạt làm nổi bật các sọc xanh xen kẽ trông rất lạ mắt hoặc lá màu xanh xen kẻ các sọc vàng, gần giống như lá cây Phát tài. Hoa có hương thơm dịu nhẹ đặc trưng của vùng Tây Nguyên.

Lá loài lan này đột biến gần giống lá cây Phát tài

Anh Dân kể cách đây một năm rưỡi anh đã mua chậu hoa này của một người bạn chơi lan với giá 1 triệu đồng. Sở dĩ anh thích chậu lan này vì có lá sọc đột biến giống lá cây Phát tài. Anh Dân đã bán chậu Giả hạc Ma Bó đột biến này cho một người ở TP.Bảo Lộc với giá 12 triệu.

Sau đó khi tình cờ nhìn thấy bức ảnh mà người bạn chụp lại chậu lan này lúc nở hoa, anh Dân phát hiện chậu Giả hạc Ma Bó mà mình vừa bán không chỉ có lá đẹp mà hoa cũng lạ chưa từng thấy.

Anh cấp tốc tìm đến tìm đến TP.Bảo Lộc mua lại chậu lan này với giá 17 triệu đồng.

PV

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?